คันเร่งไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Boost Speed Next 16th Anniversary

฿4410
ชื่อผู้ประกาศ : STM Racing Udon

เบอร์โทรศัพท์ : 0940272572

โทรศัพท์มือถือ : 0940272572

ที่อยู่ : 469 ม.2 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี 41000

การติดต่ออื่นๆ : 469 ม.2 ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี 41000

รายละเอียดสินค้า

คันเร่งไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด Boost Speed Next 16th Anniversary

https://stmracingudon.com/stm-00089/

คันเร่งไฟฟ้า Boost Speed Next 16th คันเร่งตัว ท็อป จากแบรนด์ ECU Shop ด้วยการพัฒนามาถึง 3 Generation ตั้งแต่ เวอร์ชันแรก Boost Speed Next เวอร์ชันที่ 2 Boost Speed Next V.2 และ Anniversary 16th เป็นเวอร์ชันล่าสุด ได้มีการพัฒนาปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และยังเพิ่มฟังชั้นใหม่ๆ เข้ามาในรุ่นนี้

โดยเจ้าคันเร่งไฟฟ้า จาก ECU SHOP ได้ถูกออกแบบมาให้ ครอบคุม กับรถแทบจะทุกรุ่นที่มีในท้องตลาด ด้วยการเก็บสถิติและพัฒนาถึง 16 ปี จึงทำให้มั่นใจถึงความปลอดภัย และประสิทธิภาพของตัวสินค้า มาพร้อมฟีเจอร์เพียบ สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน ใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android หรือสามารถปรับ Manual ได้

คันเร่งไฟฟ้าคือ

คันเร่งไฟฟ้า คือกล่องอิเล็กทรอนิกส์ ที่ตั้งค่าโปรแกรมต่างๆเข้าไปในกล่อง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของคันเร่งเดิม เช่นเพิ่มโหมดต่างๆเข้าไป มากมาย แต่หลักๆคือจะโปรแกรมข้อมูลที่ช่วยให้รอบคันเร่งมาไวขึ้น เพื่อช่วยให้ประสิทธิภาพในการขับรถเมื่อ กดคันเร่ง จะทำให้เรารู้สึกว่านิ่มนวนขึ้น คันเร่งไม่แข็ง จึงทำให้เราขับขี่ได้สนุกมากขึ้น

ข้อดีของคันเร่งไฟฟ้า

ช่วยให้รถวิ่งดีขึ้น รถออกตัวได้ดีขึ้น เร่งแซงได้ง่าย รอบคันเร่งมาไวขึ้น มีลูกเล่นหลากหลาย ทั้งโหมดประหยัดน้ำมัน โหมดกันถนนลื่น โหมดกันขโมย มีให้ปรับหลายระดับ ราคาไม่แพง

ข้อเสียของคันเร่งไฟฟ้า

ไม่ได้ทำให้เครื่องยนต์แรงขึ้น แค่ช่วยให้คันเร่งมาไวขึ้น



คันเร่งไฟฟ้าECUคันเร่งไฟฟ้า
สินค้าแนะนำ
บทความ