ประกันควบการลงทุน ยูนิตลิ้งค์ mDesign มีขายที่ร้านปฐมยาสัตว์เมืองนครปฐม ให้คำแนะนำได้ดี อยากจะออมเงินเพื่ออนาคตที่ได้กำไรดี มีความคุ้มครองสูง ขอ แนะนำเลย ปรึกษาพูดคุยก่อนได้ 084-5552953

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Nujiko

เบอร์โทรศัพท์ : 0845552953

รายละเอียดสินค้า

ประกันควบการลงทุน เป็นประกัน มาใหม่ ที่ให้ ประโยชน์ ได้สูงกว่าประกันธรรมดา มีความยืดหย่น ปรับแก้ไขได้ตลอดทุกช่สงชีวิต ในระหว่างที่ถือกธ.จะ เปลี่ยนแปลง เพิ่มทุนชีวิต หรือลด ทุนชีวิตลงได้ หรือ อยากจะออมเพิ่ม ก็ได้ มีความคล่องตัวสูงมากก หากเป้าหมายเราถึงเรากว่าที่ตั้งใจไว้ จะปิดบัญชีก่อนก็ได้ เนื่องจากประกันมีความคล่องตัวได้สูง จึงจำเป็นต้องมีผู้ให้คำแนะนำที่มีความรู้ มีประสบการณ์ อยู่เคียงข้างตัวตลอด

- ร้านปฐมยาสัตว์ เรามีนโยบายหาสิ่งดีๆมาให้ลูกค้า จึงมีตัวแทนในด้านการลงทุนมาคอยบริการลูกค้า ที่ร้านด้วย เช่นอยากได้ความคุ้มครองชีวิตที่สูงมาก แบบ ฟรีๆ , อยากให้คุ้มครองโรคร้ายแรง แบบ ฟรีๆ , อยากได้ ค่ารักษา วงเงิน 20 ล้าน - 2 แสน แบบ ฟรีๆ ก็ทำได้ , จ่ายเบี้ยประกัน แบบลูกค้าเลือกเองได้ จะจ่ายมากน้อย ก็ทำได้ ซึ่งประกันธรรมดา ทำไม่ได้ มีข้อดีเยอะ ขนาดนี้แล้ว ไม่มีไว้ ไม่ได้แล้วนะคะ

- ตัวแทนที่จะแนะนำได้ จึงต้องเรียนรู้มากๆๆๆ พอควร หากฟังแล้วดี น่าจะมีประโยชน์ ต่อครอบครัว ลองมาแวะฟัง พูดคุยกันก่อนไ แบบ ฟรีๆๆๆ ได้ หากท่านใดสนใจ มาแวะได้ที่ร้าน หรือ โทรสอบถามก่อนได้ 084-555-2953



ประกันควบลงทุนประกันรวยอัตโนมัติยูนิตลิ้งค์ประกันคล่องตัวสูงประกันชีวิตปรับได้ประกันคุ้มครองสูงประกันสุขภาพฟรีประกันคสบการลงทุนประกันภัยใจดีออมเงินทวีคูณอัตโนมัติ
สินค้าแนะนำ
บทความ