เครื่องกรอง 5 ขั้นตอน STAR PURE

฿3500
รายละเอียดสินค้า

เครื่องกรอง 5 ขั้นตอน STAR PURE

 

? ขั้นตอนที่ 1 ไส้กรอง Sediment Filter 5 micron Unipure ขนาด 10 นิ้ว ทาหน้าที่ ในการกรองสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ เช่น ตะกอน สนิม กรวด ทราย โคลน ตะไคร่น้า และสารแขวนลอยต่างที่ที่มีขนาดมากกว่า 5 Micron อายุการใช้งาน 3-6 เดือน

 

? ขั้นตอนที่ 2 ไส้กรอง Block Carbon Unipure ขนาด 10 นิ้ว ไส้กรองคาร์บอนอัดแท่งคุณภาพสูง เป็นขั้นตอนการกรอง เพื่อกาจัดคลอรีน สารอินทรีย์ และสารอนินทรีย์บางชนิด อาศัยคุณสมบัติของถ่านกัมมันต์ ที่มีรูพรุน ซึ่งสามารถดูดติดและดูดซึมสารอินทรีย์และสารอนินทรีย์ไว้กับตัวได้ดี สารเหล่านี้เป็นสารที่ก่อให้เกิด กลิ่น สี รส ที่ไม่พึงประสงค์ รวมทั้งสารบางชนิด ที่ก่อให้เกิดพิษในน้าด้วย เช่น คลอรีน ยาฆ่าแมลง และสารไฮโดรคาร์บอน (สารก่อมะเร็ง) เป็นต้น มีอายุการใช้งานมากกว่าคาร์บอนทั่วไป 2-4 เท่าตัว อายุการใช้งาน 12 เดือน

 

? ขั้นตอนที่ 3 ไส้กรอง Resin Filter UniPure ขนาด 10 นิ้ว ไส้กรองเรซิน เป็นการกรองโดยใช้หลักการแลกเปลี่ยนประจุ (Ion Exchange) โดยผ่าน Resin ซึ่งเป็นตัวกลางในการดูดสารละลายจาพวกหินปูน (Ca, Mg) แล้วปล่อยประจุที่เป็นโซเดียม (Na) ลงสู่น้าทาให้น้าที่ผ่านไส้กรองนี้มีความนุ่มนวล ชวนดื่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับความกระด้างของน้า และ ป้องกันหินปูนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดนิ่ว อายุการใช้งาน 6-12 เดือน

 

? ขั้นตอนที่ 4 ไส้กรองโพสคาร์บอนใหญ่(Post Carbon-Big) ขนาด12นิ้ว ในกระบอกแคปซูล ทาหน้าที่ปรับกลิ่นและรสชาดของน้า นอกจากนี้ยังทาหน้าที่ปรับความเป็นกรด-ด่างของน้าอีกด้วย อายุการใช้งาน 12 เดือน

 

? ขั้นตอนที่ 5 ไส้กรองโพสคาร์บอนเล็ก(Post Carbon-Small) ขนาด 10 นิ้ว ในกระบอกแคปซูล ทาหน้าที่ปรับรสชาติ กลิ่นและเพิ่มความเป็นด่างให้กับน้า เพื่อให้น้าที่ได้จากการกรองมีกลิ่นและรสชาดที่ดี อายุการใช้งาน 12 เดือน ? *** อายุการใช้งานข้างต้น วิเคราะห์จากคุณภาพน้าที่ผ่านการบำบัดแล้ว เช่น น้าประปา เป็นต้น ***



เครื่องกรองน้ำสารกรองน้ำพร้อมอุปกรณ์
สินค้าแนะนำ
บทความ