เดอะโฟลว์ริช ดำเนินธุรกิจบริการตัวแทนจดทะเบียน อย. อาหาร เครื่องมือแพทย์ เครื่องสำอาง ขอโฆษณา และบริการที่ปรึกษาด้านการจัดทำระบบเอกสาร สถานที่นำเข้า

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โทรศัพท์มือถือ : 086-768-3555

รายละเอียดสินค้า

เดอะโฟลว์ริช ดำเนินธุรกิจบริการตัวแทนจดทะเบียน อย. อาหาร เครื่องมือแพทย์ เครื่องสำอาง ขอโฆษณา และบริการที่ปรึกษาด้านการจัดทำระบบเอกสาร สถานที่นำเข้า สถานที่จัดเก็บ และวาดแปลนโรงงานผลิต เครื่องมือแพทย์ อาหาร

ต่อยอดต่อเงินสร้างธุรกิจ 1,000 ล้านกับ ?เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น? เพราะเราอยากเห็นทุกคนประสบความสำเร็จและอยู่เหนือคู่แข่งทางธุรกิจ

เพราะในปัจจุบันการจดทะเบียนบริษัทหรือการขอใบอนุญาตนั้นถือเป็นจุดหมายสำคัญอย่างแรกๆ ของธุรกิจ นอกจากจะเป็นการแจ้งเกิดธุรกิจของเราให้มีตัวตนอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นการทำตามกฎหมายอย่างถูกต้อง และเพิ่มความน่าเชื่อถือในระยะยาวได้อีกด้วย

?บริษัท เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด? ผู้เชี่ยวชาญด้านการจดทะเบียนบริษัท และการขอใบอนุญาตต่างๆ ครบจบในที่เดียว ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ที่จะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า งานของคุณจะสำเร็จและถูกต้องตามกฎหมาย ไปพร้อมกับทีมงานคุณภาพที่จะดูแลระบบของท่านโดยนักวิทยาศาสตร์การอาหาร วิศวกรอาหาร และทีมผลิตโฆษณาสื่อต่างๆ ที่มีความชำนาญ และรวดเร็ว พร้อมกับจรรยาบรรณในการบริการคือการรักษาความลับของลูกค้าทุกราย

?บริษัท เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด? ดำเนินธุรกิจบริการในการเป็นตัวแทนจดทะเบียน อย.

อาหาร ยา (สามัญ/สามัญใหม่) เครื่องมือแพทย์ เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย บริการประเมินหน้างาน

ให้คำที่ปรึกษา รับจดใบอนุญาต

สถานที่นำเข้าอาหาร

สถานที่ผลิตอาหาร

เลขสารบบอาหาร

โฆษณาอาหาร

#จดอย #ขออนุญาตผลิต #ขออนุญาตนำเข้า #รับจดอยอาหาร #ผลิตอาหาร #ขออยอาหาร #ขออย.#รับจดอย.#ขออนุญาตผลิตอาหาร #ตั้งโรงงานอาหาร #sme #สร้างโรงงาน #จดอย #เลขสารบบอาหาร #โฆษณาอาหาร #ขอฆอ. #รับจดฆอ#นำเข้าอาหาร #ขอนำเข้า #นำเข้าอาหาร #อาหาร #รับทำอย #รับผลิตอาหาร #สถานที่ผลิต #oem #เลขอย

และบริการที่ปรึกษาด้านการจัดทำระบบโรงงานผลิตอาหารสำหรับโรงงานทุกขนาดให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนี้ยังมีบริการออกแบบ และแก้ไขแบบแปลนสถานที่ผลิตให้เป็นปัจจุบัน จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิต บริการจัดอบรมพนักงาน ณ สถานที่ผลิต รับส่งตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์อาหาร ณ ห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล ตลอดจนให้บริการเป็นตัวแทนยื่นจดทะเบียนสถานที่ผลิตอาหาร ยื่นจดทะเบียนผลิตภัณฑ์อาหารทุกประเภท

และให้บริการในการยื่นขอใบอนุญาตโฆษณา ทุกประเภท ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสื่อออนไลน์ โทรทัศน์ วิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ ด้วยความรวดเร็วราบรื่น ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า อย่าเสียเวลาอันมีค่าของคุณ ไปกับการลองผิดลองถูก หรือพบปัญหาที่ต้องติดขัด ทำให้สับสนและปวดหัว ยกหน้าที่ทั้งหมดนี้ให้เราดูแลคุณ ด้วยคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม และบริการจัดการทุกขั้นตอนโดยทีมงานมืออาชีพ

หากท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยในการทำธุรกิจล่ะก็ สามารถลองเข้าไปปรึกษากับ ?บริษัท เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด? ได้เลยที่

พิกัด : บริษัท เดอะ โฟลว์ริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เลขที่ 25/2 อาคาร C (ชั้น1) รีเจ้นท์โฮม 25 ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

เบอร์โทรศัพท์ : 086-768-3555

Facebook Page : ขอ อย. รับจดแจ้ง จดทะเบียน อย. โฆษณา รับทำLpi

Line: @theflowrich

http://www.theflowrich.com

Facebook : https://www.facebook.com/TheFlowrichFDA



สินค้าแนะนำ
บทความ