ทำนายนิสัยคุณได้จากสีทาเล็บ?

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ศศินันท์

เบอร์โทรศัพท์ : 02-2191865 02-2191866

โทรศัพท์มือถือ : 089-7673151 086-8802455

ที่อยู่ : อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้น5เค(ติด BTS พญาไท)

รายละเอียดสินค้า

                                         มาดูกันสิว่าสีทาเล็บบอกอะไรเราได้บ้าง


ชอบโทนเล็บสีชมพู
แสดงว่าเป็นผู้หญิงเก่ง มีความตั้งใจจริง มุมานะและอดทน หากคิดจะทำอะไรแล้วมักจะต้องทำให้สำเร็จ ถึงแม้จะมีอุปสรรคขวากหนามใด ๆ ก็ไม่ย่อท้อ เป็นผู้มีจิตใจดี โอบอ้อมอารี ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า จึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง แต่ต้องระวังสักนิด เพราะความใจดีของคุณ อาจจะทำให้ตนเองเดือดร้อนได้


ชอบโทนเล็บสีแดง
จะเป็นสาวที่ร่าเริงสดใส อารมณ์ดี รักความท้าทาย และกล้าได้กล้าเสีย เลยมักจะถูกมองว่าเป็นสาวไฟแรงสูง เป็นพวกไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ แต่ก็ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองไปสักหน่อย เลยดูเหมือนเป็นคนร้าย ๆ แต่ก็จริงใจ รักใครรักจริง


ชอบโทนเล็บสีฟ้า

จะเป็นสาวที่มีความอ่อนไหวในจิตใจมาก มีจินตนาการล้ำลึก และเป็นคนโรแมนติกพอดู ข้อเสียของสาวเล็บฟ้าคือ ต่อมความมั่นใจในตัวเองหด ไม่ค่อยจะเป็นสาวมั่นเท่าใดนัก ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ติดเพื่อน ขี้เกรงใจ

คนรอบข้าง และไม่กล้าตัดสินใจไม่ว่าจะเรื่องอะไรทั้งนั้น


ชอบโทนเล็บสีม่วง
จะเป็นสาวเจ้าอารมณ์เป็นที่สุด มีความมั่นคงและเด็ดเดี่ยว ดีกรีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ดดด...ดด ถึงแม้จะเป็นคนอารมณ์พลุ่งพล่านแต่ก็แฝงไวด้วยความมีเสน่ห์ เย้ายวนและน่าค้นหา จึงมักจะเป็นที่เตะตาต้องใจของบรรดาหนุ่ม ๆ ชีวิตสาวเล็บม่วงไม่ขาดแคลนรักเพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่ชายหนุ่มมาประเคนให้ เลยทำให้เป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ เสมอ


ชอบโทนเล็บสีส้ม
จะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง หากลองได้รับปากอะไรใครไว้เป็นต้องทำให้ถึงที่สุด มีจุดมุ่งหมายในชีวิต และเป็นนักต่อสู้กับชีวิต ออกเป็นคนเชื่อคนยากอยู่สักหน่อย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าลองเชื่อใครแล้วก็จะเชื่อใจตลอดไป ประมาณว่าทุ่มให้ทั้งใจ


ชอบโทนเล็บสีเหลือง
จะเป็นคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจคนอื่นง่าย แถมยังเป็นคนหูเบาสุด ๆ หากใครจะหลอกหรือเป่าหูสาวเล็บเหลืองละก็...ง่ายมาก...ขอบอก..แต่ถือเป็นสาวที่มีจิตใจเด็ดเดี่ยว กล้าเผชิญกับปัญหาที่ดาหน้าเข้ามาโดยไม่คิดจะหนี มีความเป็นผู้นำสูง และมีความโรแมนติกมาก


เป็นไงบ้างคะสาว ๆ วัยแซบทั้งหลาย ที่ชอบสีสรรค์ความงามบนเล็บแบบไม่มีลิมิต สามารถบ่งบอกถึงอะไรหลาย ๆ อย่าง เอาเป็นว่าสาวๆ ชอบโทนสีไหนก็อ่านดูไว้ขำ ๆ ก็แล้วกันคะแต่ไม่ว่าจะชอบสีไหนเราก็เป็นคนไทยด้วยกัน รักและสามัคคีกันไว้ดีกว่าคะ คราวหน้า Nail Art มีอะไรใหม่ๆเกี่ยวกับเล็บจะเอามาให้ชมรมคนรักเล็บอ่านกันอีกนะคะ หรือมองหายาทาเล็บสีสวย ๆ ไม่ทำลายหน้าเล็บละก็ลองแวะเข้ามา



            มีจำหน่ายยาทาเล็บหลายแบบเช่นสีสะท้อนแสง,  สีเรืองแสง,  สีแฟชั่น,  สีมุก,  สีนู๊ดดด,  สีหวาน,  สีประกายเพชร, สีเจลติดทนนาน ฯลฯ  หลายหลายยี่ห้อเช่น S-mirs-Gels, Nail Art ,  Lker, Diffy,  และอุปกรณ์เกี่ยวกับเล็บอีกมากมายก่ายกอง

หรือโทรสอบถาม 02-2191865 02-2191866    089-7673151    086-8802455  Line : nailartthai

หน้าร้าน : อาคารพญาไทพลาซ่า  ชั้น5 เค (ติด BTS พญาไท)  กทม.


“เพราะเรารักเล็บ จึงอยากให้คุณรักเรา”  Nail Art ครบเครื่องทุกเรื่องเล็บ






สีทาเล็บGelpolishอุปกรณ์เล็บสีเจลทาเล็บเรียนเืพ้นท์เล็บcolorsยาทาเล็บเพ้นท์เล็บnail
สินค้าแนะนำ
บทความ