กันแดด แป้งมูส SPF50 ใช้แทนรองพื้นได้ เนื้อละเอียดลดหน้ามันไม่เป็นคราบหน้าเนียนใสวิ้ง ไม่ต้องโบ๊ะ

฿250
ชื่อผู้ประกาศ : มิ้น

เบอร์โทรศัพท์ : 0853332477

โทรศัพท์มือถือ : 0853332477

ที่อยู่ : ลาดกระบัง

รายละเอียดสินค้า



Sun Block Powder Foam ** UV spf 50


ตัวนี้แม่ค้าขอเชียร์เอง 3 in 1 เลยค่ะ ไม่ต้องบีบี ไม่ต้องรองพื้น ไม่ต้องกันแดด ตัวเดียวหนึ่งเดียวเลยจร้า สุดยอดแป้งเนื้อมูส หน้าสวยขาวใสเหมือนดาราเกาหลีในพริบตาขายดีสุดๆ เนื้อ ครีมละเอียดให้สีสว่างใสเข้าได้กับทุกสีผิว ดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะไม่เป็น คราบตรงจมูก ให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดริ้วอยหมองคล้ำบนใบหน้า ทาครีมลงบนใบหน้บางๆ เนื้อครีมจะซึมอย่างรวดเร็ว แล้วสามารถลงแป้งทับได้เลย คุมมันมันดี หน้าไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ


แถม ยังลดเวลาในการแต่งหน้าไม่ต้องทากันแดดเหนียว ๆไม่ต้องรองพื้นที่ทำให้หน้าหนาทึบแล้วก็ไม่ต้องเติมแป้งบ่อยๆใช้แค่แป้ง ฝุ่นก็เด้งแล้วสามารถล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ก็ออกตามปกติ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองง่าย


"ใช้แล้วไม่ผิดหวัง"


**แป้งโฟมกันแดด เนื้อมูส (วิปครีม) สูตรพิเศษผสมอัญมณีสีชมพู (ทัวร์มาร์รีน) SPF50 TOURMALINE POWDER FOAM UV SPF50 วัตถุดิบนำเข้าจาก USA


**เป็นซิลิโคนแบบใหม่ เนื้อฟูพองตัว ทำให้บางเบา ทาเกลี่ยง่าย เนียนเรียบ สบายหน้า ให้สัมผัสเหมือนการทาแป้งเด็ก


**สูตรปราศจากน้ำ ปราศจากสารกันเสีย จึงอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว เป็น Broad Spectrum Sunscreen ป้องกันได้ทั้ง UV-A , UV-B และ UV-C มีค่า SPF สูง 50 เท่า (PA+++) ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานตลอดวัน


**เหมาะสำหรับสาวๆที่นิยมการแต่งหน้าให้ได้ลุ๊คใสๆ หรือแม้แต่ผู้ชายที่ไม่นิยมการแต่งหน้าก็ใช้ได้ เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการใช้เป็นรองพื้นที่ไม่วอก ทำให้หน้าผ่อง นวลเนียน ไม่เกิดคราบเมื่อเหงื่อ ออก



วิธี ใช้ :หลังจากทาครีมบำรุงผิวแล้ว ทาแป้งโฟมบางๆ ใบหน้าก็จะนวลเนียนแล้ว แต่หากต้องการแต่งหน้าเข้มหรือปกปิดริ้วรอย หรือรอยดำสามารถทาหนาขึ้นมาอีกสเตปได้ตามต้องการ แล้วแต่งหน้าตามปกติ



(เพื่อ ผลการใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ทาในปริมาณ 2 มิลลิกรัมต่อตารางเซ็นติเมตร โดยแบ่งทาซ้ำ 2 รอบ ก่อนออกสู่แดดอย่างน้อย 15 นาทีเพื่อให้กันแดดเซ็ทตัว ติดกับผิว หากมีกิจกรรมกลางแดดเป็นเวลานานให้ทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมงเพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพต่อเนื่อง (ที่มา:ประกาศจาก อย.)


10 g.



ลดสิวรองพื้นกันแดดแป้งมูสหน้าขาวกันแดดปิดรูขุมขนหน้าเนียนแป้งมูส
สินค้าแนะนำ
บทความ