รับทำโปรเจคจบ

฿3500
ชื่อผู้ประกาศ : พี่โอ๋

เบอร์โทรศัพท์ : 0645174102

โทรศัพท์มือถือ : 0645174102

ที่อยู่ : กรุงเทพ

รายละเอียดสินค้า

รับทำงานวิจัยรูปเล่มค้นหาข้อมูลโปรเจคจบสาขาวิชาช่างทุกสาขาวิชาและคณะอุตสาหกรรมช่างทุกสาขาทุกสถาบันรับทำทั้ง(ปวส.-ป.ตรี)รับทำบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนควบคู่กับงานวิจัยได้สิ่งที่ต้องเตรียมส่งข้อมูลมาทางแมล(emailkanta111@gmail.com)

*ข้อมูลอุปกรณ์ทั้งหมดรายระเอียดงานทุกชิ้นกล่องโปรเจคหรือชุดอุปกรณ์โปรเจคเพื่อเอามาประกอบกับรูปเล่ม(ส่งแค่รายละเอียดมาเท่านั้นนะคะไม่รับทำชิ้นงานโปรเจคหรือส่งแค่รายละเอียดอุปกรณ์มาอย่างเดี๋ยวและราคาอุปกรณ์ทั้งหมดเพื่อเอามาใส่รายละเอียดในรูปเล่มเดียวจะหาข้อมูลเพิ่มเติมให้ราคาตามที่ระบุไว้ในโพสถ้ากรณีให้หาข้อมูลให้จะคิดเพิ่ม500บาทจากราคาเดิมถ้าในกรณีอย่างเช่นในงานวิจัยมีงานวิเคราะห์หรือคำนวนต้องทำมาเองทำส่งมาให้เรียบร้อย)จะรับทำเฉพาะแค่ข้อมูลรายละเอียดโปรเจครับทำรูปเล่มรับทำให้ทั้งหมดทั้งรูปเล่ม คำนำไทย-อังกฤษ สารบัญ กิติกรรมประกาศ แหล่งอ้างอิง บรรณานุกรม ดาต้าชีส ไทย-อังกฤษ )อาจจะขอข้อมูลเพิ่มถ้าข้อมูลยังไม่ครบราคาระบุไว้แล้วอ่านรายละเอียดแล้วค่อยสั่งทำนะคะ

*ราคาอุปกรณ์รายจ่ายงานวิจัยทั้งหมดเพื่อเอามาประกอบรูปเล่ม

*ข้อมูลวันเวลาดำเนินการตั้งแต่เริ่มต้น

**ข้อสำคัญ

งานวิเคราะห์หรือคำนวนต้องทำมาเองทำส่งมาให้เรียบร้อย

*รับทำโปรแกรมบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนควบคู่กันกับรูปเล่มงานวิจัยสาขาช่างถ้าอาจารย์สั่งให้ทำ

**ข้อสำคัญ(ไม่รับข้อมูลเป็นเอกสารทุกชนิด)

รับทำให้นักศึกษาสายที่เรียน

*สายอุตสาหกรรม สาขาช่างไฟฟ้าอุตสาหกรรม ช่างอิเล็กทรอนิกส์อุตสาหกรรม สาขาช่างทุกสาขา

*สาขาเทคโนโลยีทุกสาขาวิชาช่าง ฯลฯ (ปวส.สาขาช่างทุกสาขาวิชา)สาขาหรือคณะที่เรียนแตกต่างจากสาขาสายอุตสาหกรรมหรือสาขาวิชาช่างหรือคณะอื่นที่ไม่ใช่สาขาวิชาช่างถ้ามาให้ทำงานวิจัยให้ถ้าทำได้จะรับทำให้นะคะไม่รับทำงานต่อเนื่องนะคะ

*จะรับทำงานที่นำเสนอหัวข้ออาจารย์ผ่านแล้วเท่านั้นรับทำทั้งรูปเล่มเรียบเรียงค้นคว้าเนื้อหางาน รับทำตั้งแต่บทที่ 1-5 สนใจติดต่อโทร 0645174102 พี่โอ๋

หรือเข้ามาที่เพจ

https://www.facebook.com/profile.php?id=100074728911883



รัขทำโปรเจคจบ
สินค้าแนะนำ
บทความ