แอร์ตู้คอนโทรล แอร์รักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล,ตู้ไฟฟ้า Air Condition for Control Boxes,Air Box ขนาด 7000 BTU

฿50000
ชื่อผู้ประกาศ : ภัทริดา

เบอร์โทรศัพท์ : 026937005

โทรศัพท์มือถือ : 0901979601

ที่อยู่ : 119 ซ.สีม่วงอนุสรณ์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.10400

รายละเอียดสินค้า

แอร์ตู้คอนโทรล แอร์รักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล,ตู้ไฟฟ้า Air Condition for Control Boxes,Air Box ขนาด 7000 BTU

คุณสมบัติ แอร์ตู้คอนโทรล(AIR CONDITIONER FOR CONTROL BOXES) ยี่ห้อ PM

? แอร์รักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล, ตู้ไฟฟ้า โดยถูกออกแบบมาเพื่อรักษาอุณหภูมิและความชื้นภายในตู้ ทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น, การทำงานแม่นยำขึ้น

? มีขนาด BTU ตั้งแต่ 1000 BTU, 2700 BTU, 4000 BTU, 7000 BTU

? มีระบบควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำและแสดงค่าอุณหภูมิที่ชัดเจน

? มีระบบป้องกันทางด้านน้ำทิ้งด้วย Water Level แจ้งเตือนตัดปัญหาความเสี่ยงในการสูญเสียของอุปกรณ์

? มีระบบป้องกันคอมเพรสเซอร์ด้าน High Pressure พร้อมแจ้งเตือนเมื่อพบปัญหา (คอมเพรสเซอร์เสียหายเนื่องจากขาดการดูแลอย่างสม่ำเสมอ)

? มีโครงสร้างที่ทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี จากเหล็กขึ้นรูปป้องกันสนิมและสแตนเลสสำหรับงานอุตสาหกรรม

? ลักษณะการติดตั้งมีแบบติดตั้งข้างตู้คอนโทรล และแบบติดตั้งหลังคาตู้คอนโทรล

? สามารถตั้งค่าการหน่วงเวลา Start คอมเพรสเซอร์ได้ เพื่อป้องกันการเสียหายของคอมเพรสเซอร์ในกรณีที่เกิดไฟฟ้าตกหรือกระชาก

การทำงาน AIR CONDITIONER FOR CONTROL BOXES

PE-SERIES เป็นเครื่องปรับอากาศที่รักษาอุณหภูมิภายในตู้คอนโทรล ทำหน้าที่ควบคุมอุณหภูมิและลดความชื้นภายในตู้ เพื่อป้องกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น อินเวอร์เตอร์ บอร์ดอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ เสียหาย เนื่องจากอุณหภูมิและความชื้นภายในตู้สูงเกินไป ช่วยทำให้ยืดอายุการใช้งาน และการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ของอุปกรณ์ภายในตู้มากขึ้น

นอกจากนี้ PE-SERIES ยงัสามารถควบคุมและ Monitor ดูอุณหภูมิและ Alarm ต่าง ๆ ด้วยระบบ Software บนคอมพิวเตอร์ผ่านพอร์ทที่สื่อสาร RS-485 Modbus RTU ทำให้สะดวกในการดูค่าอุณหภูมิ (PV,SV) การตั้งค่าพารามิเตอร์ต่าง ๆ การบันทึกข้อมูล Datalogger ค่าอุณหภูมิ (PV,SV) และสถานะ High Pressure Alarm การ เตือนน้ำล้น และ ON/OFF คอมเพรสเซอร์ โดยทำการบันทึกข้อมูลทุก ๆ 5 วินาที ทำให้ได้ข้อมูลที่ละเอียดและนอกจากนี้ยังสามารถบันทึกผ่าน SD-CARD ได้สูงสุด 8 GB ทำให้สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ Controller ได้มีการพัฒนาแยกหน้าจอ Monitor และ Controller ออกจากกัน ทำให้มีความทนทานต่ออุณหภูมิและความชื้นค่อนข้างสูงจากภายนอกทำให้อายุการใช้งานของ PE-SERIES ยาวนานขึ้น

เมื่อจ่ายไฟระบบ Controller จะทำการหน่วงวลา D1 ก่อนคอมเพรสเซอร์ทำงาน LED ของ OUT , WP, WL จะกระพริบ เมื่อครบเวลา D1 แล้ว Output จะ ON และคอมเพรสเซอร์เริ่มทำงานพร้อมพัดลมระบายความร้อนน ส่วนการเช็คระบบ High Pressure (HP) และ Water level (WL) จะเริ่มทำงานหลังจากครบการหน่วงเวลา D2 เพื่อรอให้ระบบเริ่มทำงานก่อนการตรวจเช็คเมื่อ Sensor ตรวจพบว่าความดันในระบบมากเกินไป (HP) หรือเกิดการอุตตันของท่อระบายน้ำ (WL) Controller จะสั่งให้ระบบและคอมเพรสเซอร์หยุดทำงานเพื่อป้องกันความเสียหาย เมื่อระบบหยุดทำงานจะทำให้ Pressure ในระบบลดลง (ในกรณีที่เกิด HP) คอมเพรสเซอร์สามารถกลับมาทำงานได้เองโดยอัตโนมัติด้วย Recovery Time (D3) แต่ถ้าเกิด Hp ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 3 ระบบจะหยุดทำงานทันทีและไม่กลับมาทำงานใหม่ เนื่องจากระบบอาจมีความบกพร่องต้องได้รับการ Maintenance

ในกรณีเกิดการอุดตันของท่อระบายน้ำจะมี Alarm แจ้งเตือนที่หน้า LED เพื่อให้มีการ Maintennce และตรวจสอบความผิดปกติ

ในการติดตั้ง PE-SERIES เข้ากับตู้คอนโทรลควรจะ Seal หรือปิดตู้คอนโทรลเพื่อไม่ให้อากาศภายนอกเข้าภายในตู้ อาจทำให้เกิดการ Condense และมีน้ำ Sain ตลอดเวลาเนื่องจากมีความชื้นและทำให้ควบคุมอุณหภูมิในตู้คอนโทรลที่ไม่เหมาะสม

รายละเอียเพิ่มเติม

ราคานี้สำหรับรหัสสินค้า PE-7000 = 50,000 บาท

web side : https://www.primusthai.com/primus/product?productID=17

ติดต่อสอบถาม T.090-197-9601

ID Line :@primusthai



แอร์รักษาอุณหภูมิภายแอร์ตู้คอนโทรล
สินค้าแนะนำ
บทความ