ขายส่งยาทาเล็บ เก้าอี้นวดสปาเท้า หม้อต้มพาราฟินและ อุปกรณ์เล็บทุกชนิด ((((ถูกเหลือเชื่อออออ))))

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ศศินันท์

เบอร์โทรศัพท์ : 02-2191865 02-2191866

โทรศัพท์มือถือ : 089-7673151 086-8802455

ที่อยู่ : อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น5เค(ติด BTS พญาไท)

รายละเอียดสินค้า

ะลึง! พบกับสินค้าเล็บคุณภาพดีราคาโรงงานได้ที่นี่!!!

             www.nailartthai.com


   Tel:02-2191865    02-2191866    089-7673151    086-8802455

 

Line ID:nailartthai


               ( ( ( อาณาจักรเล็บ ล้น เวป ) ) )


1.Chair Spa by NailArt ขายเก้าอี้นวดสปาเท้าพร้อมอ่างน้ำวน
เปิด ตัวแรงสุด ๆ กับเก้าอี้สปาเท้าสุดหรู ด้วยลูกเล่นคุณสมบัติและดีไซด์ที่โดดเด่น สวยงาม ทำให้เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านสปา ฯลฯ หลากหลายดีไซด์ หลากหลายสีสันมีให้เลือกกว่าร้อยเฉดสี เบาะนั่งนุ่ม ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล พร้อมอ่างแช่เท้าจากุชชี่ พร้อมไฟสลับสีใต้น้ำ  เพิ่มลูกเล่นทันสมัยด้วย MP3 บริการติดตั้งทั่วประเทศและจัดส่งสินค้าทั่วโลก ?ราคาไม่แพง...

2. UV-LED Machine 

เครื่องอบเล็บเจล  ทันสมัย  อบแห้งเร็ว  ไม่ร้อน  อายุการใช้งานยาวนาน  มีหลายรุ่น  หลายขนาดให้เลือกใช้  ทั้งแบบหลอดLED  และหลอด UV    

3. Nail Accessory จำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บกว่า 1,000 รายการ (ชิ้นเดียวก็สั่งซื้อได้)
ถ้าคุณกำลังต้องการหาอุปกรณ์สำหรับการทำเล็บ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง ที่เดียวเท่านั้นที่มีอุปกรณ์สำหรับเล็บให้คุณได้เลือกมากกว่า 1,000 รายการ เป็นสินค้าเกรด A นำเข้าจากหลากหลายประเทศ
จำหน่ายให้คุณในราคาโรงงาน  ถ้าคุณไม่สะดวกเข้ามาเลือกซื้อด้วยตัวเอง

เรามีบริการจัดส่งให้คุณถึงประตูบ้าน


4. Beauty-Box กระเป๋าใส่อุปกรณ์เล็บ อุปกรณ์เสริมสวย

มีหลายสี หลายแบบให้เลือก บรรจุเครื่องมือได้อย่างจุใจ สวย-หรู-ดูดีแบบมืออาชีพ-ใช้งานเงินคุ้ม มีกลายสี หลายแบบให้ ข้างในมีชั้นวางแยกอุปกรณ์ได้อย่างเป็นระเบียบ หยิบง่าย พร้อมใช้


5. Shels Rack Nail Polish ชั้นวางสีทาเล็บ
สามารถเลื่อนสไลด์ได้เอง เรียงง่าย สวยงาม มี
32 ช่อง เรียงได้ประมาณ 32 โหล/ 80 ช่อง เรียงได้ประมาณ 80 โหล / และ150 ช่องเรียงได้ประมาณ 150 โหล หรือจะเป็นชั้นวางขวดยาทาเล็บอคิลิค สวยหรู  ให้เลือก ประหยัดเนื้อที่ สะดวกผู้ขาย สบายผู้ซื้อ มีหลายสีให้เลือกตามสไตล์ที่เป็นคุณ

6. Glitter Tatoo & Henna  กริตเตอร์&เฮนน่า
กริตเตอร์แทททู ศิลปะความงามบนร่างกาย ที่สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย แต่ติดสวยน๊าน ๆ โดนน้ำไม่หลุด สวยวิ๊งทั่วตัวได้ทุกสี มีทั้งแบบเกร็ดเพชร แบบสี และเฮนน่าสีดำที่ให้ความรู้สึกเหมือนลายสัก แต่ไม่ต้องเจ็บตัว (สินค้าแยกจำหน่าย ทุกชิ้น)  


7. Parafin & Wax อุปกรณ์พาราฟิน-แวกซ์
จำหน่ายหม้อต้มพาราฟิน มีหลายรุ่น  หลายขนาด   แผ่นพาราฟินที่มีให้เลือกหลายกลิ่นเช่นส้ม  มะนาว  พีช  ลาเวนเดอร์  ชา  กุหลาบ  ฯลฯ  ถุงมือพาราฟิน ถุงเท้าพาราฟิน และอุปกรณ์สำหรับแวกซ์ขน เครื่องแวกซ์ขน 7 in 1 ช่วยให้สาว ๆ ผิวนุ่มสวย ดูสุขภาพดี

 

8. Nail Art Colors ยาทาเล็บคุณภาพ  

สีทาเล็บที่สะท้อนความเป็นคุณ  มีทุกเฉดสี  สวยเนียน  ติดนาน   ไม่ทำให้เล็บเสีย  ทั้งสีแฟชั่น  สีสะท้อนแสง  ทอปแมท  สีนีออน  สีมุก  สีด้าน  กากเพชร  แห้งไว สีแตกลาย  ด้วยคุณสมบัติสีเฉพาะที่ทำให้คุณเป็นมืออาชีพอย่างได้อย่างง่ายดาย   ด้วยขนแปรงที่ทาง่าย ไม่หลุดร่อน  เม็ดสีสะเอียด ไม่ทำลายหน้าเล็บ  ติดทนนานพร้อมส่งทุกสี  ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ 

