Liquid Box กล่องบรรจุของเหลว ขนาดบรรจุ 1,000 ลิตร

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Amphai Lapkittichai

เบอร์โทรศัพท์ : 02-501-6300 ต่อ 439 , 512

โทรศัพท์มือถือ : 062-196-9211

ที่อยู่ : เลขที่ 55/5 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

รายละเอียดสินค้า

Liquid Box กล่องบรรจุของเหลว ขนาดบรรจุ 1,000 ลิตร

แมททีเรียล เวิลด์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับทุกปลายทางการขนส่งของเหลว ด้วยกล่องบรรจุของเหลว ขนาด 1,000 ลิตร ที่จะช่วยลดพื้นที่การจัดเก็บสินค้า แต่ให้ประสิทธิภาพการจัดส่งสินค้า ด้วยปริมาตรที่เพิ่มสูงขึ้น การแบ่งบรรจุมีความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และช่วยลดต้นทุนการขนส่งจากเดิมได้ถึง 8 เท่า

Liquid Box กล่องบรรจุของเหลว ขนาดบรรจุ 1,000 ลิตร เป็นสินค้าบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูปที่ใช้งานง่าย และใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ในการประกอบ ด้วยขนาด ความกว้าง 1140 มิลลิเมตร x ความลึก 1140 มิลลิเมตร x ความสูง 1050 มิลลิเมตร ทำให้จัดเก็บง่าย แม้มีการเปิดใช้งานบรรจุของเหลวเรียบร้อย ก็สามารถซ้อนได้ 2-3 ชั้น โดยไม่เกิดความเสียหายแต่อย่างใด

Liquid Box เหมาะสำหรับการบรรจุของเหลวที่หลากหลาย เช่น ส่วนผสมอาหาร เครื่องสำอาง และสารเคมีประเภทต่างๆ สามารถใช้ร่วมกับแผ่นทำความร้อน Heating Pad เพื่อป้องกันการเปลี่ยนสถานะของเหลวภายใน เมื่อมีการขนส่งไปยังปลายทางที่มีภูมิอากาศแตกต่าง ด้วยความสะดวกเพียงเสียบปลั๊กให้ความร้อน ทำให้สินค้าพร้อมใช้งานดังเดิม

A new system of liquid packaging designed and developed specifically one trip solution.

Liquid Box is a one trip solution for shipping bulk volumes of liquid destined for export markets where recovery of returnable packaging is costly or impossible, and requires detailed management. It has been designed to ensure compatibility for all varieties of transport, all filling and discharge applications, in both aseptic and non-aseptic environments.

Benefits

? Reduces handling costs and transport costs

? Compatibility with all filling and discharge processes

? Food grade packaging - aseptic products

? No contamination or air contact with content liquids

? Stackable 1 on 1 dynamic and 2 on 1 in warehouse

? Fully recyclable & recoverable materials

สำหรับผู้สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และชมสินค้าจริงได้ ที่ Showroom Material World สอบถามข้อมูล และติดตามข่าวสารจากแมททีเรียล เวิลด์ ได้ที่ - Tel 062-196-9211 - E-mail crm03@materialworld.co.th - Website www.materialworld.co.th - Facebook www.facebook.com/wearematerialworldfanpage



กล่องบรรจุของเหลวบรรจุภัณฑ์ขนส่ง
สินค้าแนะนำ
บทความ