รางน้ำฝน

฿180
ชื่อผู้ประกาศ : ช่างโบ

เบอร์โทรศัพท์ : 0854574249

โทรศัพท์มือถือ : 0803278953

ที่อยู่ : 268 ม.1 ต.สระแก้ว อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น 40340

การติดต่ออื่นๆ : ไลน์

รายละเอียดสินค้า

สวัสดีคับหากท่านเป็นคนสุรินทร์ ที่ต้องการใช้บริการ ติดตั้งรางน้ำฝนสุรินทร์ รับเหมารับติดตั้งท่อดูควัน ติดตั้งกันสาดสุรินทร์ผ้าใบ หลังคาไวนิล ตามบ้าน อาคาร โรงงาน

ออกแบบ ติดตั้งโครงกันสาด อลูมิเนียม เมทัลชีท ผ้าใบ ติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ ร้านอาหาร ปล่องดูดควัน ห้องครัว รับทำรางน้ำฝน ปล่องดูดควัน

***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 0803278953 ไอดีไลน์ 0803278953

***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 099-073-4004 ไอดีไลน์ 0990734004

รางน้ำฝน มีความสำคัญกับบ้านเรือนในเขตร้อนชื้นอย่างพี่ไทยของเรามาก เพราะช่วยรองรับน้ำฝนที่ตกลงมาจากหลังคา ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับตัวบ้าน สิ่งปลูกสร้าง หรือแม้แต่ต้นไม้ที่อยู่ข้างล่างได้ แต่ปัจจุบันบ้านที่สร้างเสร็จใหม่ ๆ โดยเฉพาะบ้านจัดสรรตามโครงการไม่ค่อยนิยมติดตั้งรางน้ำฝนให้กับลูกค้า เนื่องจากเพิ่มต้นทุนและรูปแบบของรางน้ำฝนไม่ค่อยเข้ากับตัวบ้าน ทำให้บ้านดูไม่สวยงาม เราทีมช่างรางน้ำฝนบริการในพื้นที่สุรินทร์

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึงประโยชน์ใช้สอยของ รางน้ำฝน ที่ช่วยให้เราไม่ต้องปวดหัวจากปัญหาหน้าฝนถือว่าคุ้มค่า และควรอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งหรือซ่อมแซม รางน้ำฝนเสียใหม่ ซึ่งในระยะยาวแล้วสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาบ้านลงไปได้อย่างที่ เราคาดไม่ถึง

รางน้ำฝนที่เราเห็นในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มักจะทำจากวัสดุที่เรียกว่าสังกะสีหรือสแตนเลส ซึ่งวัสดุทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน ดังนี้ เรามีทีมงานช่างทำรางน้ำฝนระดับขั้นเทพ

1.รางน้ำฝนสังกะสีมีอายุการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 3-4 ปี จากนั้นก็จะเป็นสนิมผุพัง ทำให้รางน้ำฝนที่ทำจากสังกะสีต้องมีการเปลี่ยนใหม่บ่อยครั้ง แต่มีข้อดีที่ราคาถูกกว่ารางน้ำฝนชนิดอื่น

2.รางน้ำฝนที่เป็นสแตนเลสนั้นจะไม่เป็นสนิม จะอยู่ทนทานและสามารถใช้งานได้นาน ทำให้ตัวรางน้ำฝนแสตนเลสมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสังกะสีเพราะคุณสมบัติดังกล่าว

3.รางน้ำฝนไวนิล รางน้ำฝนชนิดนี้จะมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสแตนเลสและสังกะสีแต่ในด้านขอคุณภาพนั้นอาจมีความคุ้มค่าที่แตกต่างกัน

บริการติดตั้งรางน้ำฝน กันสาด ลูกหมุนระบายอากาศ

- ติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ ตามบ้าน อาคาร ร้านค้า บริษัท โรงงาน

- ติดตั้งกันสาดสุรินทร์ ผ้าใบชักลอก โครงหลังคาไวนิว โครงกันสาดอลูมิเนียม กันสาดทุกชนิด- สุรินทร์ร้านรางน้ำฝน ร้านทำผ้าใบกันสาด ท่อดูควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานคุณภาพ ราคายุติธรรม

