เหรียญห่วงเชื่อม 8รอบ ลป.ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ปี2518 พิมพ์นิยม

฿2999
ชื่อผู้ประกาศ : อัครวัฒน์ อัครนิธิปัญญา

เบอร์โทรศัพท์ : 0652268610

โทรศัพท์มือถือ : 0652268618

ที่อยู่ : 139 ม.1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.ตะพานหิน

รายละเอียดสินค้า

เหรียญนี้เจตนาสร้างดี เนื่องในโอกาส ที่หลวงปู่จะมีอายุครบ 8รอบ หรืออายุ 96 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการจัดงานวันเกิดให้กับท่านเป็นครั้งเเรกด้วย..เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2518

พระครูภาวนาภิรัต หรือที่รู้จักกันในนามว่า หลวงปู่ทิม อิสริโก ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดละหารไร่เป็นยอดพระคณาจารย์ที่มีพลังจิตแก่กล้ารูปหนึ่งของภาคตะวันออก ท่านเป็นคนถือสันโดษ ถือสมถะ ไม่ยึดติดทรัพย์สินใดๆ ท่านฉันอาหารเพียงมื้อเดียวและไม่ฉันเนื้อสัตว์ ท่านสามารถตัดกิเลสออกไปทั้งปวง

คาถาอาราธนาพระเครื่อง หลวงปู่ทิม อิสริโก ?ตั้ง นะโม ๓ จบ? แล้วระลึกถึงหลวงปู่ทิม แล้วว่า ?อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ สุนะโมโล (หัวใจขุนแผน) มะอะอุ ทุกข์ขัง อนิจจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ? ว่า ๓ จบ หมายเหตุ ถ้าไม่ใช่ พระขุนแผน ผงพรายกุมาร ก็ให้ตัดตรง สุนะโมโล ออก แล้วตั้งจิตอธิษฐาน หลวงปู่ทิมท่านว่าเป็นคาถาที่ดีและก็สั้น

พุทธคุณของคาถาบทนี้ก็สูงมาก แต่ก็ขึ้นอยู่ที่คนปฏิบัติ ขอให้ระลึกนึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ และหลวงปู่ทิม เป็นที่ตั้ง มั่นสร้างกุศลผลบุญ คงส่งเสริมให้เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน

หลวงปู่ทิมได้สร้างและปลุกเสกวัตถุมงคลไว้หลายรุ่น หลายพิมพ์ แต่พระเครื่องของหลวงปู่ทิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ พระขุนแผนผงพรายกุมาร พระชุดชินบัญชร เหรียญเจริญพร รวมไปถึงวัตถุมงคลรุ่น ๘ รอบ เป็นต้น



สินค้าแนะนำ
บทความ