รักษาสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ ที่แก้ม กราม และคาง

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : Puttharaksa

เบอร์โทรศัพท์ : 023916336

ที่อยู่ : 1535 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

รายละเอียดสินค้า

คนทีเป็นสิวมักพบว่าสิวเป็นๆหาย ยิ่งช่วงที่เครียด นอนดึก จะพบว่าสิวเพิ่มขึ้น เนื่องจากปัจจัยดังกล่าวกระตุ้นการเกิดสิว อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญคือสิวที่เกิดจากใส่มาร์สปิดปากและจมูก เนื่องจากการใส่มาร์สทำให้เกิดเหงื่อบริเวณที่ส่วมใส่ และวัสดุที่ทำมาร์สยังอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย ส่งผลให้เกิดผื่น สิวอุดตัน และสิวอักเสบบริเวนแก้ม กราม และคาง ซึ่งถ้าไม่ได้รับการรักษาอย่างเหมาะสมจะส่งผลให้ผิวบริเวณดังกล่าวเกิดเรื้อรัง ซึ่งในระยะยาวจะส่งผลให้โครงสร้างผิวเปลี่ยนเป็นผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวตลอด

Acne Clear Plus เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่โครงสร้างผิว โดยช่วยทำให้ผิวปรับตัวให้แข็งแรงขึ้นและมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ซึ่งส่งผลให้ลดการเกิดสิวในอนาคต และในขณะเดียงกันโปรแกรมนี้ก็ยังทำการรักษาสิวที่เป็นอยู่ให้ลดลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สิวหายขาด และไม่กลับมาเป็นใหม่ โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย

โปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus ได้รับการพัฒนาโดย Puttharaksa Aesthetic ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 ซึ่งโปรแกรมนี้ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลามากกว่า 15 ปี และได้ให้บริการมาแล้วมากกว่า 40,000 ครั้ง ดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้ว่า เป็นโปรแกรมรักษาสิวที่มีประสิทธิภาพ สามารถรักษาสิวเรื้อรังได้ดี

สำหรับโปรแกรมนี้ประกอบด้วยทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าสำหรับปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น กดสิวอุดตันและอักเสบเพื่อลดสิวที่เป็นอยู่ และครีมสำหรับรักษาและป้องกันสิวจำนวน 3 หลอด

ในการเดินทางมารักษาสามารถเดินทางได้สะดวก เช่น จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก เพียง 4 สถานีเท่านั้น หรือจากถนนสุขุมวิท 23 เพียง 4 กิโลเมตร ข้อมูลการเดินทางสามารถดูได้จาก https://www.puttharaksa.com/locations/อโศก.html

บริการกดสิวที่ Puttharaksa Aesthetic ได้ให้บริการมาแล้วมากกว่า 15 ปี การกดสิวเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของโปรแกรมรักษาสิว Acne Clear Plus เพราะไม่เพียงแต่เป็นการรักษาสิวอุดตันที่เป็นอยู่แล้ว แต่ยังเป็นการลดโอกาสการเกิดสิวอักเสบที่มีประสิทธิภาพ การกดสิวที่ Puttharaksa Aesthetic จะให้ความสำคัญ 3 อย่างคือ ไม่เจ็บ ไม่อักเสบ และไม่เป็นรอย

Puttharaksa Aesthetic ได้รับรางวัลดีเลิศด้านการบริการ จาก WhatClinic.com ติดต่อกันเป็นเวลา 6 ปี ระหว่างปี พ.ศ. 2557 ถึง พ.ศ.2562

ติดต่อสอบถามได้ที่

Puttharaksa Aesthetic

1535 ถนนสุขุมวิท

แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา

กรุงเทพมหานคร 10110

โทรศัพท์: 02 391 6336

อีเมล: service@puttharaksa.com

เวปไซต์: https://www.puttharaksa.com



สินค้าแนะนำ
บทความ