พระปิดตา 2 หน้า ลพ.เดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์

฿2500.00
รายละเอียดสินค้า

พระปิดตา 2 หน้า ลพ.เดิม วัดหนองโพ นครสวรรค์

พระปิดตาเนื้อตะกั่ว ลพ.เดิม สร้างประมาณปี พ.ศ 2484 องค์เล็กเท่าเล็บที่อยู่บนนิ้วก้อยเท่านั้น องค์นี้เจ้าของเดิมเก็บไว้ในกล่องขนมปังจาคอบ ผิวเลยเป็นอย่างนี้สวยไปอีกแบบครับ

หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ท่านเป็นพระทีมีตบะบารมี มีพลังอำนาจจิต...ที่เกิดจากการปฎิบัติภาวนาสูงมาก ท่านสามารถรู้เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ มีอำนาจเหนือธรรมชาติ อย่างเมื่อครั้งตอนที่ท่านจะละสังขาร ในวันนั้นหลวงพ่อเดิมมีอาการเพียบหนัก แต่สติของหลวงพ่อเดิม ยังดีอยู่ คงหลับตานอนอยู่กับที่พร้อมกับเจริญภาวนาเป็นลำดับ สลับกับการลืมตาถามเวลาว่าเวลาเท่าใดแล้วเป็นระยะๆ ไป ไม่แสดงอาการกระสับกระสายให้เห็นเลย คงมีความอดทนอย่างเยียมยอดสมกับเป็นนักปฏิบัติธรรมอย่างเยี่ยม เป็นเวลาประมาณ ๑๗.๐๐ น. หลวงพ่อลืมตาแล้วถามเวลาเป็นครั้งสุดท้าย คราวนี้หลวงพ่อถามว่าน้ำในสระทั้งสองลูกมีระดับเป็นอย่างไร พอกินกันไหม เพราะหลวงพ่อไม่ได้ออกไปตรวจตรา จึงเป็นห่วง ด้วยน้ำในสระนั้นคือเส้นโลหิตใหญ่ ที่หล่อเลี้ยงชีวิตของชาวบ้านหนองโพ ด้วยเป็นที่ดอนกันดารน้ำ หลวงพ่อพยายามขยายสระให้กว้างขึ้นเป็นลำดับเพื่อเก็บกักน้ำ ผู้ดูแลท่านจึงตอบว่าแห้งขอดลงไปแล้วเพราะฝนไม่ตกมาเป็นระยะนานแล้งมาก ถ้าฝนไม่ตกลงมาในวันสองวันนี้น่ากลัวจะอดน้ำกันแน่นอน เมื่อหลวงพ่อได้ยินดังนั้นก็ไม่กล่าวว่าอะไรสองมือของท่านประคองขึ้นไว้บนหน้าอกของท่าน นัยน์ตาของท่านหลับสนิทมองเห็นทรวงอกของท่านสะท้อนขึ้นลงแผ่วๆ ในลักษณะการเข้าสมาธิเป็นลำดับ ทันใดนั้นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นเป็นที่เล่าสืบกันมาถึงทุก วันนี้

สำเนา ของ หลวงพ่อเดิม2 (1).jpg 

กล่าวคือฟ้าที่สว่างไม่มีเค้าแห่งเมฆฝนเลยแม้แต่น้อย กลับมืดครึ้มลงเป็นลำดับด้วยเมฆฝนที่ตั้งเค้า พร้อมกับสายลมกระโชกแรงขึ้น และฝนก็พร่างพรมลงจากฟากฟ้าดุจเทพมนต์ ตกหนักมากตกอย่างไม่ลืมหูลืมตา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้นไม่มีใครคิดเหนือความคาดหมายว่า ฟ้าที่สว่างๆ ไม่มีวี่แววฝนนั้นจะมีเมฆฝนและฝนตกลงมาก่อนเลย ฝนตกลงมาจนกระทั่งน้ำไหลลงไปในสระได้ครึ่งสระทั้งสองลูกเป็นระยะเวลาประมาณ ๓๐ นาที

ฝนจึงเริ่มขาดเม็ดลง พร้อมกันนั้นลมหายใจของหลวงพ่อ ก็ขาดหายไปพร้อมกับสายฝนเป็นอัศจรรย์ อันเป็นสิ่งที่แสดงว่าหลวงพ่อได้บันดาลให้ฝนตกลงมา เพื่อต่อชีวิตชาวหนองโพไม่ให้อดน้ำโดยอาศัยบารมี ศีลอันบริสุทธิ์ของท่านและอำนาจฌาณสมาบัติอันสูงส่งของหลวงพ่อเป็นอภินิหารครั้งสุดท้าย ที่หลวงพ่อแสดงให้เห็นประจักษ์ชัดถึงบารมีของท่าน ด้วยเมตตาบารมีที่ท่านมีต่อสัตว์ผู้ยากคือชาวหนองโพที่จะอดน้ำกันเดือดร้อน นี่แหละเมตตาธรรมของท่านแม้ชีวิตท่านจวนจะดับสูญแล้วยังอุตส่าห์เป็นห่วง เป็นใยในผู้ที่อาศัยบารมีท่าน สาธุ สาธุ สาธุ

 

บูชาองค์ละ 2500 บาท ครับ

(วัตถุมงคลของ ลพ.เดิม ราคานี้หายากนะครับ)

 

สนใจเช่าไว้บูชา ติดต่อสอบถาม ตามข้อมูลที่อยู่ด้านล่างครับ

โทร 0864540353 LINE ID : prathai9

.........................................................................

พระทุกองค์รับประกันความแท้ ตามมาตรฐานสากลวงการพระเครื่อง
ภายใน 90 วัน ให้ท่านไปเช็คได้ตามสนามมาตรฐาน ส่งงานประกวด
ถ้าพระผมไม่แท้ คืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน ตามที่ได้สัญญากันไว้
(แต่..พระต้องไม่ถูกล้าง ต้องอยู่ในสภาพเดิมเท่านั้น)

โอนเงินเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี : 705-2-02751-5
ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
สาขา : ถนนประชาอุทิศ

( ปล.ถ้าท่านบูชาสูงกว่า 50 บาท แพ็คให้อย่างดี ส่ง EMS ฟรี )

 



พระปิดตาเนื้อตะกั่ววัดหนองโพธิ์หลวงพ่อเดิม
สินค้าแนะนำ
บทความ