นำเข้าและจำหน่าย สปริงเกอร์ดับไฟ หรือสปริงเกอร์ดับเพลิง ราคาถูกและราคาส่ง

฿120
ชื่อผู้ประกาศ : บุษยา กายประเสริฐ

เบอร์โทรศัพท์ : 0827658471

โทรศัพท์มือถือ : 0827658471

รายละเอียดสินค้า

นำเข้าและจำหน่าย สปริงเกอร์ดับไฟ หรือสปริงเกอร์ดับเพลิง ราคาถูกและราคาส่ง

สวัสดีค่ะทีจีไฟร์ แอนด์ เซอร์วิส ทางเราเป็นผู้นำเข้าผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงและอุปรณ์อื่นๆอีกหลากหลายชนิดนะคะสำหรับสินค้าที่จะแนะนำตัวนี้จะเป็น

ระบบบสปริงเกอร์ดับเพลิงหรือระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ ลูกค้าหลายท่านอาจจะเรียกไม่เหมือนกันนะคะ

ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติ

(Automatic Sprinklers System) เป็นระบบอุปกรณ์ระบับดับเพลิงภายในอาคารที่หัวกระจายน้ำจะเปิดออกด้วยตัวเองเพื่อให้น้ำไหลออกมาด้วยแรงดัน

เหมาะสมเพื่อดับไฟอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นไปตามกลไกการตอบสนองต่อความร้อนเมื่ออุณหภูมิห้องสูงกว่าอุณหภูมิที่ตั้งไว้และระบบตรวจจับอัคคีภัยเป็นตัวบังคับการทำงาน

ปัจจุบันนี้ระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติดังกล่าวได้รับความนิยมแพร่หลายไปทุกภูมิภาคของโลกภายใต้ระบบการทำงานและรูปแบบผลิตภัณฑ์หลากหลายโดยใช้มาตรฐาน

NFPA13 : Standard for the Installation ofSprinkler Systems เป็นแนวทางหลักในการออกแบบ ติดตั้ง ใช้งาน ตรวจสอบ ซ่อมบำรุง

และอื่นๆ ซึ่งหลายประเทศ รวมถึงไทยเราได้นำมาตรฐานดังกล่าวมาเป็นพื้นฐานเพื่อประยุกต์เป็นมาตรฐานของหลายสถาบันที่รับผิดชอบการควบคุมคุณภาพระบบป้องกันและระงับอัคคีภัย

ในภาพรวม ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก. 2541 เล่ม 4-2555) หรือมาตรฐานหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติกรมโยธาธิการและผังเมือง (มยผ. 8127-52)

นิยามหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติมาตรฐาน มอก. 2541 เล่ม 4 -2555

อธิบายความหมายของระบบหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติที่แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่

ระบบท่อเปียก (Wet Pipe System)

หมายถึง ระบบที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งเข้ากับท่อที่มีน้ำบรรจุอยู่และต่อเข้ากับแหล่งน้ำ ระบบนี้จ่ายน้ำดับเพลิงผ่านหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติทันทีที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติเนื่องจากความร้อนของเพลิง

ระบบเปิดทะลัก (Deluge System)หมายถึง ระบบที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งเข้ากับท่อน้ำต่อกับแหล่งน้ำผ่านวาล์วควบคุมน้ำเข้าระบบ ในช่วงเวลาปกติไม่มีน้ำในท่อและในหัวกระจายน้ำดับเพลิง เมื่อระบบตรวจจับที่

ติดตั้งในบริเวณเดียวกับหัวกระจายน้ำดับเพลิงตรวจพบเพลิงไหม้จึงส่งสัญญาณให้วาล์วควบคุมน้ำเข้าระบบเปิดให้น้ำเข้าระบบและจ่ายน้ำออกทางหัวกระจายน้ำดับเพลิงพร้อมกันทุกหัว

ระบบท่อแห้ง (Dry Pipe System)หมายถึง ระบบที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งเข้ากับท่อที่บรรจุอากาศอัดหรือไนโตรเจนอัดเมื่อหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติเปิดออกเนื่องจากความร้อนของเพลิงทำให้อากาศหรือ

ก๊าซที่อัดอยู่ระบายออก ความดันก๊าซที่ลดลงทำให้วาล์วในระบบท่อแห้งเปิดจ่ายน้ำออกทางหัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติเฉพาะหัวที่เปิด

ระบบท่อแห้งแบบชะลอน้ำเข้า (DryPipe Preaction System) หมายถึง ระบบที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งเข้ากับท่อที่บรรจุอากาศหรืออากาศอัดทำงานร่วมกับระบบตรวจจับที่ติดตั้งในบริเวณเดียวกับหัวกระจาย

