รับทำ ป้ายกล่องไฟ สำเร็จรูป ป้ายไฟหน้าร้าน ส่งตรงจากโรงงาน ราคาเริ่ม 890฿

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : จามร

เบอร์โทรศัพท์ : 052001686

รายละเอียดสินค้า

เราคือโรงงานผลิต ป้ายกล่องไฟ ป้ายตู้ไฟ ป้ายไฟหน้าร้าน ให้หน้าร้านสว่างสดใส โดดเด่นกว่าใคร ด้วยป้ายกล่องไฟสำเร็จรูป ราคาถูก เพียงแค่เลือกโลโก้ร้าน ติดลงบนป้ายไฟหน้าร้าน ก็ทำให้ร้านของคุณดูดีโดดเด่นกว่าใครได้ง่ายๆ

ป้ายกล่องไฟ ป้ายไฟหน้าร้าน ป้ายตู้ไฟ (LIGHT BOX) คือ ป้ายที่ใช้โฆษณาสื่อหรือแบรนด์ต่างๆ โดยมีรูปแบบที่หลากหลาย รูปทรงต่างๆ อาทิเช่น ทรงสี่เหลี่ยม วงกลม วงรี หรือ Free form มีทั้งแบบหน้าเดียว หรือ 2 หน้า วัสดุที่ใช้ผลิตป้ายตู้ไฟ ป้ายไฟหน้าร้าน หรือป้ายกล่องไฟ

โดยทั่วไป เป็นโครงเหล็กพร้อมฝาครอบสังกะสีพ่นสีต่างๆหรือแสตนเลส ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ราคาไม่แพง แต่ใช้ระยะเวลาในการผลิตประมาณ 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับขนาดของตู้ นอกจากนี้ ปัจจุบันมีการพัฒนาการผลิตป้ายตู้ไฟที่ฝาครอบเป็นอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ซึ่งให้ความแข็งแรง ทนทานเช่นกันและสามารถนำมาประกอบเป็นตู้ไฟได้โดยไม่ต้องใช้โครงเหล็ก จึงลดระยะเวลาในการผลิต สามารถผลิตเสร็จภายใน 1-2 วัน ส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือหลอดไฟ ที่อยู่ภายในป้ายไฟ ปัจจุบันก็มีการใช้หลอดไฟ LED ทั้งชนิดที่เป็น หลอดนีออน LED T8, LED T5,หรือ LED MODULE ต่างๆ ที่มีแสงหลายสี ขึ้นอยู่กับดีไซน์ งบประมาณและความต้องการของลูกค้า

108 LIghtbox เราคือ อันดับ 1 ศูนย์ ป้ายกล่องไฟ ราคาถูก ป้ายกล่องไฟสำเร็จรูป ป้ายตู้ไฟสําเร็จรูป ป้ายกล่องไฟอะคริลิค ป้ายไฟหน้าร้านราคาถูก ป้ายไฟหน้าร้านสวยๆ ป้ายตู้ไฟอะคริลิค ป้ายกล่องไฟ LED ป้ายไฟหน้าร้าน LED ป้ายตู้ไฟ LED รวมทั้งป้ายกล่องไฟสำเร็จรูปราคาถูก สามารถสั่งผลิต ออกแบบป้ายกล่องไฟสวยๆ เก๋ๆ ตามความต้องการ รวมถึงติดตั้งโดยทีมงานและช่างผู้ชำนาญ บริการให้คำปรึกษาและแนะนำ ประเมินหน้างาน และบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

ป้ายกล่องไฟ จะช่วยทำให้ Logo ร้าน หรือ ป้ายไฟหน้าร้านโดดเด่นสะดุดตา ปัจจุบันได้มีองค์กรหรือบริษัทหลายๆ ที่เลือกที่จะติดตั้งตั้งป้ายกล่องไฟแทนป้ายประเภทอื่น เพื่อที่จะประชาสัมพันธ์บริษัทของตัวเองในยามค่ำคืนอีกด้วย

https://108lightbox.com



ป้ายไฟป้ายกล่องไฟป้ายตู้ไฟป้ายไฟหน้าร้าน
สินค้าแนะนำ
บทความ