ท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติ

฿100
ชื่อผู้ประกาศ : คุณนาง

เบอร์โทรศัพท์ : 0986972395

โทรศัพท์มือถือ : 0986972395

ที่อยู่ : อุตรดิตถ์

รายละเอียดสินค้า

ค่าบริการ 100 บาท/คน/คืน (ถ้ากรณีเอาเต้นส์มาเองคะ) เด็กต่ำกว่า10ปีเข้าพักฟรี

? ไม่มี Check-in เข้ามาได้ตลอดเวลายินดีไปรับที่ขนส่งได้ทุกเมื่อคิดราคาไปกลับรอบละ 1000 บาทเป็นรถปิ้กอัฟนะคะคะยินดีต้อนรับด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองคะมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ

? ไม่มีเช๊คส์ Check-out คิดเป็นคืนละนะคะโทรสอบถามรายละเอียดก่อนได้คะ

? สามารถ Walk-in ได้ตลอดเวลาคะ 24 ชั่วโมงถ้าคุณพร้อมเราก็พร้อมคะ

? สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

? มีบริการเหมาลาน

? สามารถเช่าพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรม

? มีบริการให้เช่าเต็นท์

? มีห้องน้ำสะอาดคะ

? มีจุดล้างภาชนะ-อุปกรณ์ (มีบริการล้างให้คะ)

? มีจุดทิ้งขยะ แยกขยะ

? มีสัญญาณโทรศัพท์ (ไม่มีสัญญานโทรศัพท์เพราะเป็นหุบเขาคะใช้ AIS อย่างเดียวนะคะ)

? มีอาหารตามสั่งบริการ

? ไม่มีร้านค้า

? ไม่มีจำหน่าย/บริการ น้ำแข็ง (สั่งได้คะ)

? มีอาหารตามสั่ง

? มีไฟฟ้า จุดต่อไฟให้บริการ

? งดใช้เสียง (ใช้เสียงได้คะเหนื่อยล้ากับการพักผ่อนไม่เป็นไรคะแต่ถ้าคนอื่นมาพักกันเยอะก็เกรงใจนิดหน่อยก็ได้คะ)

? ห้ามก่อไฟบนสนามหญ้า(ก่อไฟได้คะแต่ต้องระมัดระวังการลุกลามนะคะ)

? ห้ามใช้เตาไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าใช้กำลังไฟสูงๆ(ใช้ได้คะเตรียมมาได้เลยคะ)

? ห้ามจอดรถบนหญ้า (มีสถานที่จอดรถให้คะไม่เก็บเงินคะ)

