พระท่ากระดาน ซุ้มประภามณฑล กรุวัดเหนือ กาญจนบุรี

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า
 
พระท่ากระดาน ซุ้มประภามณฑล กรุวัดเหนือ กาญจนบุรี
 
พระท่ากระดาน เนื้อชินตะกั่ว กรุวัดเหนือ องค์นี้เทค่อนข้างบาง องค์พระมีขนาดประมาณ 2 ซม. สูง 4.2 ซม. องค์นี้สภาพเดิมๆ เจ้าของเก่าเก็บอย่างดี ไม่เคยผ่านการใช้ใดๆมาก่อน
 
พระท่ากระดาน ยอดขุนพลแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง ของกรุวัดเหนือ หรือวัดเทวสังฆาราม กาญจนบุรี พิมพ์นี้สวยงามแปลกตาด้วยซุ้มประภามณฑล มีเอกลักษณ์ในตัวเอง ไม่เหมือนพระท่ากระดานของกรุอื่น พระท่ากระดาน ยอดขุนศึกแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง พิมพ์นี้แตกกรุมาจากวัดเหนือ เมื่อประมาณปี พ.ศ 2500 เนื่องมาจากหลวงพ่อดี พุทธโชติ เจ้าอาวาสวัดเหนือขณะนั้น ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์ ของสมเด็จพระญาณสังวร ต้องการที่จะบรรจุพระ 25 พุทธศตวรรษ ลงในพระเจดีย์ของวัดเหนือ ระหว่างที่กำลังเจาะโพรงพระเจดีย์..เพื่อจะบรรจุพระ 25 พศว. ได้พบเจอพระเนื้อชินตะกั่ว ตะกั่วสนิมแดง ชินเงิน เป็นจำนวนมาก มีมากมายหลายพิมพ์ เช่น พระท่ากระดาน พระท่ากระดานหูช้าง พระขุนแผนพิมพ์ต่างๆ พระโคนสมอ และพระพุทธรูปสมัยต่างๆ
 
พระพุทธคุณ ตามสมญานามของท่าน พระท่ากระดาน ยอดขุนศึกแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง พระท่ากระดาน ยอดขุนพลแห่งลุ่มน้ำแม่กลอง สมญานามของท่าน...บ่งบอกถึงพระพุทธคุณ ของพระท่ากระดาน กรุวัดเหนือ ได้เป็นอย่างดียิ่งว่า ท่านมีพระพุทธคุณเป็นเช่นไร ฯ
 
 
พระทุกองค์รับประกันความแท้ ตามมาตรฐานสากลวงการพระเครื่อง
ภายใน 90 วัน ให้ท่านไปเช็คได้ตามสนามมาตรฐาน ส่งงานประกวด
ถ้าพระผมไม่แท้ คืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน ตามที่ได้สัญญากันไว้
(แต่..พระต้องไม่ถูกล้าง ต้องอยู่ในสภาพเดิมเท่านั้น)
โอนเงินเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี : 705-2-02751-5
ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
สาขา : ถนนประชาอุทิศ
โทร 0864540353 
LINE ID : prathai9
( ปล.ถ้าท่านบูชาสูงกว่า 50 บาท แพ็คให้อย่างดี ส่ง EMS ฟรี )


กรุวัดเหนือกระดานพระท่ากระดานซุ้มประภามณฑลกาญจนบุรี
สินค้าแนะนำ
บทความ