รับชุบชิ้นงานเพชรและรับทำหินเจียรนัยเพชร

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สามารถ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-7435872

โทรศัพท์มือถือ : 081-4981542

ที่อยู่ : 227/121 ม.3 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง

รายละเอียดสินค้า


หิน DIAMOND และ CBN

ความแตกต่างของวัสดุหิน DIAMONDและCBN มีมากมายหลายประเภท แต่ละประเภทก็เหมาะสมสำหรับงานทั่วไปหรืองานที่เฉพาะเจาะจงลงไป วัสดุของหิน DIAMINDและCBN ทั้งหมดส่วนประกอบพวกนี้ได้ออกแบบมาเป็น อย่างดีและมีลักษณะเฉพาะตัวจากรูปร่างของ DIAMOND และ CBN ที่เหมือนผลึก แก้วเจียระไนที่มีรูปร่างสวยงาม (crystal) จนกระทั่งถึงชนิดร่วมที่มีรูป ร่างไม่แน่นอนกอปรกับกระบวนการเคลือบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอีกขึ้นหนึ่ง ทำให้ สินค้าของเรานั้นมีผลการเจียรที่วิเศษสุด การเลือกขนาดของ หิน DIAMOND และ CBN ขึ้นอยู่กับอัตราที่ท่านต้องการจะเจียรเนื้อผิวของ วัสดุออกเท่าไหร่ และท่านต้องการให้งานขั้นสุดท้ายออกมาอย่างไร ขนาดของ หิน DIAMOND และ CBN

สนใจ http://www.bbntool.co.th โทร.02-743-5872 samart




ถึง ฝ่ายจัดซื้อ/ช่างเทคนิค/เอ็นจิเนียริ่ง ทุกท่าน

ทางห้างฯมีความยินดี ที่จะเสนอเวปไซด์ http://www.bbntool.co.th เครื่องมือที่ใช้ในโรงงานทุกชนิด อาทิ เช่น แผ่นชิม, แผ่นชิมสแตนเลท, เอ็นมิลด์คาร์ไบด์, ดอกสว่านคาร์ไบด์, ริมเมอร์คาร์ไบด์ ,เครื่องลับคมเอ็นมิลด์, ดอกต๊าปYAMAWA, ลูกคลอเร็จ ,ปากกาจับชิ้นงาน, คียเล็จดิจ ,เวอร์เนียดิจิตอล ,โต๊ระดับหินแกรนนิต ,นอกจากนี้ยังมีหัวเจียรเพชร หัวเจียรคาร์ไบด์ ตะไบเพชร หินเพชร หินเจียรนัยราบ หินลับมีด สปริงแม่พิมพ์ เข็มกระทุ้ง พันซ์ ดาย ดอกต๊าป เครื่องมือVERTEX เครื่องมือลมทุกชนิด อุปกรณ์งานขัดต่าง ฯลฯ ขอบคุณ โทร.02-743-5872



หินเจียรนัยเพชรหัวเจียรเพชรหินเพชรแผ่นชิมสแตนเลทรับชุบชิ้นงานเพชรตะไบเพชรดอกสว่านคาร์ไบด์เอ็นมิลด์แผ่นชิมโคมไฟฐานแม่เหล็ก
สินค้าแนะนำ
บทความ