หม้อต้มพาราฟิน สปามือ-เท้า เก้าอี้สปาเท้า เครื่องอุลตร้าไวโอเลตฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์เล็บราคาส่ง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ศศินันท์

เบอร์โทรศัพท์ : 02-2191865 02-2191866

โทรศัพท์มือถือ : 089-7673151 086-8802455

ที่อยู่ : อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น5เค(ติด BTS พญาไท)

รายละเอียดสินค้า

 

                          www.nailartthai.com


   Tel:02-2191865    02-2191866    089-7673151    086-8802455


            ( ( ( อาณาจักรเล็บ ล้น เวป ) ) )


1.Chair Spa by NailArt ขายเก้าอี้นวดสปาเท้าพร้อมอ่างน้ำวน
เปิด ตัวแรงสุด ๆ กับเก้าอี้สปาเท้าสุดหรู ด้วยลูกเล่นคุณสมบัติและดีไซด์ที่โดดเด่น สวยงาม ทำให้เป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านสปา ฯลฯ หลากหลายดีไซด์ หลากหลายสีสันมีให้เลือกกว่าร้อยเฉดสี เบาะนั่งนุ่ม ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล พร้อมอ่างแช่เท้าจากุชชี่ พร้อมไฟสลับสีใต้น้ำ  เพิ่มลูกเล่นทันสมัยด้วย MP3 บริการติดตั้งทั่วประเทศและจัดส่งสินค้าทั่วโลก ?ราคาไม่แพง...

2. Nail File ตะไบทำเล็บ  มีจำหน่ายทุกแบบ  ตะไบบล็อก  ตะไบหยาบ  ตะไบละเอียด  ตะไบเหล็ก  ตะไบฟองน้ำ  ตะไบขัดเงา  ฯลฯ


3. Nail Accessory จำหน่ายอุปกรณ์ทำเล็บกว่า 1,000 รายการ (ชิ้นเดียวสั่งซื้อได้)

ถ้าคุณกำลังต้องการหาอุปกรณ์สำหรับการทำเล็บ มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง ที่เดียวเท่านั้นที่มีอุปกรณ์สำหรับเล็บให้คุณได้เลือกมากกว่า

1,000 รายการ เป็นสินค้าเกรด A นำเข้าจากหลากหลายประเทศ
จำหน่ายให้คุณในราคาโรงงาน  ถ้าคุณไม่สะดวกเข้ามาเลือกซื้อด้วยตัวเอง เรามีบริการจัดส่งให้คุณถึงประตูบ้าน

4. Beauty-Box กระเป๋าใส่อุปกรณ์เล็บ อุปกรณ์เสริมสวย

มีหลายสี หลายแบบให้เลือก บรรจุเครื่องมือได้อย่างจุใจ สวย-หรู-ดูดีแบบมืออาชีพ-ใช้งานเงินคุ้ม มีกลายสี หลายแบบให้ ข้างในมีชั้นวางแยกอุปกรณ์ได้อย่างเป็นระเบียบ

หยิบง่าย พร้อมใช้
5. Shels Rack Nail Polish ชั้นวางสีทาเล็บ
สามารถเลื่อนสไลด์ได้เอง เรียงง่าย สวยงาม มี 32 ช่อง เรียงได้ประมาณ 32 โหล/ 80 ช่อง เรียงได้ประมาณ 80 โหล / และ150 ช่องเรียงได้ประมาณ 150 โหล หรือจะเป็นชั้นวางขวดยาทาเล็บอคิลิค สวยหรู  ให้เลือก ประหยัดเนื้อที่ สะดวกผู้ขาย สบายผู้ซื้อ มีหลายสีให้เลือกตามสไตล์ที่เป็นคุณ
6. Glitter Tatoo & Henna  กริตเตอร์&เฮนน่า
กริตเตอร์แทททู ศิลปะความงามบนร่างกาย ที่สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย แต่ติดสวยน๊าน ๆ โดนน้ำไม่หลุด สวยวิ๊งทั่วตัวได้ทุกสี มีทั้งแบบเกร็ดเพชร แบบสี และเฮนน่าสีดำที่ให้ความรู้สึกเหมือนลายสัก แต่ไม่ต้องเจ็บตัว (สินค้าแยกจำหน่าย ทุกชิ้น)
7. Parafin & Wax อุปกรณ์พาราฟิน-แวกซ์

