ติดจอนาน ?ตาล้า ปวดตา สายตาสั้นไว? ให้บิลเบอร์รี่ช่วยดูแลกันดีกว่า

฿299
ชื่อผู้ประกาศ : InterCare

เบอร์โทรศัพท์ : 0956361390

โทรศัพท์มือถือ : 0956361390

การติดต่ออื่นๆ : https://www.facebook.com/InterCare.TH

รายละเอียดสินค้า

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแทบทุกคนที่ติดจอ ต้องใช้เวลาที่หน้าจอเป็นประจำ ไม่ว่าจะ ทำงาน เรียน ดูซีรีส์ ดูภาพยนตร์ หรือเล่นช่องทางโซเชี่ยลต่าง ๆ ย่อมเกิดปัญหาตาล้า ปวดตา แสบตา สายตาสั้นไว จอประสาทตาเสื่อมทำให้เกิดโรคอื่น ๆ เช่น โรคต้อหิน โรคต้อกระจก โรคต้อเนื้อ ฯลฯ อันเนื่องมาจากต้องจ้องจอนาน ๆ ไม่กะพริบตา รวมถึงในอุปกรณ์ทั้งหลายมักจะมีแสงสีฟ้าส่องออกมาอยู่เสมอ ซึ่งหากปล่อยไว้ก็จะเป็นอันตรายต่อดวงตาที่บางคนอาจรุนแรงถึงขั้นสูญเสียดวงตาเลยก็มี

เผยการดูแลดวงตาที่เหมาะสม เมื่อรู้ตัวเป็นคนติดจอ

1. ให้กะพริบถี่มากขึ้น : โดยแนะนำว่าใน 1 นาทีต้องกะพริบให้ได้ 20 ครั้งอย่างต่ำ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตา

2. หยอดน้ำตาเทียม : ที่ก็เป็นอีกวิธีในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตา โดยเฉพาะผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์เพราะตาจะแห้งง่ายมาก ๆ

3. ละสายตาจากหน้าจอ : โดยยึดหลัก 20 ? 20 ? 20 คือทุก 20 นาทีละสายตามองไกล 20 ฟุต และมองแบบนั้นนาน 20 วินาที

4. สวมแว่นกรองแสงสีฟ้า : ที่จะทำให้เรามีโอกาสเสี่ยงรับแสงสีฟ้าทางหน้าจอน้อยลง ไม่ทำให้เกิดปัญหาดวงตาในอนาคต

5. ติดฟิล์มที่หน้าจออุปกรณ์ : โดยที่ฟิล์มนั้นต้องเป็นฟิล์มที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้า ลดแสง ไม่ทำให้แสงส่องมาที่ดวงตามากเกินไปจนเป็นอันตรายต่อดวงตา

6. กินสารสกัดที่มีตัวช่วยบำรุงดูแลดวงตาที่แข็งแรง ไม่ว่าจะผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ อย่าง บิลเบอร์รี่ ลาสเบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ ฯลฯ หรือที่มีลูทีน, วิตามินอี, วิตามินเอ, วิตามินบี2 ฯลฯ

คุณสมบัติช่วยดวงตาของบิลเบอร์รี่ ยืนยันช่วยคนติดจอได้

อย่างที่ทราบกันดีว่าบิลเบอร์รี่เป็นหนึ่งในผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่มีส่วนช่วยด้านดวงตาหลากหลาย เพราะมีสารมีน้ำเงินอมม่วงที่ชื่อแอนโธไซยาโนไซต์ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยได้ตอบโจทย์คนติดจอ เช่น

- ช่วยปกป้องดวงตา ไม่ทำให้ดวงตาติดเชื้อ ลดอาการอักเสบ โรคที่เกี่ยวกับดวงตามีความเสี่ยงเกิดโรคลดลง ไม่ว่าจะ ต้อหิน ต้อเนื้อ ต้อกระจก ฯลฯ

- ช่วยลดอนุมูลอิสระในดวงตา ทำให้ป้องกันความเสื่อมได้เป็นอย่างดี

- ช่วยลดอาการเมื่อยล้าที่เกิดขึ้นต่อดวงตาของคนที่ต้องทำงานอยู่หน้าจอติดต่อกันนาน ๆ หลายชม.

- ช่วยให้การมองเห็นภาพต่าง ๆ ชัดเจนมากขึ้น เพิ่มแสงสว่างในดวงตา มองเห็นได้ดีทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน

ซึ่งนอกจากเรื่องของดวงตาแล้ว อันที่จริงบิลเบอร์รี่ก็ยังมีส่วนช่วยด้านอื่น ๆ เช่น ตัวช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ ที่ทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้นมากขึ้น รวมถึงช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้ดี ไม่ทำให้เยื่อบุในช่องปาก กระพุ้งแก้ม หรือเหงือกเกิดการอักเสบได้ง่าย ๆ

อาหารเสริมสารสกัดบิลเบอร์รี่ ตัวช่วยด้านดวงตา ราคาถูก หาซื้อง่าย

ยืนยันจากผู้เคยใช้งานมาก่อนแล้วว่าอาหารเสริมสารสกัดบิลเบอร์รี่ จาก InterCare Bilberry extract plus นั้นช่วยบำรุงดูแลดวงตาโดยเฉพาะคนติดจอนาน ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากบิลเบอร์รี่แล้ว ยังมีสารสกัดอื่น ๆ เช่น มะเขือเทศ, เมล็ดองุ่น, ดอกดาวเรือง, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต, วิตามินต่าง ๆ ซึ่งใน 1 กระปุกมี 30 แคปซูล ราคาพิเศษ 290 บาท และหากซื้อตอนนี้มีราคาโปรโมชั่นแพ็คคู่ถูกกว่า 490.- (จากปกติ 1,189.-) กินติดต่อกันได้นาน 2 เดือน

พาดวงตาของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ติดหน้าจอให้กลับมาสดใสได้อีกครั้ง อย่ามองข้ามตัวช่วยราคาถูก หาซื้อง่าย ไม่ต้องเจ็บตัวนี้กันไปได้



อาหารเสริมบำรุงสายตาสารสกัดบิลเบอร์รี่สารสกัดจากบิลเบอร์รีBilberryInterCare
สินค้าแนะนำ
บทความ