(6 ขวบ - ผู้ใหญ่) บอร์ดเกมสำหรับเด็กจากเยอรมัน ฝึกสังเกตุ ความเร็ว ต่อทาง Logic Ladyrinth (HABA Educational Board Game, Made in Germany)

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(6 ขวบ - ผู้ใหญ่) บอร์ดเกมสำหรับเด็กจากเยอรมัน ฝึกสังเกตุ ความเร็ว ต่อทาง Logic Ladyrinth (HABA Educational Board Game, Made in Germany)

บอร์ดเกมเด็กจากเยอรมัน ให้น้องรู้จักพลิกแพลงต่อทางเชื่อม ประชันความเร็ว และฝึกสังเกตุได้ดี

วิธีเล่น

คว่ำการ์ดทางเชื่อมวางไว้กองกลาง คว่ำการ์ดยักษ์จินนี่ Genie ไว้กองกลาง ทอยลูกเต๋า หากทอยได้ตัวเลข 3, 4 หรือ 5 ให้แจกการ์ดทางเชื่อมให้กับผู้เล่นทุกคนตามตัวเลขที่ได้ หงายการ์ดพร้อมกัน ใครต่อทางได้ก่อนเป็นผู้ชนะ หากการ์ดที่ต่อไม่สามารถเชื่อมทางได้สามารถจับการ์ดใบใหม่และนำใบที่ไม่ต้องการวางไว้ล่างสุดของกอง

หากทอยได้รูปยักษ์จินนี่ ให้เปิดการ์ดจินนี่ขึ้นมา แจกการ์ดตามจำนวนที่อยู่บนภาพ ข้อสำคัญคือจะต้องต่อตามรูปแบบให้เหมือนกับการ์ดจินนี่เท่านั้น (เช่น หากบนการ์ดจินนี่ทางเชื่อมเป็นรูปตัว L ผู้เล่นจะต้องต่อให้ทางเชื่อมเป็นรูปตัว L ถ้าต่อเป็นเส้นตรงจะถึอว่าไม่ชนะ)

สำหรับการ์ดคะแนน จะมีการ์ด 1 คะแนน, 2 คะแนน และ 3 คะแนน ผู้ที่ต่อทางเสร็จก่อนจะได้ใบคะแนนที่มากสุด เล่นทั้งหมด 4 รอบ ใครได้คะแนนมากสุดเป็นผู้ชนะ

มีคู่มือการเล่นในกล่อง วิธีการเล่นไม่ยากและไม่ง่ายจนเกินไป เป็นการใช้เวลาดีๆร่วมกันค่ะ

เรียนรู้มารยาทสังคม พัฒนา EQ (รอคอยจนถึงคิวตัวเอง แบ่งปัน ทำตามกฎกติกา รู้แพ้รู้ชนะ ยินดีเมื่อคนอื่นชนะ ยอมรับกับความผิดหวัง)

กล่องขนาด 10.5 x 10.5 x 3.5 cm ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพาไปเล่นนอกบ้าน หรือระหว่างเดินทางค่ะ

========================

HABA เป็นบอร์ดเกมสัญชาติเยอรมันที่ได้รับความนิยมทั่วยุโรปและอเมริกา เกมได้รับการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อดึงศักยภาพของเด็ก ให้เด็กเพลิดเพลินไปพร้อมกับการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เป็นเกมสนุกๆ ที่สามารถเล่นกับเพื่อนหรือทุกคนในครอบครัว

ชมคลิปตัวอย่างได้ที่

https://youtu.be/ms8tuIxRC3g

------------------------------------------------

รหัสสินค้า PT0057

ราคาปกติ ฿450.00

ลดเหลือ ฿390.00

(พร้อมส่งค่ะ ค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1000 บาท ฟรีค่าส่งลงทะเบียนทั่วประเทศไทย)

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่

https://goo.gl/paosVP

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: TottyBooksAndToys

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com

#หนังสือ #หนังสือเด็ก #หนังสือภาษาอังกฤษ #นิทาน #นิทานภาษาอังกฤษ #บอร์ดบุ๊ค #ของเล่นเสริมทักษะ #ของเล่นเสริมพัฒนาการ #ของเล่นไม้ #ของใช้เด็ก #สติ๊กเกอร์ #จิ๊กซอว์ #แบบฝึกหัด #บอร์ดเกม #บอร์ดเกมเด็ก #ของใช้เด็ก #สติ๊กเกอร์ #แบบฝึกหัด #ระบายสี #ศิลปะเด็ก #สีเทียน #สีไม้ #สีน้ำ



สินค้าแนะนำ
บทความ