เอาชนะโรคภูมิแพ้ เอินเวย์มีทางออก

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : enwei

เบอร์โทรศัพท์ : 02-7514399

รายละเอียดสินค้า

เอาชนะโรคภูมิแพ้ เอินเวย์มีทางออก

คำแนะนำที่ว่าการบำบัดโรคภูมิแพ้ที่ได้ผลที่สุดคือการหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้นั้น ฟังดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ทำได้ง่าย แต่ในทางปฏิบัติแล้วกลับทำได้ลำบาก เราหันไปทางไหนก็สามารถเจอผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ได้อย่างง่าย ๆ หากสารก่อภูมิแพ้นั้นหลีกเลี่ยงได้ง่าย ๆ เหตุการณ์แบบนี้คงจะไม่เกิดขึ้น ศาสตร์การแพทย์จีนเองก็มีวิธีเปลี่ยน ?แพ้? ให้เป็น?ชนะ?

โรคภูมิแพ้เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเข้าใจผิดว่าสิ่งแปลกปลอมบางอย่างที่เข้าสู่ร่างกายนั้นเป็นอันตรายจึงตอบสนองโดยการผลิตสารภูมิต้านทานขึ้นเพื่อทำลายสิ่งแปลกปลอมนั้น เช่นเดียวกับการตอบสนองเมื่อมีเชื้อแบคทีเรีย ปรสิตหรือไวรัสเข้าสู่ร่างกายทั้ง ๆ ที่อาจเป็นแค่ฝุ่น ขนสัตว์ ละอองเกสร ไข่ ไรฝุ่นหรือแค่อากาศเปลี่ยนเท่านั้น ซึ่งโรคภูมิแพ้ที่พบมากที่สุดก็คือภูมิแพ้อากาศ ผู้ป่วยมักจะมีอาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ มีเสมหะมาก อาจจะกระแอมบ่อย ๆ เนื่องจากน้ำมูกไหลลงคอ เป็นหวัดบ่อยหรือเป็นหวัดง่าย โรคแพ้อากาศยังพบได้ในคนทุกวัย การแพทย์จีนได้จัดโรคภูมิแพ้ให้อยู่ในกลุ่มโรคที่เกิดจากภาวะพร่องพลัง หมายถึงสมรรถภาพการทำงานของอวัยวะภายในร่างกายถดถอยลง ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกติไปด้วย

การแพทย์จีนนิยมใช้สมุนไพรจีนที่มีสรรพคุณในการบำบัดภาวะพร่องพลัง เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและปรับระบบภูมิคุ้มกันให้เกิดความสมดุล ไม่ตอบโต้ไวเกินไปต่อสิ่งแปลกปลอมที่ไม่เป็นอันตราย โรคภูมิแพ้และอาการอื่น ๆ ที่เกิดจากภาวะพร่องพลังจึงค่อย ๆ ทุเลาลง ช่วยให้โรคภูมิแพ้กำเริบน้อยครั้งลงหรืออาจหายไปในที่สุด เห็นผลโดยรวมสูงถึง 94.17% ทั้งส่งเสริมให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นอีกด้วย

สอบถามและปรึกษาการดูแลสุขภาพในทัศนะการแพทย์จีน

Enwei Health Line : 02-7514399 (20 คู่สาย)

Line ID : @enwei ( https://line.me/R/ti/p/%40ead8762s )

facebook.com/EnweiGroup

http://www.enwei.co.th

ที่อยู่ : บางนา กรุงเทพ

E-Mail : admin@enwei.co.th

Tag : ภูมิแพ้, เป็นหวัดบ่อย, ภูมิแพ้อากาศ, คัดจมูก, น้ำมูกไหล, แพ้อากาศ, Forchi



สินค้าแนะนำ
บทความ