ปั๊มโดสสารปรุงแต่ง เครื่องเติมเฟเวอร์ Feed Flavor เพื่ออุตสาหกรรมเครื่องดื่ม

฿8888
ชื่อผู้ประกาศ : mkt1sreich

เบอร์โทรศัพท์ : 023223188

โทรศัพท์มือถือ : 0917741198

รายละเอียดสินค้า

อุตสาหกรรมเครื่องดื่มมีการแข่งขันกันมาก บริษัทที่ประสบความสำเร็จต้องเสนอตัวเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า เช่น สี กลิ่น หรือ รสชาติ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม เพื่อให้เครื่องดื่มเกิดความแปลกใหม่ การเติมสี กลิ่น รส จึงสำคัญ ปั๊มที่ใช้ในการฟีดสารปรุงแต่งต้องเป็นปั๊มที่มีการเติมสารได้ละเอียดและมีความแม่นยำสูง เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานตรงตามความต้องการ

เอส ไรคส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปั๊มโดสสารปรุงแต่ง เพื่อกระบวนการผลิตในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม มีให้เลือกหลากหลายทั้งเครื่องแบบแมนนวล เพื่อการใช้งานง่าย หรือเครื่องแบบดิจิตอลปรับอัตราการเติมสารได้เป็นซีซี หรือมิลลิลิตร ด้วยความละเอียดและแม่นยำสูง ปั๊มโดสสารปรุงแต่งของ เอส ไรคส์ จึงเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มตลอดมา สอบถามเพิ่มเติมโทร 023223188, 0917741198(ฝ่ายการตลาด)

ไลน์ไอดี : sreich

Email : mkt1@sreichcompany.com

ปั๊ม, ปั๊มฟู้ดเกรด, ปั๊มฟูดเกรด, ปั๊มสแตนเลส, ปั๊มอาหาร, ปั๊มสารเคมี, ปั๊มน้ำเสีย, ปั๊มกาว, ปั๊มโดส, สูบจ่ายเคมี, ฟีดปั๊ม, อะไหล่ปั๊ม, ปั๊มเคมี, ปั๊มไดอะแฟรม, ปั๊มหอยโข่ง, ปั๊มจุ่ม, ปั๊มบำบัดน้ำเสีย, ปั๊มติ๊ก, ปั๊มAODD, ปั๊มTapflo, ปั๊มEMEC, ปั๊มสูบน้ำ, pump, tapflo, wastewater, dose, emec, spare

ปั๊มเติมสารปรุงแต่ง, ปั๊มเติมสารถนอมอาหาร, ปั๊มเติมสี, ปั๊มเติมกลิ่น, ปั๊มเติมรสชาติ, ปั๊มโดส, โดสซิ่งปั๊ม, DosingPump, MeteringPump, ปั๊มEMEC



wastewaterpumpปั๊มโดสปั๊มdoseฟีดปั๊มอะไหล่ปั๊มspareemecปั๊มฟู้ดเกรด
สินค้าแนะนำ
บทความ