Unipure เครื่องกรองน้ำ มาตราฐาน 5 ขั้นตอน

฿999
ชื่อผู้ประกาศ : teaysa

เบอร์โทรศัพท์ : 0626323668

โทรศัพท์มือถือ : 0626323668

ที่อยู่ : นนทบุรี

รายละเอียดสินค้า

Unipure เครื่องกรองน้ำ มาตราฐาน 5 ขั้นตอน

ขายเพียง 999.00

จากราคาปกติ 2,990.00 ลดลง 67%

เครื่องกรองน้ำ

กรอง 5 ขั้นตอน

น้ำสะอาดใส

ก๊อกเซรามิควาล์วอย่างดี

กระบอกแรกทึบ ป้องการการเกิดตะไคร่ ทำให้ไส้กรองตัน และ มีสภาพไม่น่าดู

Unipure เครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน (รับประกัน1ปี)

เพราะน้ำมีความสำคัญต่อชีวิต การให้ความสำคัญและใส่ใจต่อความสะอาดของน้ำดื่ม ก็ช่วยให้ชีวิตมีคุณภาพยิ่งขึ้น Unipure เครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน กรองสะอาดด้วยไส้กรอง 5 ชนิด (White) อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำที่มีความสะอาดที่มากยิ่งขึ้น

*** NOTE: กระบอกแรก ทึบป้องกัน การเกิดตะไคร่ (กระบอกแรกใส่ จะเกิดตะไคร่ได้ง่าย ไส้กรองจะตัน และไม่น่าดู)***

คุณสมบัติ

เพื่อความสะอาดที่มากขึ้น

เครื่องกรองน้ำ 5ขั้นตอนยี่ห้อ Unipure เป็นเครื่องกรองน้ำคุณภาพดีราคาไม่สูงเกินไป เหมาะสำหรับบ้านพัก ที่อยู่อาศัย สำนักงาน Office ที่ต้องการเครื่องกรองน้ำในการกรองน้ำไว้ดื่มกิน ไส้กรองผลิตจากวัสดุอย่างดีผ่านมาตราฐานต่างๆ เช่น มอก FDA ฮาลาล เป็นต้น

ประกอบไปด้วยไส้กรองคุณภาพ จำนวน 5 ขั้นตอน

- ไส้กรองหยาบ PP (Sediment) 5micron ทำหน้าที่ ในการกรองสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ เช่น ตะกอน สนิม กรวด ทราย โคลน ตะไคร่น้ำ และสารแขวนลอยต่างที่ที่มีขนาดมากกว่า 5micron

- ไส้กรองเรซิน(Resin) ทำหน้าที่ กำจัดหินปูน ต้นเหตุของน้ำกระด้าง และโรคนิ่ว

- ไส้กรองคาร์บอนบล๊อก (Carbon Block) ทำหน้าที่กรองสิ่งสกปรกพร้อมดูดซับกลิ่นสี สารเคมี สิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของกรองคาร์บอน ทำให้เครื่องกรองน้ำมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

- ไส้กรองโพสคาร์บอนใหญ่(Post Carbon-Big) ขนาด12นิ้ว ในกระบอกแคปซูล ทำหน้าที่ปรับกลิ่นและรสชาดของน้ำ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ปรับความเป็นกรด-ด่างของน้ำอีกด้วย

- ไส้กรองโพสคาร์บอนเล็ก(Post Carbon-Small) ขนาด 10นิ้ว ในกระบอกแคปซูล ทำหน้าที่ปรับรสชาด กลิ่นและเพิ่มความเป็นด่างให้กับน้ำ เพื่อให้น้ำที่ได้จากการกรองมีกลิ่นและรสชาดที่ดี

คลิ๊กที่นี่ ซื้อเลยหรือดูรายละเอียดสินค้า http://www.tookdee.net/6442

สินค้าใหม่ถูกดี ใช้ระบบการสั่งซื้อออนไลน์ เก็บเงินเมื่อได้รับสินค้าได้ค่ะ ราคาจะ update ที่ลิงค์แรกที่ลูกค้าเข้าชมหรือสั่งซื้อ

ติดตามสินค้าใหม่ ๆ ราคาไม่แพงได้ที่ https://www.facebook.com/promotiondiscountcode/

#เครื่องใช้ไฟฟ้า #เตาอบไฟฟ้า #ตู้เย็น #ทีวี #เครื่องซักผ้า #เตาแก๊ส #เครื่องเสียง #สินค้าลดราคา #ขายของ #ขายสินค้าราคาถูก #เครื่องกรองน้ำดื่ม



สินค้าแนะนำ
บทความ