น้ำดับเพลิงอัตโนมัติ โดยเมื่อตรวจพบเพลิงไหม้จะส่งสัญญาณให้วาล์วในระบบท่อแห้งแบบชะลอน้ำเข้าเปิดน้ำเข้ามารอในท่อและจ่ายน้ำดับเพลิงผ่านหัวกระจายน้ำดับเพลิงทันทีที่หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติเปิดออกเนื่องจากความร้อนของเพลิง

และหากแบ่งตามลักษณะการติดตั้ง

หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัตมีอยู่ 3 ชนิด ได้แก่

ชนิดหัวคว่ำ หมายถึง หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งในลักษณะที่น้ำดับเพลิงจ่ายลงในแนวดิ่งและปะทะกับแผ่น

กระจายน้ำชนิดหัวหงาย หมายถึง หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติติดตั้งในลักษณะที่น้ำดับเพลิงจ่ายขึ้นไปในแนวดิ่งและปะทะกับแผ่น

กระจายน้ำชนิดติดกำแพง หมายถึง หัวกระจายน้ำดับเพลิงอัตโนมัติชนิดติดกำแพง กระจายน้ำส่วนใหญ่ออกเป็นรูปทรงกลม โดยใช้เฉพาะกับพื้นที่ครอบครองอันตรายน้อยและพื้นที่ครอบครองอันตรายปานกลาง

ที่จีไฟร์ แอนด์ เซอร์วิส จำหน่ายสปริงเกอร์ดับเพลิง คุณภาพมาตรฐาน นำเข้าจากประเทศอเมริกา

หัวฉีดน้ำอัตโนมัติ (สปริงเกอร์) ตรา CENTRAL TYCO มาตรฐาน UL, USA ชนิดกระเปาะแก้วมาตรฐาน (standard respond) ผลิตภัณฑ์สหรัฐอเมริกา

โครงหัวฉีดทำด้วยทองเหลืองชุบโครเมี่ยม สำหรับติดตั้งภายในอาคาร กระเปาะแก้วจะแตกทันทีเมื่ออุณหภูมิถึงระดับให้รูปแบบน้ำเป็นฝอยม่านน้ำกระจายออก

สีของกระเปาะแก้ว จะแยกตามอุณหภูมิดังนี้

1. แบบเพนเดนท์ (Pendent) ติดตั้งแบบเอาหัวฉีดลง (ท่อน้ำอยู่ด้านบนหัวฉีด) เหมาะสำหรับติดตั้งใต้ฝ้า หรือเพดานที่ต้องการความสวยงามและมีฝาฉิ่งหรือฝาครอบ

2. แบบอัพไรท์ (Upright) ติดตั้งแบบเอาหัวฉีดขึ้น (ท่อน้ำอยู่ด้านล่างหัวฉีด) เหมาะสำหรับติดตั้งในโรงงาน ที่เดินท่อโชว์ลอย

3. แบบคอลซิล (Conceale)

4. แบบไซด์วอล (Side Wall)

5. ฝาฉิ่ง ฝาครอบสปริงเกอร์ /แผ่นเพลทสปริงเกอร์

6. ข้อลดสปริงเกอร์

57C 135F สีส้ม

68C 155F สีแดง

79C 175F สีเหลือง

93C 200F สีเขียว

141C 286F สีฟ้า

182C 360F สีม่วง

แรงดันใช้งานสูงสุด: 250 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว

ชนิดเกลียว: เกลียวประปา (NPT) 1/2 (4หุน) และ 3/4 (6หุน)

K-factor =5.6

มาตรฐานรับรอง UL & ULC listed, FM, LPC, VDS, NYC approved. ผลิตภัณฑ์สหรัฐอเมริกา

จัดส่งทั่วประเทศนะคะ

สามารถเข้ามาชมสินค้าของเราได้ที่อยู่ด้านล่างนี้เลยนะคะ ฝากร้านบีไว้รับพิจารณาด้วยนะคะ รับรองแม่ค้าไม่เหวี่ยงไม่วีนค่ะ^^ ขอให้เข้ามาสอบถามบีก็ดีใจแล้วค่ะ

http://www.fasterinter.com

https://www.facebook.com/Tgfires/

ติดต่อสอบถาม

082-7658471 บีนะคะ

Email : tgfires@hotmail.com

Line : zadizlife

**จัดส่งทั่วประเทศ**

หวังว่าเราจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณนะคะ ขอบคุณมากค่ะ



ถังดับเพลิงสีเขียวสายดับเพลิงถังดับเพลิงตู้ดับเพลิงชุดดับเพลิงสปริงเกอร์ดับเพลิงCo2ถังดับเพลิงสีแดง
สินค้าแนะนำ
บทความ