ไปเที่ยวกันนะคะ บ้านแก่งทรายงาม อ ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์คะ(อยากมานั่งคนเดียวพักชิลๆกางเต้นส์พักผ่อนสมองก็ปลอดภัยคะดื่มเบียร์เย็นๆชิลๆคะแค่คืนละ 100 บาทคะมีเต้นส์พร้อมคะอาหารจานเดียวก็มีคะผ่อนครายแล้วก้อค่อยกลับก็ได้คะอยู่สัก 4-5 วันก้อได้นะคะแค่คืนละ 100 บาทเองคะปลอดภัยแน่นอนคะ)มีเต้นให้พักคะวันละ 100 บาทคะสนใจทักนะคะถ้ากรณีเอาเต้นมาเองคิดคนละ 100 บาทคะ มีอินเตอร์เน็ตฟรี น้ำ ไฟ ที่นอน ผ้าห่ม หมอน มีให้บริการฟรีคะมีอาหารตามสั่ง มีเหล้ามีเบียร์ขายนะคะเหล้าจะเป็นเหล้าต้มนะคะ มีเมณูแนะนำอร่อยขึ้นชื่อมีอาหารลาบก้อยหรือลาบคะลองชิมนะคะบอกเลยว่าอร่อยที่สุดในสามโลกไม่ลองไม่รู้คะเข้ากับเหล้าต้มได้ดีคะใครอยากไปเดินป่ากลางคืนมีพรานพาไปคะ*ย้ำแต่ต้องเชื่อฟังคำแนะนำจากพรานป่าเท่านั้นนะคะเพราะอันตรายมีรอบด้านคะนำเที่ยวเฉพาะพรานป่าชำนาญการเท่านั้นคะต้องฟังคำสั่งพานป่าอย่างเคร่งครัดนะคะเพราะอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อต้องระวังเป็นอย่างยิ่งคะเพราะสถานที่จะเป็นที่ชันและป่าดงดิบมีความมืดต้องใช้ไฟฉายส่องเฉพาะพรานผู้ชำนาญการเท่านั้นพรานป่าจะมึปืนป้องกันเฉพาะตัวเพื่อความผิดพลาดไฟฉายจะเป็นสัญลักษ์จะแสดงให้เห็นเป็นตาสัตว์ป่าหรือเป็นแสงไฟฉายของคนพรานป่าจะทำเป็นคะต้องระมัดระวังตัวเองนะคะเพราะไม่มีใครรับผิดชอบใครได้คะส่วนมากจะมีหมูป่าไก่แจ้หมีป่าค่อนข้างน้อยหมูป่าเยอะมากจะลงมากินน้ำสถานที่ลงไว้ให้คะกลางคืนถ้าใครไม่อยากไปเดินป่ากลางคืนสามารถหาปลาได้ตอนกลางคืนมีสวิงและไฟฉายส่องปลาโดยเอาสวิงซ้อนปลาได้นะคะปลาจะอยู่แถวข้างๆห้วยคะย้ำหน้าหนาวจะหนาวมากนะคะถ้าหาปลาเสื้อผ้าจะเปียกน้ำเป็นธรรมดานะคะปลาชอบแสงไฟคะจะมาลงวิวธรรมชาติเรื่อยๆนะคะขอบคุณคะสนใจทักแชทได้เลยคะไปเที่ยวกันนะคะใครอยากเที่ยวแบบปอนด์ๆขาลุยเชิญได้เลยนะคะเบอร์โทรตามป้ายเลยคะเดินป่าไปกับธรรมชาติคะแก่งทรายงามอ.ท่าปลาจ.อุตรดิตถ์ถ้าใครไม่มีรถมาทางเจ้าของจะไปรับที่ขนส่งนะคะอบอุ่นใจที่ใช้บริการทุกเมื่อคะราคาเหมาไป-กลับไม่แพงคะ นอบละ 1000 บาทคะ ถ้ามาทางรถไฟก้อปลายอุตรดิตถ์ถ้าทางรถทัวร์ก็ปลายทางอุตรดิตถ์เหมือนกันคะไม่ต้องไฮโซก้อเที่ยวได้คะเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัยนะคะยินดีต้อนรับทุกคนยินดีให้บริการด้วยความอบอุ่นเหมือนครอบครัวเดียวกันคะหายห่วงปลอดภัยคะขอบคุณที่อุดหนุนนะคะ(ระยะห่างจากตัวเมือง 40กิโลเมตร อาจจะไกลหน่อยแต่ไม่เป็นไรสบายใจได้เลยคะใส่หมวกติดตัวไปด้วยนะคะกันแดดคะ)

ติดต่อสอบถามได้สองเบอร์คะ 098-6972395 - 0612087381 คุณเล็ก คุณนาง ????? #ท่องเที่ยวไปกับธรรมชาติ #ท่องเที่ยวทั่วไทย #รายการการท่องเที่ยว#สถานที่ถ่ายทำหนังละครพญานาค#สถานที่ให้บริการทำกิจกรรม#สถานที่ท่องเที่ยวศึกษาหาความรู้#ท่องเที่ยวในป่าใหญ่#อยูกับธรรมชาติ#ท่องเที่ยวพักผ่อนย่อนใจไปกับธรรมชาติ#เดินป่า#ท่องเที่ยวหาที่สงบอยู่กับธรรมชาติ

(เน้นไม่ให้ถ่ายทำหนังเรื่องลามกอนาจารใดๆทั้งสิ้นนะคะ) ขอบคุณคะที่อุดหนุนยินดีต้อนรับเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ?????????



เดินป่าท่องเที่ยวผจญภัยท่องเที่ยวทั่วไทย
สินค้าแนะนำ
บทความ