จำหน่ายหม้อต้มพาราฟิน แผ่นพาราฟิน ถุงมือพาราฟิน ถุงเท้าพาราฟิน และอุปกรณ์สำหรับแวกซ์ขน เครื่องแวกซ์ขน 7 in 1 ช่วยให้สาว ๆ ผิวนุ่มสวย ดูสุขภาพดี

8. Nail Art Colors ยาทาเล็บคุณภาพ   

สีทาเล็บที่สะท้อนความเป็นคุณ  มีทุกเฉดสี  สวยเนียน  ติดนาน   ไม่ทำให้เล็บเสีย  ทั้งสีแฟชั่น  สีสะท้อนแสง  ทอปแมท  สีนีออน  สีมุก  สีด้าน  กากเพชร  แห้งไว สีแตกลาย  ด้วยคุณสมบัติสีเฉพาะที่ทำให้คุณเป็นมืออาชีพอย่างได้อย่างง่ายดาย   ด้วยขนแปรงที่ทาง่าย ไม่หลุดร่อน  เม็ดสีสะเอียด ไม่ทำลายหน้าเล็บ  ติดทนนานพร้อมส่งทุกสี  ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ 

9.UV Gel Colors  เจลคัลเลอร์  

สีเจลคุณภาพ  มีให้เลือกกว่า 50 กว่า เฉดสี  เนื้อเงาวิ้ง  สีสวย  ติดน้าน...นาน  แต่ล้างออกง่ายดาย   เป็นผู้นำด้านสีทาเล็บเจลก่อนใคร  หรือต้องการเจลแก้วสำหรับต่อเล็บ  เฟรนปลาย ทอปเจลให้เงาวิ้งงง......

10. Nail Brush Kolinsky พู่กันทำเล็บขนมิ้งแท้

พู่กันทำเล็บขนมิ้งแท้อุ้มน้ำได้ดีที่สุดในบรรดาขนพู่กันทั่วไป  ตัวด้ามทำจากไม้แท้  น้ำหนักพอดีมือ  ให้คุณละเลงสีสรรค์ได้อย่างง่ายดาย    แล้วคุณจะรู้สึกว่างานศิลปะสามารถบังคับให้พลิ้วไหวได้ด้วยปลายพู่กัน

11. Nail Accessory  อุปกรณ์ประดับเล็บ

แหล่งรวมอุปกรณ์ประดับเล็บเยอะที่สุด...มากที่สุด...ดีที่สุด...ถูกที่สุด  เลือกซื้อจนตาลาย  ครีเอทลายจนหน้ามืดเช่นผงกำมะหยี่  เพชรประดับเล็บ  ดอกไม้แห้ง  ดิ้นประดับ  3Dคุกกี้  เพชรชวา  สติ๊กเกอร์ติดเล็บ  ฯลฯ

12. Nail Book Magazine หนังสือเล็บแฟชั่น 

แฟชั่นแบบเล็บแนวใหม่  อินเทรนด์ก่อนใครด้วยลายเล็บสุดชิคคคค   จากต่างประเทศ  ไม่ซ้ำแบบ  อัดลายแน่นเต็มเล็บ  และโปสเตอร์เล็บหลายรูปแบบ  สำหรับติดประดับร้านเล็บ

13. Tower Warmer   ตู้อบผ้าร้อน  /ตู้อบฆ่าเชื้อ  Sterlizer

จำหน่ายตู้อบผ้าร้อน  มีให้เลือก 2 ขนาดคือแบบ 1 ชั้น  และแบบ 2 ชั้น  และตู้อบฆ่าเชื้อด้วย Sterlizer

14. PVC Nail เล็บปลอม

นำเข้าจากเกาหลี  เนื้อดี  ตัดไม่แตก  รูปทรงโค้งตามเล็บ  ได้อย่างพอดี  ไม่เจ็บ  ไม่รั้ง  ดูเป็นธรรมชาติ  มีทุกแบบ  มีทุกไซด์  มีทุกสี  แบบกล่อง/แบบถุง  เล็บปลอมติดเล็บมือ  เล็บปลอมติดเล็บเท้า  ติดปลายเล็บ ฯลฯ



หม้อต้มพาราฟินพาราฟินเรียนเพ้นท์เล็บยาทาเล็บตู้อบผ้าร้อนเพ้นท์เล็บสอนเพ้นท์เล็บขายส่งอุปกรณ์เล็บเครื่องฆ่าเชื้อหม้อพาราฟิน
สินค้าแนะนำ