 

9.UV Gel Colors  เจลคัลเลอร์ 

สีเจลคุณภาพ  มีให้เลือกกว่า 60 กว่า เฉดสี  เนื้อเงาวิ้ง  สีสวย  ติดน้าน...นาน  แต่ล้างออกง่ายดาย   เป็นผู้นำด้านสีทาเล็บเจลก่อนใคร  หรือต้องการเจลแก้วสำหรับต่อเล็บ  เฟรนปลาย ทอปเจลให้เงาวิ้งงง......

 

10. Nail Brush Kolinsky พู่กันทำเล็บขนมิ้งแท้

พู่กันทำเล็บขนมิ้งแท้อุ้มน้ำได้ดีที่สุดในบรรดาขนพู่กันทั่วไป  ตัวด้ามทำจากไม้แท้  น้ำหนักพอดีมือ  ให้คุณละเลงสีสรรค์ได้อย่างง่ายดาย    แล้วคุณจะรู้สึกว่างานศิลปะสามารถบังคับให้พลิ้วไหวได้ด้วยปลายพู่กัน

 

11. Nail Accessory  อุปกรณ์ประดับเล็บ

แหล่งรวมอุปกรณ์ประดับเล็บเยอะที่สุด...มากที่สุด...ดีที่สุด...ถูกที่สุด  เลือกซื้อจนตาลาย  ครีเอทลายจนหน้ามืดเช่นผงกำมะหยี่  เพชรประดับเล็บ  ดอกไม้แห้ง  ดิ้นประดับ  3Dคุกกี้  เพชรชวา  สติ๊กเกอร์ติดเล็บ  ฯลฯ

 

12. Nail Book Magazine หนังสือเล็บแฟชั่น 

แฟชั่นแบบเล็บแนวใหม่  อินเทรนด์ก่อนใครด้วยลายเล็บสุดชิคคคค   จากต่างประเทศ  ไม่ซ้ำแบบ  อัดลายแน่นเต็มเล็บ  และโปสเตอร์เล็บหลายรูปแบบ  สำหรับติดประดับร้านเล็บ

 

13. Tower Warmer   ตู้อบผ้าร้อน  /ตู้อบฆ่าเชื้อ  Sterlizer

จำหน่ายตู้อบผ้าร้อน  มีให้เลือก 2 ขนาดคือแบบ 1 ชั้น  และแบบ 2 ชั้น  และตู้อบฆ่าเชื้อด้วย Sterlizer

 

14. PVC Nail เล็บปลอม

นำเข้าจากเกาหลี  เนื้อดี  ตัดไม่แตก  รูปทรงโค้งตามเล็บ  ได้อย่างพอดี  ไม่เจ็บ  ไม่รั้ง  ดูเป็นธรรมชาติ  มีทุกแบบ  มีทุกไซด์  มีทุกสี  แบบกล่อง/แบบถุง  เล็บปลอมติดเล็บมือ  เล็บปลอมติดเล็บเท้า  ติดปลายเล็บ ฯลฯ

 

หน้าร้าน : 128/49  อาคารพญาไทพลาซ่า  ชั้น5  ห้องเค  ติด BTS พญาไท  กทม.

*** Nail Art  ครบเครื่องทุกเรื่องเล็บ...เว็ปเดียว  เอาอยู่  ...***

 

คลิ๊กลิ้ง  http://www.nailartthai.com/virtuemarket/wholesale

 

 คำค้นหา : เพ้นท์เล็บ,อุปกรณ์การต่อเล็บ,เล็บปลอม,ขายส่ง,แหล่งขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บ,ขายส่งอุปกรณ์เล็บ,อุปกรณ์ทำเล็บ, อุปกรณ์เพ้นท์เล็บ,Nail Product,อุปกรณ์เล็บ,แหล่งขายอุปกรณ์เล็บ,อุปกรณ์เล็บขายถูก,เครื่องเจียเล็บ,ยาทาเล็บ,ยาทาเล็บเกาหลี,ขายส่งยาทาเล็บ,เครื่องอบเล็บยูวี,พาราฟิน,หนังสือเล็บ,หนังสือเล็บ,สอนเพ้นท์เล็บ,เรียนเพ้นท์เล็บ,รับสอนเพ้นท์เล็บ, หาที่เรียนเพ้นท์เล็บ,แนะนำที่เรียนทำเล็บ,สถาบันสอนทำเล็บ,สอนทำเล็บราคา,เรียนทำเล็บมีใบประกาศ,ทาเล็บ,nailartacademy,nailartphayathai,nailacademy,สอนทำเล็บติดบีทีเอส,เรียนเพ้นท์เล็บพญาไท,สอนทำเล็บพญาไท,ราคายาทาเล็บ,สถาบันสอนทำเล็บ-เพ้นท์เล็บ,รับสอนต่อเล็บ,สอนต่อเล็บ, เรียนต่อ

 


 





อุปกรณ์อคิลิคสีทาเล็บเจลยาทาเล็บขายส่งยาทาเล็บเล็บขายถูกเครื่องเจียเล็บสินค้าเล็บขายส่งอุปกรณ์เล็บยูวีเจลสีเจลทาเล็บ
สินค้าแนะนำ