- ช่างสุรินทร์รางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว งานเหล็กทุกชนิดช่างรางน้ำฝนสุรินทร์, ติดกันสาดสุรินทร์ติดตามผลงานช่างรางน้ำฝนกันสาดผ่าน

ติดตั้งปล่องดูดควันเครื่องดูดควันในครัวที่บ้าน รับติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานสังกะสีและสแตนเลสทุกชนิด

เราเป็นชมรมช่างรับเหมาติดรางน้ำฝนมุกดาหารรับติดตั้งกันสาดผ้าใบติดรางน้ำ อาคารพาณิชย์ ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ หอพัก งานคุณภาพ ราคายุติธรรม โดยทีมช่างประสบการณ์กว่า 20 ปี

คุณสมบัติของรางน้ำฝนไวนิลโดยช่างระดับมืออาชัพ

เมื่อเปรียบเทียบกับรางน้ำฝนสังกะสีหรือสแตนเลส

1.รางน้ำฝนไวนิล เป็นรางน้ำสำเร็จรูป ที่มีขนาดสีที่เราสามารถเลือกได้ และด้วยความที่เป็นรางน้ำสำเร็จรูป จึงซื้อหามาติดตั้งได้สะดวกรวดเร็วกว่ารางน้ำสังกะสี หรือรางน้ำสแตนเลส ซึ่งต้องใช้เวลาในการขึ้นรูปนานกว่า และยังมีขนาดที่ไม่ได้มาตรฐาน

2.รางน้ำฝนไวนิล มีความแข็งแรงคงทนกว่า เนื่องจาก เป็นรางน้ำฝนที่ผลิตจากวัสดุที่เรียกว่า Vinyl หรือคนส่วนมากจะรู้จักในชื่อ UPVC ซึ่งวัสดุชนิดนี้ จะมีลักษณะที่แตกต่างจากท่อพีวีซีทั่วไป เนื่องจากวัสดุชนิดนี้มีส่วนผสมพิเศษหรือที่รู้จักกันก็คือ UV ด้วย ยูวีนี้มีหน้าที่ป้องกันแสงแดด จึงทำให้รางน้ำฝนไวนิล สามารถทนต่อแสงแดดได้มากกว่าพีวีซีทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่เป็นสนิม เหมือนรางน้ำฝนสังกะสีหรือรางน้ำฝนสแตนเลสเคลือบ

3.นอกจากนี้รางน้ำฝนไวนิล จะมีความทนทานแล้ว ยัง สวยงาม ไม่แพง งานปราณีต สวยงาม ไร้รอยต่อจากการเชื่อม และไม่เห็นตะขอแขวนราง สามารถประยุกต์เข้ากับแบบบ้านสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่ลมกลืนด้วยครับ

ช่างรางน้ำฝนสุรินทร์

ช่างรางน้ำฝนอำเภอพนมดงรัก

ตำบลจีกแดก ตำบลตาเมียง ตำบลบักได ตำบลโคกกลาง

ช่างรางน้ำฝนอำเภอศรีณรงค์

ตำบลณรงค์ ตำบลตรวจ ตำบลศรีสุข ตำบลหนองแวง ตำบลแจนแวน

ช่างรางน้ำฝนอำเภอเขวาสินรินทร์

ตำบลตากูก ตำบลบึง ตำบลบ้านแร่ ตำบลปราสาททอง ตำบลเขวาสินรินทร์

ช่างรางน้ำฝนอำเภอโนนนารายณ์

ตำบลคำผง ตำบลระเวียง ตำบลหนองหลวง ตำบลหนองเทพ ตำบลโนน

ช่างรางน้ำฝนอำเภอกาบเชิง

ตำบลกาบเชิง ตำบลคูตัน ตำบลด่าน ตำบลตะเคียน ตำบลแนงมุด ตำบลโคกตะเคียน

ช่างรางน้ำฝนอำเภอจอมพระ

ตำบลกระหาด ตำบลจอมพระ ตำบลชุมแสง ตำบลบุแกรง ตำบลบ้านผือ ตำบลลุ่มระวี ตำบลหนองสนิท ตำบลเป็นสุข ตำบลเมืองลีง

