ติดตั้งกล้องวงจรปิดในโครงการ เทศบาลตำบลบางทราย

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : anthem

เบอร์โทรศัพท์ : 028718700

โทรศัพท์มือถือ : 0813766687

ที่อยู่ : 15 ประชาอุทิศ 83 เขต ทุ่งครุ แขวง ทุ่งครุ

การติดต่ออื่นๆ : https://www.facebook.com/BangkokCCTV/

รายละเอียดสินค้า

บริษัทแอนแท็ม ซิเคียวริตี้ ซีสเต็มเป็น บริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ให้บริการ รับเหมาติดตั้งกล้องวงจรปิด กับ เทศบาลตำบลบางทราย ปี 2556 รวมทั้งการวางระบบเซิฟเวอร์และการเดินสายทั้งหมดของโครงการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานรักษาความปลอดภัยในทุกพื้นที่ทั้งทรัพย์สอนและบุคคลใช้สินค้าได้ติดตั้งเครื่องบันทึก รุ่นIWH5416 TOUCH II จำนวน 2 เครื่องและกล้องวงจรปิด รุ่น FB2027-3 จำนวน 18 ตัว พร้อมบริการหลังการขายโดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์

ในปัจจุบันปัญหาเรื่องยาเสพติดได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นในทุกๆพื้นที่ของประเทศส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาอีกมากมายโดยเขตพื้นที่รับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นพื้นที่หนึ่งที่ประสบปัญหายาเสพติดอย่างรุนแรงจึงเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดตามที่รัฐบาลได้กำหนดการแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นวาระสำคัญของชาติที่ทุกหน่วยงานจะต้องให้ความร่วมมือ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน

เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดให้เบาบางลงหรือหมดสิ้นไปโดยเร็วโดยให้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(ศตส.)ทำหน้าที่ในการประสานงานกับ โครงการระบบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และนำนโยบายของรัฐบาลไปสู่การปฏิบัติเพื่อให้การเฝ้าระวังและแก้ไขปัญหายาเสพติดบังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สามารถแก้ไขปัญหายาเสพติดได้อย่างยั่งยืน ปัญหาการระบาดของยาเสพติดอย่างรุนแรงเนื่องจากการขยายตัวของหมู่บ้าน/ชุมชนเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะหมู่บ้าน

ติดต่อเรา http://http://www.anthemcctv.com

facebook page : http://http://www.anthemcctv.com

โทร 02-871-8700 , 081-376-6687



ระบบกล้องวงจรปิดติดตั้งกล้องวงจรปิดกล้องวงจรปิดขายกล้องวงจรปิด
สินค้าแนะนำ
บทความ