Innisfree Brightening Pore Serum 30 ml. อินนิสฟรี ไบรท์เทนนิ่ง พอร์ เซรั่ม

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : Amaze Corner

โทรศัพท์มือถือ : 0966959325

รายละเอียดสินค้า

Innisfree Brightening Pore Serum 30 ml. อินนิสฟรี ไบรท์เทนนิ่ง พอร์ เซรั่ม

Innisfree Brightening Pore Serum บอกลาผิวหมองคล้ำ ด้วยเซรั่มทรงประสิทธิภาพ ที่สร้างสรรค์จากการรวมประสิทธิภาพของสารสกัดเปลือกส้มฮัลลาบง และวิตามินถึง 3 ชนิด มากถึง 10.1% ช่วยดูแลแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ และปัญหารูขุมขน ช่วยเพิ่มน้ำให้กับผิว

- สารสกัดจากเปลือกส้มฮัลลาบง ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมปริมาณจุดด่างดำ และช่วยให้รูขุมขนที่กว้าง ลึก เป็นหลุม และมีเงา ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าดูหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ดูตื้น และกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

- ส่วนผสมที่ลงตัวจาก Triple Vitamin Derivatives 10.1%, Hyaluronic Acid, Vitamin B3 Derivatives 2%, Vitamin B5 Derivatives 8%, Vitamin C Derivatives 0.1% จะช่วยมอบประสิทธิภาพอันเข้มข้นในการช่วยขวบคุมเม็ดสีที่ซ่อนอยู่ภายในของผิว ในขณะที่กรดไฮยาลูโรนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ทำให้ผิวผลิตเม็ดสีเมลานินลดลง

- ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นทันทีหลังการทา และบริเวณที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง และปัญหาสีผิวต่างๆ จะแลดูเรียบเนียน และแลดูกระจ่าง สดใส เพิ่มมากขึ้น

- สูตรซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยมอบคุณสมบัติ และประสิทธิภาพในการดูแลแก้ไขปัญหารอยด่างดำต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ และในปริมาณที่พอเหมาะในทุกๆ ครั้ง

วิธีใช้ Innisfree Brightening Pore Serum : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น

ราคา 750 บาท

โทร. 094-047-2030

Line : amazecorner

http://www.amazecorner.com

FB : amazecornershop

IG : amazecorner

แอดไลน์คลิกลิงค์

https://lin.ee/2zPv7GlJq



สินค้าแนะนำ
บทความ