แผ่นยิปซั่มตราช้างมาตรฐาน แผ่นยิปซั่มทนชื้น มอยส์บล็อค แผ่นยิปซั่มทนไฟ ไฟร์บล็อค แผ่นยิปซั่มป้องกันความร้อน ฮีทบล็อค ยิปซั่มลดเสียงสะท้อน เอคโค่บล็อค

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : อุ้ม

เบอร์โทรศัพท์ : 0955539652

โทรศัพท์มือถือ : 0955539652

ที่อยู่ : บริษัท ปิติอลูมินั่ม จำกัด 49/49 หมู่ 5 ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง

การติดต่ออื่นๆ : ukhomjit@gmail.com

รายละเอียดสินค้า

แผ่นยิปซั่มตราช้างมาตรฐาน แผ่นยิปซั่มทนชื้น มอยส์บล็อค

แผ่นยิปซั่มทนไฟ ไฟร์บล็อค แผ่นยิปซั่มป้องกันความร้อน ฮีทบล็อค ยิปซั่มลดเสียงสะท้อน เอคโค่บล็อค

บริษัท ปิติอลูมินั่ม จำกัด ตัวแทนจำหน่าย อลูมิเนียม ทุกชนิด

แผ่นยิปซั่ม ตราช้าง ตราบอรัล ตราบ้าน ตราดาวแดง ดูราบอร์ด

ตราต้นไม้ ผลิตภัณฑ์ในเครือ SCG ท่อพีวีซี ตราช้าง ชุดฝ้าและ

อุปกรณ์ สมาร์ตบอร์ด ช่องเซอร์วิส ฝ้าเพดานอลูมิเนียมตัวซี

อลูมิเนียมตัวซีบังแดด โครงคร่าวโลหะฝาผนัง ฯลฯ

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจึงมี

คุณภาพ และได้รับความไว้ใจจากลูกค้าตลอดจนผู้รับเหมา

โครงการ เช่น Preuksa Real Estate, Supalai Real Estate,

Asian Property (Thailand)

- รับทำ ผลิตภัณฑ์ตามสั่ง อลูมิเนียมเส้นตัด ชุดกระจกและอื่นๆ

- สินค้าทุกชนิดคุณภาพได้มาตรฐานในราคาโรงงาน และมีหลายสเปคให้คุณเลือก

ราคาพิเศษ!..สำหรับงานโครงการ..

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายขาย : คุณคมจิตย์ โทร. 0955539652

แผ่นยิปซัมตราช้างมาตรฐาน มีคุณสมบัติทนไฟ กันความร้อมและกันเสียงอีกทั้งติดตั้งง่ายผิวเรียบเนียนสวยงาม แข็งแรง และไม่มีอันตรายต่อสุขภาพได้รับรองมาตรฐาน มอก.219-2524และคุณสมบัติตามมาตรฐานASTM C36, BS1230เหมาะสำหรับติดตั้งฝ้าเพดาน และ ฝาผนังภายในอาคารทั่วๆไป

แผ่นยิปซัมตราช้าง ทนชื้น มอยส์บล็อค เพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันความชื้น ได้ดีเป็นพิเศษ โดยภายในเนื้อยิปซั่มมีการผสมสารป้องกันการดูดซึมความชื้นและประกบด้วยกระดาษเหนียวอัดแน่น สีเขียวสามารถป้องกันความชื้นในอากาศได้ดี แผ่นยิปซัมจะดูดซึมน้ำไม่เกิน 5% ตามมาตรฐาน BS1230 เหมาะสำหรับบริเวณที่มีความชื้นสูง เช่น ฝ้าเพดานห้องน้ำ และห้องครัว ฝ้าเพดานนอกตัวอาคาร และผนังห้องน้ำ โดยบุกระเบื้องทับบนแผ่นยิปซัมอีกชั้น

แผ่นยิปซั่มตราช้าง ทนไฟ ไฟร์บล็อค เพิ่มคุณสมบัติการทนไฟได้นานขึ้น ด้วยเนื้อยิปซัมที่อัดแน่นพิเศษและเสริมความแข็งแรงโดยภายในเนื้อยิปซัมมีส่วนผสมของเส้นใยพิเศษช่วยเสริมการยึดเกาะและประกบด้วยกระดาษอัดแน่น สีชมพู สามารถออกแบบให้เป็นระบบป้องกันไฟได้นาน 0.5-4 ชม สามารถออกแบบให้ป้องกันไฟได้ตามมาตรฐาน ASTM E119, BS 476 PART 22เหมาะสำหรับทำ ฝ้าเพดานและฝาผนังอาคารสูง ที่ต้องการอัตราการป้องกันไฟสูง เช่น ห้องคอมพิวเตอร์ช่องลิฟท์ทางหนีไฟ และผนังอาคารต่างๆ

แผ่นยิปซั่มตราช้าง ป้องกันความร้อน ฮีทบล็อค เพิ่มคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนได้ดีด้วยการบุแผ่นอลูมิเนียมฟอยด์ด้านหลังแผ่น ช่วยสะท้อนรังสีความร้อนได้ถึง 95% ทำให้ความร้อนผ่านเข้าไปในห้องน้อยลง ทดสอบวัดค่าการสะท้อนพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Reflectance)ตามมาตรฐาน JIS R 3106 และสะท้อนความร้อน ตามมาตราฐาน ASTM C36และ BS1230 เหมาะสำหรับบริเวณที่ต้องการป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ เช่น ฝ้าเพดานบริเวณห้องใต้หลังคาห้องใต้ชั้นดาดฟ้า และผนัง ด้านที่โดนแดดโดยตรง

แผ่นยิปซั่มลดเสียงสะท้อน เอคโค่บล๊อค มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับเสียง โดยการฉลุลวดลายทั้งรูวงกลมและรูสี่เหลี่ยม กรุหลังแผ่นด้วยแผ่นดูดซับเสียงกลาสแมท (Glass Matt)มีคุณสมบัติการดูดซับเสียงด้วยระดับค่า NRC 0.65-0.86 ทดสอบการดูดซับเสียง ตามมาตรฐานNF EN 20354 และมาตรฐาน ISO/DIS11654 เหมาะสำหรับทำฝ้าเพดาน และฝาผนังที่เน้นกันเสียงสะท้อน และให้ความหรูหรา แปลกใหม่ เช่น ห้องดูหนัง ฟังเพลง พื้นที่ที่มีเสียงคุยกัน พื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น โรงแรม ห้างสรรพสินค้า สนามบิน ฯลฯ



ไฟร์บล็อคแผ่นยิปซั่มทนชื้นยิปซั่มบอร์ดแผ่นยิปซั่มทนไฟยิปซัมลดเสียงสะท้อนยิปซั่มกันความร้อนยิปซั่มตราช้างแผ่นยิปซั่มแผ่นยิปซั่มตราช้าง
สินค้าแนะนำ
บทความ