Mingkoแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้ารุ่นตุ๊กตาเกาหลี สูตรผสมสารสกัดจากมุก เพื่อผิวขาวกระจ่างใส และชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

฿300
ชื่อผู้ประกาศ : คุณผึ้ง

เบอร์โทรศัพท์ : 0837108831

โทรศัพท์มือถือ : 0837108831

ที่อยู่ : ตู้ปณ.28 ปณฝ.บางพลัด

การติดต่ออื่นๆ : 082-3361213

รายละเอียดสินค้า

Mingkou แผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้ารุ่นตุ๊กตาเกาหลี สูตรผสมสารสกัดจากมุก เพื่อผิวขาวกระจ่างใส และชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แบรนด์ Mingkou made in china ของแท้100% เกรด A เป็นสินค้านำเข้า ภายในบรรจุ 10 แผ่น แผ่นละ 46 กรัม ตัวกล่องสวยมาก ด้านข้างของกล่องเป็นขอบทอง ตัวล็อคเป็นแม่เหล็ก กล่องดูไฮโซมาก มาร์กนมผสมกับผงไข่มุกแท้ ผิวขาว ใส เด้งเร่งด่วน ผิวอ่อนใสเป็นธรรมชาติ ผิวขาว เนียน ใส ชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แผ่นมาส์กกลิ่นนมหอมอ่อนๆผสานกับคุณค่าของ ผงมุกเร่งผิวขาวสูตรเฉพาะของ Mingkou ไม่เหมือนยี่ห้อไหนๆ รับรองผิวจะใสชุ่มชื้นขึ้น มาร์กผิวขาว ใส เด้งเร่งด่วน ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อม สภาพและเซลล์ที่ตายแล้วออกจากผิว ลดความหยาบกร้าน ผิวจะเนียนและขาวใส นวลเนียน เกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองและไม่เกิดอันตรายต่อเซลล์ผิว ช่วยผิวที่ขาดการดูแลและโทรมจะ กลับมาขาวใสได้ โดยวิธีง่ายๆ ด้วยการผ่อนคลายผิว

วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาด และเพื่อประสิทธิภาพอันสูงสุด ติดแผ่นมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วค่อยๆ ลอกออกมา ทาครีมบำรุงได้เลย โดยไม่ต้องล้างออก

หน้าจะเนียมนุ่มจนคุณรู้สึกได้ ช่วยบำรุงให้หน้าขาวใส ต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเรียบเนียนลดการเกิดสิวลดจุดด่างดำกระชับรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่แพ้ง่าย

ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง แล้วคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลง

Tip :: นอกจากประโยชน์พิเศษ ของมาส์กแต่ละชนิดแล้วของการมาร์คหน้ายังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในรูขุม ขน ที่การทำความสะอาดธรรมดาในแต่ละวันเข้าไม่ถึงด้วย สาวๆหรือหนุ่มๆ ที่รักผิวจึงควร Mask หน้าอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง เพื่อเป็นการทำความสะอาดให้ผิวหน้าเราที่ต้องเจอทั้งความเครียด สิ่งสกปรก ฝุ่นละอองและเครื่องสำอางต่างๆมาทั้งอาทิตย์ การทำความสะอาดผิวที่ดียิ่งทำให้ประสิทธิภาพของครีมบำรุงที่เราใช้ได้ผลดี ยิ่งขึ้นด้วย1 เซ็ทมี 10 แผ่น บรรจุในกล่องสวย อย่างดี ฝาปิดคลิปแม่เหล็ก

โทรสั่งสินค้าหรือขอคำแนะนำก่อนใช้ได้ที่พี่ผึ้ง 082-3361213 083-7108831 ได้ตลอดเวลานะค่ะ ของแท้นำเข้าร้อยเปอร์เซนต์ค่ะ รับประกันคุณภาพ

ราคา ยกแพ็ค 300 บาท



มาส์กนำเข้าเกาหลีมาส์กหน้าใสมาส์กเกาหลีแท้Mingkoมาส์กบำรุงMingkoแผ่นมาส์กบำรุงMingkoมาส์กหน้าขาวมาส์กเกาหลีมาส์กหน้าลดริ้วรอย
สินค้าแนะนำ
บทความ