เครื่องอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ แบบผสมผสานด้วยไมโครเวฟและไอน้ำหรืออินฟราเรด ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ดร. ปัญญา ยอดโอวาท

เบอร์โทรศัพท์ : 0819429740

โทรศัพท์มือถือ : 0819429740

ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 8 ต. ดอนตะโก อ. เมือง

รายละเอียดสินค้า

เครื่องอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ แบบผสมผสานด้วยไมโครเวฟและไอน้ำหรืออินฟราเรด ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์

ปัจจุบันการอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ ส่วนใหญ่ใช้การอบแห้งด้วยความร้อนจากไอน้ำที่ได้จากหม้อไอน้ำ (Boiler) เพียงอย่างเดียวซึ่งมีประสิทธิภาพต่ำ มีผลให้สิ้นเปลืองพลังงาน ใช้เวลาในการอบแห้งนาน และใช้แรงงานจำนวนมาก

จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 25 ปี บริษัทด๊อกเตร์เอ็นเนอร์ยี่ ได้พิจารณาถึงปัญหานี้ จึงได้ออกแบบและพัฒนาเครื่องอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ แบบผสมผสานด้วยไมโครเวฟและไอน้ำหรืออินฟราเรดควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ขึ้น โดยเครื่องดังกล่าวจะมีลักษณะการอบแบบสายพานลำเลียงที่ต่อเนื่อง แบ่งการอบออกเป็น 6 ห้อง ซึ่งในแต่ละห้องจะมีการจ่ายลมร้อนที่มีต้นกำเนิดจากไอน้ำหรืออินฟราเรดที่ควบคุมอุณหภูมิได้อิสระตามต้องการ และในขณะเดียวกันก็มีการยิงคลื่นไมโครเวฟมายังวัสดุที่อบที่อุณหภูมิที่กำหนดได้ (เป็นเทคนิคเฉพาะของบริษัทฯ) โดยควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ ทำให้ เส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ แห้งเร็วและสม่ำเสมอ ซึ่งลดความยาวของกระบวนการผลิตจาก 100 เมตร เหลือเพียง ไม่เกิน 30 เมตร เท่านั้น มี เครื่องของเรา 2 รุ่น คือ

1. Model HB-MW-IF/S-70 ขนาด 70 กิโลวัตต์ กำลังการอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว ธัญพืช ผลิตผลทางเกษตร ประมาณ 100 กิโลกรัมต่อชั่วโมง

2. Model HB-MW-IF/S-120 ขนาด 120 กิโลวัตต์ กำลังการอบแห้งเส้นก๋วยเตี๋ยว ธัญพืช ผลิตผลทางเกษตร ประมาณ 200 กิโลกรัมต่อชั่วโมง

เครื่องจักรของเราอบแห้งด้วยไมโครเวฟ ซึ่งเร็วกว่าอบด้วยวิธีธรรมดากว่า 10 เท่า ควบคุมการทำงานด้วยคอมพิวเตอร์โดยควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้เหมาะสม และสามารถตรวจสอบการทำงานของ MAGNETRON ซึ่งเป็นอุปกรณ์กำเนิดคลื่นไมโครเวฟ ได้ตลอดเวลา ทำให้เส้นก๋วยเตี๋ยว เส้นหมี่ ธัญพืช ผลิตผลทางเกษตร ที่นำมาอบได้คุณภาพ ประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา และแรงงาน

สนใจติดต่อ…..

ดร. ปัญญา ยอดโอวาท 0819429740

บริษัท ด๊อกเตอร์เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด

33/2 หมู่ 8 ต. ดอนตะโก อ. เมือง จ. ราชบุรี 7000

www.doctor-energies.com



steamข้าวโพดmicrowaveไมโครเวฟไอน้ำinfraredเครื่องกรองอากาศvacuumdryerผสมผสาน
สินค้าแนะนำ
บทความ