ขายชุดครีมโสมหน้าใส ชุดครีมสาหร่าย ชุดลอกผิว เปิดผิวขาวหน้า คอ แขน ขา ไหล่ เซตลอกผิวขาว ขายส่ง treatment ลอกผิวขาว และครีมชุดสมุนไพรหน้าใส ขมิ้น ไพลสด

฿400
ชื่อผู้ประกาศ : อ้อม

โทรศัพท์มือถือ : 0847213428

ที่อยู่ : คลอง3

รายละเอียดสินค้า

ขายชุดครีมโสมหน้าใส ชุดครีมสาหร่าย ชุดลอกผิว เปิดผิวขาวหน้า คอ แขน ขา ไหล่ เซตลอกผิวขาว ขายส่ง treatment ลอกผิวขาว และครีมชุดสมุนไพรหน้าใส ขมิ้น ไพลสด กันแดดใยไหม หน้าเด้ง สบู่แครอทนาโน สบู่น้ำผึ้งผสมโสม ขายส่งครีมไข่มุก บัวหิมะ ครีมสาหร่ายชาเขียว ชาขาว ครีมทับทิมหน้าใส เซรั่มทับทิมหน้าใส เซรั่มโกด์ลทองคำ (serum gold) เซรั่มนมข้าว เซรั่มแอปเปิ้ลเข้มข้น เซรั่มใยไหมทองคำ ครีมทาฝ้า กระ และอื่นๆ มากมาย รับรองผลค่ะ

** เราจัดจำหน่ายและรับจ้างผลิต ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ และผลิตภัณฑ์สปา ด้วยทีมงานที่ทำงานในวงการเครื่องสำอางกว่า 10 ปี ทำให้มีความเชี่ยวชาญในสินค้า ประกอบกับมีการวิจัยและพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ และราคาสินค้า โดยกลุ่มลูกค้าได้แก่ คลินิกผิวหนัง สถานเสริมความงาม และสถานบริการสปา โดยสินค้าจะครอบคลุมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และผิวกาย รวมกว่า 300 รายการ ซึ่งมีองค์ประกอบของสารสำคัญ (Active Ingredients) ที่ผ่านการคัดสรรจากในประเทศ และต่างประเทศมากกว่า 300 ชนิด **

**เหมาะอย่างยิ่งสำหรับร้านสปา ร้านเสริมสวย สถานเสริมความงามต่างๆ คลินิค นักขายตรง ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเอง ผู้รักความก้าวหน้าและต้องการประสบความสำเร็จ และร่ำรวยแบบไม่รู้ตัว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณจะขาว เนียน สว่าง กระจ่างเรืองรอง อย่างเห็นผล ภายในหนึ่งสัปดาห์ โดยไม่มีผลข้างเคียงแม้หยุดใช้ หน้าไม่ดำ ระหว่างการใช้หน้าไม่ลอก ไม่แดง สิวยุบเร็ว ฝ้า กระ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

**

**ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเล็กหรือใหญ่เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ**

**สินค้าทุกชนิดคุณภาพสูง ไม่มีผิดหวัง พร้อมบรรจุภัณฑ์ ตลับครีม กล่องสบู่ สติกเกอร์ ในราคาย่อมเยาว์**

สินค้าที่นอกเหนือจากรายการในร้าน โทรสอบถามได้เลยค่ะ

เข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมที่

http://www.siambig.com/shop/index.php?shop=aombeauty

http://www.shop2thai.com/shop/praweena

http://www.ilovemyshopping.com/th/?aombeauty

หรือที่ E-MAIL : aom_praweena@hotmail.com

HOT LINE : 084-7213428 อ้อมค่ะ หรือ 087-5629164 คุณหนิง



ชุดลอกผิวขาวใสครีมไข่มุกครีมหน้าใส-เด้งกันแดดน้ำนมข้าวสบู่แครอทครีมน้ำนมขาวครีมกันแดดใยไหมครีมขมิ้นครีมสาหร่ายน้ำยาลอกผิวขาว
สินค้าแนะนำ
บทความ