แก้ท้องผูกแบบการแพทย์จีน เอินเวย์มีทางออก

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : enwei

เบอร์โทรศัพท์ : 02-7514399

รายละเอียดสินค้า

แก้ท้องผูกแบบการแพทย์จีน เอินเวย์มีทางออก

เชื่อว่าคนเราเกือบทุกคนเคยมีอาการท้องผูกเป็นบางช่วงในชีวิต การขับถ่ายเป็นประจําทุกวันจนเป็นความเคยชินจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นการขับพิษออกจากร่างกายที่ธรรมชาติสร้างสรรค์มา แต่คุณทราบไหมว่าท้องผูกส่งผลกระทบต่อร่างกายอย่างไร...

เมื่อกากอาหารที่ค้างอยู่ในลําไส้นานจะบูดเน่าและเกิดความเป็นพิษต่อร่างกาย ทําให้ลําไส้ไม่สะอาด เลือดลมปั่นป่วน ส่งผลกระทบต่อการทํางานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย ทั้งยังส่งผลเสียต่อผิวพรรณ เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลําไส้ ผลกระทบต่อตับ ระบบหลอดเลือดและหัวใจ ตลอดจนเป็นริดสีดวงทวาร

ในทัศนะการแพทย์จีนสาเหตุส่วนใหญ่ของท้องผูกเกิดจากความร้อนสะสมในกระเพาะอาหารและลําไส้มากเกินไปจนนานวันเข้ากลายเป็นพิษร้อน-ชื้น ซึ่งจะทําลายน้ำและสารเหลวในลําไส้ ส่งผลให้ลําไส้ขาดความชุ่มชื้นและไม่มีสารหล่อลื่นจนเกิดอาการท้องผูก นอกจากพิษร้อน-ชื้นที่ลำไส้และกระเพาะอาหารจะเป็นต้นเหตุของอาการท้องผูกแล้ว ยังมีผลทำให้ปัสสาวะสีเข้ม หน้าแดง ตาแดง ตัวร้อน มีกลิ่นปาก เจ็บคอหรือมีแผลในช่องปาก มีกลิ่นตัว คอแห้ง ฝ้าบนลิ้นเหลือง เกิดสิว อึดอัดที่ท้องและมีผื่นคันได้อีกด้วย

การแพทย์จีนแก้อาการท้องผูกด้วยการใช้สูตรยาเฉพาะซึ่งอยู่ในรูปแบบของสารสกัดเพื่อมุ่งเน้นการขจัดพิษร้อนชื้นที่สะสมอยู่ในลําไส้และกระเพาะอาหาร ปรับความสมดุลของหยินและหยางในร่างกาย ดีท็อกซ์ลําไส้ ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น ส่งเสริมให้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง หน้าตาสดใส ดูมีชีวิตชีวา ทั้งยังแก้อาการอื่นๆที่เกิดจากสาเหตุเดียวกัน เห็นผลโดยรวมสูงถึง 93%

สอบถามและปรึกษาการดูแลสุขภาพในทัศนะการแพทย์จีน

Enwei Health Line : 02-7514399 (20 คู่สาย)

Line ID : @enwei ( https://line.me/R/ti/p/%40ead8762s )

facebook.com/EnweiGroup

http://www.enwei.co.th

E-Mail : admin@enwei.co.th

Tag : ท้องผูก, ขับถ่ายยาก, อุจจาระแข็ง, ยาถ่าย, ยาระบาย, Flosa Pill



สินค้าแนะนำ
บทความ