ภาพระบายสีตามตัวเลข Paint by numbers by ladymanashop

฿599
ชื่อผู้ประกาศ : นันทวัน

เบอร์โทรศัพท์ : 0898906196

ที่อยู่ : 200/103

รายละเอียดสินค้า

ภาพระบายสีตามตัวเลข Paint by numbers by ladymanashop

ภาพระบายสีตามตัวเลข,Paint by numbers ,รูประบายสีตามตัวเลข ,DIY ,Painting by Number ,ภาพตกแต่งบ้าน ,Paint ,number ,ภาพระบายสี ,ภาพ ,ตัวเลข

Lady Mana Shop

Paint by Number

ชุดภาพระบายสีตามตัวเลข

---------------------------------------------

คุณเองก็สามารถสร้างผลงานศิปละชั้นเยี่ยมได้อย่างจิตรกรมืออาชีพด้วย..ชุดภาพระบายสีตามตัวเลข ค่ะ (^-^)

ในชุดภาพระบายสีตามตัวเลขนั้นจะมีอุปกรณ์ครบชุดพร้อมสำหรับให้คุณสร้างสรรค์ผลงานค่ะ เริ่มจาก..ผ้าใบคอตต้อนแท้ที่ขึงเฟรมมาให้เรียบร้อยแล้ว บนผ้าใบนั้นจะมีตัวเลขของสีกำกับ สำหรับให้คุณลงสีพร้อมชุดสี AcrylicPaint ที่บรรจุอยู่ในกระปุกที่มีตัวเลขกำกับ อีกทั้งยังมีพู่กันหลากหลายเบอร์ เตรียมพร้อมให้คุณสามารถสร้างผลงานได้ทันที

กิจกรรมสร้างสรรค์ที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และยั่งเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในทุกๆ โอกาศ ไม่ว่าจะเป็น วันคล้ายวันเกิด วันวาเลนไทน์ วันขึ้นปีใหม่ รับปริญญา หรือมอบให้แก่ผู้ใหญ่ที่นับถือก็ได้

และยังเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับการเสริมสร้างสมาธิ ความละเอียดอ่อน การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การสร้างความภาคภูมิใจสำหรับเด็กได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ (^-^)

===============================================

สามารถเลือกชมสินค้าได้ที่

Line : ladymanashop

IG : ladymanashop

Email : ladymana.shop@gmail.com

ติดต่อ : 089-890-6196

===============================================

Paint by number ,ภาพระบายสีตามตัวเลข ,รูประบายสีตามตัวเลข ,DIY ,Painting by Number ,ภาพตกแต่งบ้าน ,Paint ,number ,ภาพระบายสี ,ภาพ ,ตัวเลข,do it by yourself,do,it,by,yourself,ตัวเลข,รูประบายสี,พู่กัน,สีอะคริลิค,ใช้เวลาว่าง,สมาธิ,เด็ก,ฝึกสมาธิ,ตามตัวเลข,ตกแต่ง,บ้าน,งานอดิเรก,ภาพวาด,วาด,สี,สีน้ำ,กิจกรรม



numberdiyระบายภาพladymanapaintตัวเลขladymanashop
สินค้าแนะนำ
บทความ