11681 เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างไห้ กฐินร่วมใจ ปี 2542 พิมพ์เล็ก เนื้อทองแดง 11

฿150
รายละเอียดสินค้า

หลวงปู่ทวดซึ่งเป็นที่เคารพของชาวไทยและชาวต่างประเทศ เปี่ยมด้วยพุทธคุณ บารมีเข้ม ขลัง ควรค่าแก่การสะสม และสักการะบูชาให้ประชาชนชาวไทย มีไว้ประจำตัวคุ้มครองป้องกันภัย เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ตนเอง และครอบครัว

เมื่อกล่าวถึงพระยอดนิยมอันดับหนึ่งของทางภาคใต้ เห็นจะได้แก่ พระเครื่องหลวงปู่ทวด ซึ่งตามประวัติ ท่านเป็นพระที่มีอายุพรรษาอยู่ในช่วงสมัยอยุธยา ท่านได้รับการยกย่องว่าเป็นพระโพธิสัตว์ ที่จะช่วยคุ้มครอง ปัดเป่า ภัยร้ายแก่มนุษย์ และสิ่งมีชีวิต และ แม้ท่านจะถึงแก่มรณะกาลไปแล้วเมื่อประมาณ 400 กว่าปีมาแล้ว แต่สังฆบารมีของท่านหาได้หายไปไม่ แต่กลับช่วยคุ้มครองชีวิต ผู้คนที่บูชาและนับถือเคารพในองค์สมเด็จเจ้าพระโค๊ะอย่างไม่เคยได้ขาดตกประการใดเลย ยิ่งนานวันก็ยิ่งพิสูจน์ได้ว่า ท่านเป็นพระของมหาชน ที่คอยช่วยคุ้มครองชาวไทย หรือแม้แต่ชาวต่างประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ก็ยังให้ความเคารพบูชาท่าน มีเรื่องราวอภินิหารเกี่ยวกับหลวงปู่ทวดมากมายที่เกิดแก่ผู้นำพระเครื่องหลวงปู่ทวดไปสักการ หรือ ห้อยบูชา

คาถาบูชา หลวงปู่ทวด  "นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา"

ขออาราธนา บารมีแห่งองค์พระโพธิสัตว์หลวงปู่ทวด โปรดอภิบาล รักษา คุ้มครอง ช่วยเหลือ ดลใจให้ทุกท่านที่ประพฤติอยู่ในศีลธรรม มีความเคารพในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ.....

การขอบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด : ด้วยการจุดธูป 16 ดอก บูชาวัตถุมงคลของท่านรุ่นใดก็ได้ หรือ ระลึกถึงท่าน ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่และศรัทธา ท่อง " นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา " 16 จบ เท่านี้ท่านก็รับรู้แล้ว

เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น กฐินรวมใจ ด้านหลัง คือยันต์นารายณ์แปลงรูปของพระครูธรรมกิจโกศล หรือพระอาจารย์นอง ธมฺมภูโต วัดทรายขาว ปัตตานี เหรียญนี้สร้างขึ้นเพื่อมอบให้กับทหารตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครประชาชน และพระสงฆ์ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ด้วย อำนาจบารมีแห่งพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และโพธิสัตว์บารมีแห่งองค์หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ได้โปรดอภิบาลรักษาคุ้มครอง ป้องกัน ทุกท่านที่ปฎิบัติหน้าที่เสียสละ เพื่อให้เกิดความร่มเย็น สงบสุขแก่ประเทศชาติ และ พระศาสนา เหรียญนี้นำเข้าพิธีเจริญพุทธมนต์ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ที่วัดพะโคะ และ ที่วัด ช้างไห้ เพื่อความสิริมงคล กฐินรวมใจ สามัคคี สันติสุข 

ปัจจุบันท่านอาจารย์นอง ได้ถึงแก่มรณภาพแล้วครับเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2542   ณ.โรงพยาบาลโคกโพธิ์ สิริอายุ 80 ปี 60 พรรษา ได้รับพระราชทานเพลิง ณ เมรุวัดทรายขาว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2545 ซึ่งแม้สังขารของท่านจะสลายไป แต่ความดีของท่านที่มีอยู่มากมายส่งผลให้ท่านยังคงเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของบรรดาลูกศิษย์ นอกจากนี้แล้วความเข้มแข็งในวิทยาคมยังส่งผลให้ท่านกลายเป็นตำนานบทหนึ่งคู่กับพระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ใน "ฐานะพระผู้ก่อให้เกิดตำนานความศักดิ์สิทธิ์" ของพระเครื่องเมืองใต้ ที่แผ่บารมีความศักดิ์สิทธิ์ไปทั่วประเทศในนาม "หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้"

ดังนั้นหลวงปู่ทวด เหรียญรูปใข่พิมพ์ใหญ่ รุ่นกฐินรวมใจ เนื้อทองแดงชนวน วัดทรายขาว  พระรุ่นนี้จึงน่าบูชาเก็บไว้มาก เพราะมีด้านหลังเป็นยันต์นารายณ์แปลงรูปของอาจารย์นอง



surepra.comชัวร์ำพระ.คอม
สินค้าแนะนำ
บทความ