สัปปะรดไซเดอร์ แก้กรดไหลย้อน

฿550
ชื่อผู้ประกาศ : สุกฤษฏิ์ โมราลาย

เบอร์โทรศัพท์ : 0812740568

โทรศัพท์มือถือ : 0812740568

ที่อยู่ : 368 ซอยอ่อนนุช 10 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง

รายละเอียดสินค้า

#สับปะรดไซเดอร์วิเนก้า (เป็นแบบตะกอน) เพิ่มจุลินทรีดีกลุ่มแลคโตบาซิลัสเข้าไปกำจัดแบคทีเรียไม่ดี และ อาหารตกค้างสะสมในลำไส้ที่ทำให้เกิดลมในลำไส้จำนวนมากออกจนหมด #ลมในท้อง ลดลงจนเกลี้ยงสนิท แก้อาการ #ตดบ่อย #เรอบ่อย #แน่นท้อง #จุกเสียด #ท้องป่อง #หายใจไม่อิ่ม รักษาอาการไม่สบายตัว ปวดเมือยตัว เวียนหัว ใจสั่น ช่วยปรับให้กระเพาะมีการนำน้ำย่อยออกมาย่อยอาหารได้เป็นปกติ และ มีเอนไซม์โบรเมลีน(มีเฉพาะในสับปะรด)ช่วยย่อยเนื้อสัตว์ #อาหารทุกชนิดจะถูกย่อยได้หมด โล่งสบายท้อง แก้อาการ #ท้องอืด ท้องเฟ้อ จุลินทรีดีกลุ่มแลคโตบาซิลัสจะทำให้ลำไส้ใหญ่กลับมาเคลื่อนไหวได้เป็นธรรมชาติ การขับถ่ายจะกลับมาเป็นปกติ รู้สึกอยากถ่ายได้เอง ถ่ายออกมาจนสุด แก้ #ท้องผูก

น้ำสับปะรดไซเดอร์ช่วยปรับสภาวะความเป็นกรดในกระเพาะอาหาร ให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น ลดอาการ #แสบคอ #แสบร้อนกลางอก #มีลมในท้อง #อาหารไม่ย่อย อาการเหล่านี้จะดีขึ้นจนหายเป็นปกติ

สาเหตุที่ทำให้กรดไหลย้อนกำเริบ1.ดื่มแอลกอฮอล์2.สายกินบุฟเฟ่ต์ สายกิน ของมัน ของทอด3.ดูดบุหรี่จัด4.การทานยาลดกรดที่มากเกินความจำเป็น5.อายุที่เพิ่มขึ้นในวัย 30-60 ปี6.คนที่มีโรคประจำตัว อย่างโรคเบาหวาน จะมีอาการยังไงบ้าง1.ความรู้สึกแสบร้อนบริเวณลิ้นปี่ กลางหน้าอก 2.ความรู้สึกเปรี้ยวหรือขมในปากและคอ3.มีอาหารย้อนขึ้นมาในปากและคอ4.จุกเสียด แน่นท้องบริเวณลิ้นปี่หากมีอาการ อย่ารอให้สายเกินแก้ เพราะนั่นหมายความว่าคุณกำลังเป็นกรดไหลย้อนเกิน 80% แล้วเพราะกว่า 80% ไม่รู้ว่าตัวเองเป็น โรคกรดไหลย้อนมักจะรู้ตัวอีกทีเมื่อเป็น กรดไหลย้อนเรื้อรังแล้ว การรักษาให้ทาน สับปะรดไซเดอร์ เช้า-เย็นทุกวัน น้ำสับปะรดไซเดอร์ สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล มีตะกอนตามธรรมชาติ ทานได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ช่วยแก้อาการ แน่นท้อง แสบร้อนกลางอก ท้องอืด เรอเปรี้ยว จุกเสียด แน่นท้อง ลมในท้องเยอะ พายลมบ่อย

น้ำสับปะรดไซเดอร์จะช่วยปรับความเป็นกรดในกระเพาะที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้น้ำย่อยสามารถกลับมาย่อยอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ ยังมีจุลินทรีย์กลุ่มดีที่มีความสามารถในการช่วยย่อยอาหาร พออาหารที่ทานไปย่อยได้หมด ไม่มีการตกค้าง ปัญหา #ท้องอืด #แน่นท้อง #แสบร้อนกลางอก ลมในท้องเยอะก็จะค่อยๆหาย และกลับมาเป็นปกติ

คุณค่าทางโภชนาการของสับปะรดไซเดอร์ (พลังงานจากไขมัน 0 กิโลแคลอรี่ )พลังงานทั้งหมด 0 กิโลแคลอรี่ไขมันทั้งหมด 0 ก. ไขมันอิ่มตัว 0 ก.โคเลสเตอรอล 0 มก.โปรตีน 0 ก.คาร์โบไฮเดรดทั้งหมด 0 ก.ใยอาหาร 0 ก.น้ำตาล 0 ก.โซเดียม 45 มก. สับปะรดไซเดอร์ 1 ขวดสามารถทานได้นานถึง 50 วัน คนมีโรคประจำตัวทานได้ ไม่มีผลข้างเคียงต่อตับหรือไต มี อย.รับรอง ไม่แต่งกลิ่นและสี ไม่มีส่วนผสมน้ำตาล ไม่มีสารสังเคราะห์

วิธีทานสับปะรดไซเดอร์ ใช้ 1 ช้อนชา ผสมน้ำเปล่า 1 แก้ว (ประมาณ 1เเก้วน้ำอุ่นจะดีที่สุด) ทานหลังอาหารเช้า และ เย็น รอทานหลังอาหารประมาณ 20-30 นาที ค่อยๆ จิบทาน (ถ้าทานทีเดียวอาจจะเแน่นเพราะอิ่มน้ำได้) หลังจากการทานให้ทานน้ำเปล่าล้างปากตามด้วยนะครับ



กรดไหลย้อนแสบคอแสบร้อนกลางอกตดบ่อยสับปะรดไซเดอร์แน่นท้องท้องป่องลมในท้องแน่นจุดหายใจไม่อิ่ม
สินค้าแนะนำ
บทความ