พระยายเขียด.. ปี 36 วัดยางแดง อ.นองปลุกเสก จ. ปัตตานี มีซองเดิม กะไหล่ทอง จำนวน 2 เหรียญ (N43778)

฿1000
รายละเอียดสินค้า

อภินิหารพระยายเขียดเกิดขึ้นในเดือนเดียวกัน 3 เรื่องดังนี้

1.เมื่อวันที่ 16 มค 2550 เวลาประมาณ 17.30 น.ขณะที่นายสง่า (ขอสงวนนามสกุล )ได้ขับจยย .ไปยังถนนเส้นทาง ปัตตานี - หนองจิก เพื่อกลับบ้านพักนั้นได้มีคนร้ายขับขี่รถจยย.เข้าประกบ และคนร้ายได้ยิงมาที่นายสง่า จำนวน 3 นัดกระสุนถูกบริเวณศรีษะ หลังและแขนซ้าย บริเวณละนัดจากการตรวจสอบพบเพียงรอยจ้ำแดงที่บริเวณศรีษะ หลังและแขนบริเวณศรีษะกระสุนได้ทะลุหมวกกันน็อคบริเวณหลังและแขนกระสุนได้ทะลุเสื้อของนายสง่าโดยไม่เกิดบาดแผลเป็นเพียงรอยจ้ำแดงเท่านั้น ซึ่งจาดการสอบถาม นายสง่าได้บอกว่าแขวนพระยายเขียดเหรียญรูปวงรีเนื้อทองแดงกะไหล่ทองซึ่งปลุกเสกที่วัดนิคมสถิตย์ (บ้านยางแดง) หมู่ 4 ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์จ.ปัตตานี

2.เมื่อวันที่ 26 มค 2550 เวลา 09.40 น. เกิดเหตุระเบิดที่ ถ.นาเกลือ ปากซอยนิยมเก่า ม.8 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี ปรากฏว่า นายมนู (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี และป้าเจริญเจ้าของร้านกาแฟขณะยืนอยู่และนายผาด (ขอสงวนนามสกุล) (ช่างสิทธิ์) ช่างสุทิน ช่างมนัส ช่างเจริญ และช่างคล่องร่วมกันนั่งดื่มกาแฟหน้าร้านปาก ซ.นิยมเก่า ใกล้จุดเกิดเหตุประมาณ 4-5 ม. แรงระเบิดทำให้กลุ่มบุคคลดั่งกล่าวล้มลงแต่ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่เสื้อผ้าขาดเท่านั้น เมื่อสอบถามนายมนูและป้าเจริญ แขวนเหรียญรูปวงรีเนื้อทองแดงรมดำ ช่างสุทินแขวนเตารีดพิมพ์ใหญ่กลางเล็ก 3 รุ่น และเนื้อว่าน ช่างมนัสแขวนเตารีดพิมพ์ใหญ่ ช่างเจริญแขวนเตารีดพิมพ์กลาง และช่างคล่อง แขวนเตารีดเล็ก ปลุกเสก ณ วัดนิคมสถิตย์ เมื่อวันที่ 21 มิย.2536 ส่วนบุคคลอื่น ๆ ที่อยู่ในรัศมีของระเบิด ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 คน

3.เมื่อวันที่ 25 มค. 2550 เวลาประมาณ 11.30 น. นายวิชาญ (ขอสงวนนามสกุล) อาชีพต่อเรือแผนกช่างไม้ของคานเรือศิริอุดม ถ.ปากน้ำ ม.8 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี ขณะกำลังตัดไม้กระดานด้วยเลื่อยวงเดือน นายวิชาญ ได้เอาเท้าเหยียบไม้ไว้กันไม่ให้ไม้กระดานเคลื่อนที่ พอไม้กระดานขาด เลื่อยก็สะบัดมาที่เท้า เท้าถูกคมเลื่อย บริเวณส้นเท้าอย่างแรงเป็นที่น่ามหัศจรรย์จริงในฉับพลันเครื่องจักรหยุดทำงานในทันที โดยไม่มีใครไปปิดเครื่องแต่อย่างใด เพื่อน ๆ ก็ช่วยกันตรวจสอบ ปรากฏว่าส้นรองเท้าขาด แต่ส้นเท้าของนายวิชาญ ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด และสามารถทำงานต่อไปได้อย่างปกติ ในวันนั้นมี นายเดช (ขอสงวนนามสกลุ) และเพื่อนร่วมงานอยู่ด้วยต่างเห็นเหตุการณ์เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนักเมื่อสอบถาม นายวิชาญ ทราบว่าแขวนพระยายเขียดรูปวงรีเนื้อทองแดงกะไหล่ทอง ปลุกเสก ณ วัดนิคมสถิตย์ เมื่อวันที่ 21 มิย.2536



อ.นองปลุกเสกปัตตานีวัดยางแดงมีซองเดิมเหรียญจำนวนพระยายเขียด..กะไหล่ทอง
สินค้าแนะนำ
บทความ