ช่างรางน้ำฝนอำเภอชุมพลบุรี

ตำบลกระเบื้อง ตำบลชุมพลบุรี ตำบลนาหนองไผ่ ตำบลยะวึก ตำบลศรีณรงค์ ตำบลสระขุด ตำบลหนองเรือ ตำบลเมืองบัว ตำบลไพรขลา

ช่างรางน้ำฝนอำเภอท่าตูม

ตำบลกระโพ ตำบลทุ่งกุลา ตำบลท่าตูม ตำบลบะ ตำบลบัวโคก ตำบลพรมเทพ ตำบลหนองบัว ตำบลหนองเมธี ตำบลเมืองแก ตำบลโพนครก

ช่างรางน้ำฝนอำเภอบัวเชด

ตำบลจรัส ตำบลตาวัง ตำบลบัวเชด ตำบลสะเดา ตำบลสำเภาลูน ตำบลอาโพน

ช่างรางน้ำฝนอำเภอปราสาท

ตำบลกังแอน ตำบลกันตรวจระมวล ตำบลตานี ตำบลตาเบา ตำบลทมอ ตำบลทุ่งมน ตำบลบ้านพลวง ตำบลบ้านไทร ตำบลประทัดบุ ตำบลปราสาททนง ตำบลปรือ ตำบลสมุด ตำบลหนองใหญ่ ตำบลเชื้อเพลิง ตำบลโคกยาง ตำบลโคกสะอาด ตำบลโชคนาสาม ตำบลไพล

ช่างรางน้ำฝนอำเภอรัตนบุรี

ตำบลกุดขาคีม ตำบลดอนแรด ตำบลทับใหญ่ ตำบลธาตุ ตำบลน้ำเขียว ตำบลยางสว่าง ตำบลรัตนบุรี ตำบลหนองบัวทอง ตำบลหนองบัวบาน ตำบลเบิด ตำบลแก ตำบลไผ่

ช่างรางน้ำฝนอำเภอลำดวน

ตำบลตระเปียงเตีย ตำบลตรำดม ตำบลลำดวน ตำบลอู่โลก ตำบลโชคเหนือ

ช่างรางน้ำฝนอำเภอศีขรภูมิ

ตำบลกุดหวาย ตำบลขวาวใหญ่ ตำบลคาละแมะ ตำบลจารพัต ตำบลช่างปี่ ตำบลตรมไพร ตำบลตรึม ตำบลนารุ่ง ตำบลผักไหม ตำบลยาง ตำบลระแงง ตำบลหนองขวาว ตำบลหนองบัว ตำบลหนองเหล็ก ตำบลแตล

ช่างรางน้ำฝนอำเภอสนม

ตำบลนานวน ตำบลสนม ตำบลหนองระฆัง ตำบลหนองอียอ ตำบลหัวงัว ตำบลแคน ตำบลโพนโก

ช่างรางน้ำฝนอำเภอสังขะ

ตำบลกระเทียม ตำบลขอนแตก ตำบลดม ตำบลตาคง ตำบลตาตุม ตำบลทับทัน ตำบลบ้านจารย์ ตำบลบ้านชบ ตำบลพระแก้ว ตำบลสะกาด ตำบลสังขะ ตำบลเทพรักษา

ช่างรางน้ำฝนอำเภอสำโรงทาบ

ตำบลกระออม ตำบลประดู่ ตำบลศรีสุข ตำบลสะโน ตำบลสำโรงทาบ ตำบลหนองฮะ ตำบลหนองไผ่ล้อม ตำบลหมื่นศรี ตำบลเกาะแก้ว ตำบลเสม็จ

ช่างรางน้ำฝนอำเภอเมือง

ตำบลกาเกาะ ตำบลคอโค ตำบลตระแสง ตำบลตั้งใจ ตำบลตาอ็อง ตำบลท่าสว่าง ตำบลนอกเมือง ตำบลนาดี ตำบลนาบัว ตำบลบุฤาษี ตำบลราม ตำบลสลักได ตำบลสวาย ตำบลสำโรง ตำบลเฉนียง ตำบลเทนมีย์ ตำบลเพี้ยราม ตำบลเมืองที ตำบลแกใหญ่ ตำบลแสลงพันธ์ ตำบลในเมือง



ผ้าม้วนกันสาดผ้าใขรางน้ำฝนรางรินรางน้ำผ้าเต้น
สินค้าแนะนำ
บทความ