ทำไมติดตั้ง By หลังคาASA/PVC หลังคาAPVC หลังคาUPVC สมาร์ทรูฟ ตราเบสเซอร์ BESSER แล้วโดยไม่ต้องใช้ลูกหมุนระบายอากาศ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัทเจที คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เบอร์โทรศัพท์ : 0908951166

โทรศัพท์มือถือ : 0908951166

ที่อยู่ : 196/5หมู่ 6 ตำบลไม้งาม อำเภอเมือง จังหวัดตาก 63000

รายละเอียดสินค้า

มีหลายคนสงสัยและคิดว่าพัดลมฟักทองที่หมุนอยู่บนหลังคาโรงงาน จะสามารถมาใช้กับบ้านของเราได้ แต่ความจริงแล้วการติดพัดลมฟักทองที่หลังคาบ้าน ช่วยการระบายความร้อนของบ้านได้น้อยมาก เพราะพัดลมฟักทองจะช่วยระบายความร้อนได้ดีในโรงงาน หรืออาคารที่มีปริมาณของอากาศใต้หลังคามาก การถ่ายเทอากาศก็ทำได้ดีและสะดวก เพราะปกติอากาศร้อนจะลอยสูง อากาศบริเวณพื้นดินหรือส่วนทำงานจึงเย็นกว่า แต่หากนำมาใช้กับบ้านพักอาศัยซึ่งมีปริมาณอากาศใต้หลังคาน้อยกว่ามาก การระบายอากาศร้อนจึงน้อยมากหรือแทบไม่เห็นผลที่ชัดเจน

หากจะแนะนำและเหมาะสมกับการลงทุนมากที่สุด คือการพิจารณาที่ตัวหลังคามากกว่า ไม่ว่าจะเป็นวัสดุมุงที่เดิมอาจจะเก่าและไม่สามารถป้องกันความร้อนได้เท่าที่ควร อาจพิจารณาเปลี่ยนวัสดุมุงเป็นตัวที่สามารถป้องกันความร้อนได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องคอนกรีตผิวมันและเลือกสีอ่อน หรือหลังคาเอพีวีซี หลังคายูพีวีซี ตราเบสเซอร์ BESSER ซึ่งมีฉนวนกันร้อน ในตัว และมีคุณสมบัติการป้องกันความร้อนและระบายความร้อนได้ดีกว่า

ส่วนต่อมาเป็นเรื่องฉนวนกันความร้อน ซึ่งปัจจุบันเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฉนวนที่ติดใต้กระเบื้องหลังคา และฉนวนที่ปูบนฝ้าเพดาน หากพิจารณาดูแล้วการเปลี่ยนระบบหลังคาอาจใช้เงินทุนมากกว่าการติดตั้งพัดลมฟักทอง แต่ในกรณีนี้ยอมเสียมากกว่าแต่ก็คุ้มกว่าครับ

สนใจสั่งซื้อ หลังคา ได้ที่

บริษัท เจที คอร์ปอเรชั่น 168 จำกัด (สำนักงานใหญ่)

Tel: 090-895-1166

Line ID: jtcorp168

E-Mail: jtcorp168@gmail.com



สินค้าแนะนำ
บทความ