Dorlene Gold เข้มข้นพิเศษกว่า2เท่า ครีมเร่งรัด (ชนิดเข้มข้นเห็นผลเร็ว) ครีม เพิ่มขนาดหน้าอก บำรุงหน้าอกและขยายทรวงอกที่เล็กให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : คุณผึ้ง

เบอร์โทรศัพท์ : 0837108831

โทรศัพท์มือถือ : 0837108831

ที่อยู่ : ตู้ปณ.28 ปณฝ.บางพลัด

รายละเอียดสินค้า

Dorlene?Gold เข้มข้นพิเศษกว่า2เท่า ครีมเร่งรัดชนิดเข้มข้นเห็นผลเร็ว) ครีม เพิ่มขนาดหน้าอก บำรุงหน้าอกและขยายทรวงอกที่เล็กให้มีขนาดเพิ่มขึ้น ใหญ่ขึ้นให้สวยอวบอิ่ม>สูตร Gold เข้มข้นพิเศษกว่า2เท่า?สูตร Gold เข้มข้นนี้เพิ่มส่วนผสมที่ช่วยบำรุงทรวงอกเพิ่มเป็น 2 เท่า เห็นผลเร็วกว่าครีมธรรมดา เพิ่มขนาดหน้าอกให้มีขนาดเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ?บำรุงหน้าอกที่เล็กให้สวยอวบอิ่มขึ้น ทรวงอกเล็กที่ต้องการบำรุงให้ทรวงอก ขยายใหญ่ขึ้น หน้าอกที่หย่อนคล้อยจะเด้งเต่งตึงขึ้นทันทีหลังจากใช้ได้ 3 วัน ?ด้วยส่วนผสม จากธรรมชาติ? โสม กวาวเครือขาว เป็นต้น>วิธีใช้ 1. วัดขนาดหน้าอกก่อนและหลังใช้จะช่วยให้เห็นผลได้ชัดเจนยิ่งขึ้น 2. อาบน้ำให้สะอาดแล้วเช็ดตัวให้แห้ง 3. ทาครีมวนเป็นวงกลมจากด้านนอกเข้าสู่ด้านในให้ทั่วเต้านม วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น(ไม่ให้ถูกหัวนม หรือ ใช้สำลีชุบน้ำเช็ดบริเวณหัวนมให้สะอาดหลังทาครีม)>ดูวิธีการนวด4. เมื่อครีมแห้งสนิท แล้วจึงใส่เสื้อชั้นใน อย่าเว้นช่วงในการทาครีม เพราะการเว้น 1 ครั้งทำให้เห็นผลช้าลงไปอีก *** สนใจโทรสอบถามหรือขอคำแนะนำกับพี่ผึ้งได้ เลยนะค่ะ 083-7108831 line id: shevasbeauty

ทางเฟสบุค เพจ She สวย หรือ https://www.facebook.com/She.say.beauty ไม่ซื้อไม่เป็นไรค่ะ อยากให้ลูกค้าสบายใจก่อนซื้อสินค้า และได้สินค้าที่ถูกใจและดีที่สุดค่ะ



ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกครีมทาทรวงอกครีมทาหน้าอกเจลกระชับทรวงอกกระชับทรวงอกครีมดอร์ลีนนวดหน้าอกครีมกระชับทรวงอกดอร์ลีนกวาวเครือเข้มข้นหน้าอกเต่งตึง
สินค้าแนะนำ
บทความ