ผลิต สั่งทำ หุ่นมาสคอท หุ่นไฟเบอร์กลาส ตกแต่งหน้าร้าน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ศุภฤกษ์ อริยกุล

เบอร์โทรศัพท์ : 0814022344

โทรศัพท์มือถือ : 0814022344

ที่อยู่ : พหลโยธิน 54/1 ต.คลองถนน อ.สายไหม

รายละเอียดสินค้า

เมื่อพูดถึง หุ่นไฟเบอร์กลาส หลายๆคนก็มักจะมองว่ามันเป็นของที่ฟุ่มเฟือยและไม่จำเป็นต่อการสร้างแบรนแต่ว่าถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงทำไมแบรนดังๆหลายๆแบรน

เช่น Mcdonald, bbq plaza หรือแม้แต่กิจการที่ไม่น่าจะมี หุ่นไฟเบอร์กลาส ได้อย่าง SCB ถึงยังมีหุ่น แม่มณี เป็นโลโก้ให้กับกิจการของตัวเองกันล่ะ,

วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน. โดยปกติแล้วเมื่อจะสร้างแบรนนั้นเราก็มักจะนึกถึงโลโก้ก่อนเป็นอย่างแรกแต่ว่าถ้ากิจการของคุณนั้นเป็นกิจการที่มีหน้าร้านหรือว่าไม่ได้เป็น

กิจการที่โดดเด่นขนาดนั้นการมีสิ่งที่ขาดไม่ได้เพราะว่าหุ่นที่มีขนาดที่ใหญ่พอนั้นจะสามารถดึงดูดสายตาของลูกค้าได้ ลองจินตนาการถึงเวลาที่เรานั่งรถแล้วเห็นร้านที่ดู

โดดเด่นสิ่งแรกที่คุณเห็นก็คงจะเป็นหุ่นที่มีขนาดใหญ่มากกว่าทีจะเป็นโลโก้ที่แปะอยู่ตรงหน้าร้านอยู่แล้ว(เว้นแต่ว่าจะเอาโลโก้มาทำหุ่นซะเอง) ถ้างั้นทำไมถึงจะต้องเป็น

ไฟเบอร์กลาส กันหล่ะ อย่างแรก หุ่นไฟเบอร์กลาส นั้นมีน้ำหนักเบาขนส่งได้ง่ายแต่ทนทานเนื้อเหนียวซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับกิจการทุกขนาดเนื่องจากว่ากิจการขนาดเล็ก

นั้นก็จะได้หุ่นไปในราคาที่ต่ำลงทั้งยังสามารถขนส่งได้ง่ายทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากโดยที่ไม่ต้องลดคุณภาพเนื้องาน สำหรับกิจการขนาดใหญ่นั้นก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่แย่เพราะว่า

หุ่นไฟเบอร์กลาสนั้นก็ยังตอบโจทย์ในเรื่องของขนาดที่ใหญ่แต่ยังทนทานเพราะว่า หุ่นไฟเบอร์กลาส นั้นจะไม่ทำให้เนื้อในนั้นตันทำให้สามารถนำเงินทุนที่ได้มาเพิ่มคุณภาพเนื้องาน

ได้มากขึ้น และ หุ่นไฟเบอร์กลาส นั้นสามารถที่จะทำพิมพ์ได้ทำให้ยิ่งสั่งซ้ำมากราคาก็จะยิ่งต่ำลงทำให้เหมาะกับการเปิดสาขาใหม่หลายๆสาขาเป็นอย่างมาก

สนใจติดต่อ เอ 0814022344 line id:anubistfx website:http://www.anubist.com



มาสคอทตุ๊กตางานปั้นหุ่นไฟเบอร์กลาส
สินค้าแนะนำ
บทความ