พัดลมระบายอากาศร้อนใต้หลังคาระบบโซล่าเซล solarcell roof เทคโนโลยี่ใหม่ไม่ต้องใช้แบตเตอรรี่ เมื่อมีแสงแดดพัดลมทำงานอัตโนมัตดูดความร้อนออกจากใต้หลังคาSo

฿7500
ชื่อผู้ประกาศ : คิ้ม

โทรศัพท์มือถือ : 0866296335 / 0823334785

รายละเอียดสินค้า

เทคโนโลยี่ใหม่ในการสร้างบ้านเย็นสบาย ด้วย Solar roof พัดลมระบายความร้อนใต้ฝ้า หรือ Solar Attic Fan รุ่นใหม่ล่าสุดใบพัดลมแบบเจ็ดใบวัสดุnilon fiber aluminum ให้ โฟล์ลมที่แรงกว่า ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ พัดลมจะทำงานเมื่อแสงอาทิตย์ส่องมาที่แผ่นโซล่เซลล และทำการดูดอากาศร้อนใต้ฝ้า ออกมาภายนอกโดยที่อากาศเย็นจะไหลเข้ามาแทนที่ช่วยให้ประหยัดพลังงาน โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เป็นที่รู้กันว่าบ้านร้อน จุดใหญ่มาจากหลังคา ถึงแม้ว่าจะแผ่นฟลอยกันความร้อนใต้หลังคา หรือมีฉนวน แต่ก็ยังไม่อาจกั้นความร้อนที่แผ่ลงมายังใต้หลังคาบ้านได้ อีกทั้งมีราคาสูงกว่า พัดลมระบายความร้อนใต้ฝ้าได้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาในจุดนีี้อีกทั้งมีราคาถูกกว่าเมื่อเปรียบกับการติดตั้งแผ่นสะท้อนความร้อน หรือวัสดุกันร้อนอื่น ๆ ที่ใช้ หรือเทียบกับลูหมุนระบายอากาศแบบทั่วไป ถึง 15 ตัว

หลักการทำงาน

แผงโซ่ล่าเซลล์ ที่สามารถปรับตั้งองศาการรับแสงอาทิตย์ได้บนหลังคา อีกทั้งเป็นพลังงานฟรี จากธรรมชาติ จะจ่ายพลังงานมายังพัดลมไฟฟ้าแบบไม่มีแปรงถ่าน (เป็นระบบใหม่ที่ไม่ต้องมีแบตเตอรี่มาให้สิ้นเปลือง พัดลมจะทำงานเองเมื่อมีแสงอาทิตย์ตกกระทบมาที่แผ่นโซ่ล่าเซลล์ ซึ่งความร้อนนี้เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บ้านร้อน) พลังงานฟรีจากแสงอาทิตย์ จะจ่ายกระแสไฟมาที่พัดลมไฟฟ้าซึ่งจะหมุนเพื่อดูดอากาศร้อนใต้ฝ้าออกมาภายนอก ทำให้อุณหภูมิใต้ฝ้าลดลง บ้านเราจึงเย็นขึ้น โดยอากาศเย็นจะไหลเข้ามาแทนที่ใต้ฝ้าบ้าน

ซึ่งการติดตั้งรุ่นใหม่นี้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อให้ติดตั้งได้หลายแบบ และเป็นการติดตั้งพัดลมโดยหลีกเลี่ยงการที่ต้องเจาะหลังคา แบบลูกหมุนอากาศทั้่วไป ซึ่งติดตั้งยากและเสี่ยงที่จะมีการรั่วซึมได้ง่าย

รายละเอียด

พัดลมแบบไร้แปรงถ่านขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 นิ้ว 12-18 volt

Solar Panel

12 watt

(365x365x25mm)

Fan Size Dia.317x175mm

Fan Blades 12 inch

(nilon fiber Aluminum)

Fan Motor Brushless DC

(IP63 )

แผงโซล่าเซลล์ 12- 15w 36 cell น้ำหนัก 1.76 กก

น้ำหนักรวมพัดลม 7 กก

อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริม สำหรับผู้ที่ต้องการให้พัดลมทำงานตลอดเวลาหรือทำงานเมื่อยามไม่มีแสงอาทิตย์ได้ด้วย

อุปกรณ์เสริม สั่งพิเศษ

อเดปเตอร์เพื่อต่อไฟฟ้าพร้อมสวิสต์เปิดปิด ใช้เมื่อยามที่ต้องการให้พัดลมทำงานเมื่อไม่มีแสงอาทิตย์

เทอร์โมสตรัท เพื่อตั้งการทำงานให้พัดลมทำงานในอุณหภูมิที่เรากำหนดได้

แผงโซล่ารุ่นพิเศษที่มีแบตเตอรี่ในตัวเพื่อเก็บพลังงานไว้ใช้ ยามเมื่อไม่มีแสงอาทิตย์

ติดต่อคิ้ม 0866296335 / 0823334785 / 0852946845



solarพัดลมระบายอากาศพัดลมโซล่าร์เซลล์cellพัดลมใต้หลังคาพัดลมระบายความร้อนพัดลม
สินค้าแนะนำ
บทความ