ผ้าม่าน0817354812บ่งบอกสรนิยมของเจ้าของบ้านที่บอกและสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากบ้านที่มีสไตล์ม่านแตกต่างจากบ้านหลังอื่นๆในโครงการทั่วไปที่คุณ

฿1
ชื่อผู้ประกาศ : อินทิสรา

รายละเอียดสินค้า

ผ้าม่าน0817354812บ่งบอกสรนิยมของเจ้าของบ้านที่บอกและสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หากบ้านที่มีสไตล์ม่านแตกต่างจากบ้านหลังอื่นๆในโครงการทั่วไปที่คุณสามารถเลือกให้เข้ากับบ้านและสไตล์ที่เป็นคุณพร้อมประหยัดเงินในกระเป๋ากว่าครึ่งเช่น

ประหยัดเงินเพราะได้เลือกผ้าตัดเย็บผ้าหลายๆสไตล์จากศูนย์ที่รวมผ้าจากโรงงานโดยตรง

ประหยัดเงินกว่า มีกลุ่มช่างบริการตัดเย็บและติดตั้งโดยตรงช่างตัดเย็บผ้าม่านมากฝีมือ เย็บได้ทั้งผ้าม่านจีบ ผ้าม่านคอกระเช้า ผ้าม่านตาไก่ ผ้าม่านพับ ผ้าม่านพับ ผ้าม่านหลุยส์ เป็นต้น

ในศูนย์ที่รวมผ้าจากโรงงาน มีให้เลือกตั้งแต่ ผ้าทำม่าน มีทั้งกว้าง 2.80 เมตร และกว้าง 1.50 เมตร มีแบบเรียบ ลายดอก ลายวินเทจ หลุยส์ ผ้ากันUV ผ้าเนื้อซาติน ผ้าแจ็คการ์ด ผ้าฝ้าย ผ้าโปร่ง ผ้ากันแสง ผ้าบุโซฟา ผ้าบุโซฟาผ้ากันแสง ผ้ากันน้ำ ผ้าประหยัดไฟผ้าลายดอก ผ้าพิมพ์ลายหลายชนิดและลายผ้าให้เลือกมากมาย

ผ้าม่าน แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ

1. ผ้าโปร่งบางเบา (Sheer Curtain ) เป็นผ้าบางดูนุ่มนวลโปร่งเบา ติดตั้งคู่กับผ้าทึบผ้าม่านโปร่งปิดบังสายตาจากภายนอก เมื่อเราเปิดม่านทึบ คงไว้ผ้าโปร่งเพื่อความสว่างภายในห้อง สามารถ มองเห็นภายนอกได้ ผ้าโปร่ง (Sheer Curtain) มีหลายแนวเช่น ม่านโปร่งลายปัก ม่านโปร่งลายฉลุ แบบทอลาย พิมพ์ลาย อัดลาย และผ้าพื้นสีที่ย้อมเป็นสีต่างๆ สีขาวนวลหรือสีอ๊อฟไวท์

2. ผ้าทึบ เป็นผ้าหนาทึบแสง กันแสงและความเป็นส่วนตัวได้ เช่น ผ้า Dimout, ผ้า Blackout โดยมีหลายเนื้อผ้า ตั้งแต่ เนื้อมันวาว, เนื้อนุ่มแบบโฟมผ้าหนาและทำจาก Polyester Polymer เป็นส่วนใหญ่กันความร้อนและบังแดดได้มากกว่าชนิดอื่นเหมาะกับห้องนอนที่ต้องการความมืดสนิท

. ผ้าฝ้าย (Cotton): หนามีน้ำหนักทำความสะอาดง่าย

. ผ้าใยสังเคราะห์ไม่ยับ ไม่จับฝุ่น (Polyester): ผ้าใยสังเคราะห์ เป็นผ้าที่เหมาะใช้ทำผ้าม่านเพราะเป็นผ้าที่ไม่จับฝุ่น ผ้าโพลีเอสเตอร์ ทอลาย

.ผ้าซาตินฝุ่นไม่เกาะ (Satin): ผ้าม่านซาติน เงาในตัว คล้ายไหม

. ผ้าแจ๊คการ์ดเนื้อหนาทนทานใช้นานสีไม่จางง่าย (Jacquard)

. ผ้ากำมะหยี่ (Velvet): เนื้อผ้ากำมาหยี่เป็นผ้าที่มีเนื้อหนาหนัก เงาเป็นประกาย

3. ผ้าม่านกันแสง Blackout ทอ3ชั้น กันแสง กันร้อน กันแดด ซับเสียง โดยไม่ต้องมีผ้าซับในอีกชั้น มีให้เลือกใช้หลายเนื้อผ้า ทั้งผ้าพื้น ผ้าพิมพ์ลาย เคลีอบโฟม Bkackout หนามีน้ำหนัก ผ้าสองหน้า ด้านหน้าเป็นผ้าลายปรกติ ด้านหลังเป็นเนื้อโฟม เป็นม่านกั้นห้องกันแอร์ โดย RTTSศูนย์รวมผ้าโรงงานทุกชนิดยินดีสำหรับทุกคำปรึกษา

RinthongTweesap patership Ltd

Line 0817354812 0813735190 023775547

Youtube channel Pui Lee

https://youtu.be/lSQDLc2GJbM https://youtu.be/VGbrtotmoc0 https://youtu.be/kLr0GMQXG80

https://youtu.be/aROPN3gYsbY https://youtu.be/gCwifi4g-jM https://youtu.be/gCwifi4g-jM

https://youtu.be/5qo8MnjzIIk https://youtu.be/dxCq_83cbEA https://youtu.be/AN1Wysfh1iI

https://youtu.be/qOlRpQEBRV4



www.rtshousehold.com
สินค้าแนะนำ
บทความ