สบู่ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ก้อนละ 16บ

฿16
ชื่อผู้ประกาศ : แป๋ว

เบอร์โทรศัพท์ : 081-9559948

โทรศัพท์มือถือ : 081 9559948

ที่อยู่ : 173 ถ.รถไฟ 1 อ.บัวใหญ่

การติดต่ออื่นๆ : www.ppbeautyshop.com

รายละเอียดสินค้า

สบู่ลดไขมันส่วนเกิน ลดเซลลูไลท์ K BROTHER (USA Big M Extra Massage Herbs Soap)

รุ่นใหม่เพิ่มวิตามินอี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยสลายไขมัน บริเวณใต้ผิวหนัง ปัญหาผิวเปลือกส้ม และยังช่วยกระชับสัดส่วน มีวิตามินอีเพิ่มความกระชับของผิว ลดเซลลูไลท์ได้ดี เมื่อใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง เห็นผลแน่นอน ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง
เปลือกส้ม” หรือ “เซลลูไลท์” แก้ไขได้...
ปรากฏการณ์เซลลูไลท์คืออะไร?
ปรากฏการณ์เซลลูไลท์ หรือลักษณะของผิวหนังที่ขรุขระคล้ายผิวเปลือกส้ม เกิดจากสาเหตุสำคัญคือ เซลล์ไขมันที่สะสมตัวเป็นก้อนอยู่บริเวณใต้ชั้นหนังแท้มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่าง ผิดปกติ จนทำให้ผนังหุ้มเซลล์เกิดการบิดเบี้ยวเพราะถูกดึงรั้งอยู่ใต้ผิวหนัง และเกิดเป็นรอยตะปุ่มตะป่ำคล้ายผิวของเปลือกส้มที่อาจมองเห็นได้ชัดเจนจาก ผิวหนังชั้นนอก การสะสมตัวอย่างผิดปกติของเซลล์ไขมันนี้ยังทำให้เกิดปัญหาในระบบไหลเวียน โลหิต ทำให้โลหิตและน้ำเหลืองไหลเวียนได้ช้า เป็นเหตุให้ระบบแลกเปลี่ยนสารต่าง ๆ ระหว่างเซลล์เสียสมดุล ทำให้โครงสร้างเนื้อเยื่อของเซลล์ใต้ผิวหนังเสื่อมสภาพและเสียความยืดหยุ่น ไปอย่างรวดเร็ว ระบบการกำจัดของเสียบกพร่อง และเกิดการสะสมของเซลล์ไขมันและน้ำในเซลล์ไขมันเพิ่มขึ้น

วิธีแก้ไข
สบู่ของเราผลิตจากสาหร่ายในทะเลน้ำลึก ผสมน้ำแร่ และ พริกไทย ประสิทธิภาพล้ำหน้าด้วยเนื้อสบู่นาโน ซึ่งจะเข้าแทรกซึมเพื่อขจัดไขมันส่วนเกินใต้ชั้นผิว ให้มีขนาดเล็กลง ทำให้ชั้นผิวภายในเรียบเสมอกันโดยสาหร่ายจากทะเลลึกมีส่วนช่วยในการจับไขมัน และพริกไทยจะออกฤทธิ์ช่วยเผาผลาญได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเกิดอาการแสบร้อนใดๆ ลูกค้าท่านใดมีปัญหา ไขมันสะสม ก็สามารถใช้ได้ค่ะ โดยเฉพาะ หน้าท้อง จะเห็นผลได้ดีที่สุด
3 ก้อน 60 บ.
6 ก้อน 120 บ.
12 ก้อน 190 บ.
มากกว่าโทรสอบถามได้คะ

สบู่กระชับและเพิ่มขนาดหน้าอก K.BROTHERS ก้อนละ 16 บาท
หน้าอกที่เล็ก และหย่อนคล้อย กระชับเต่งตึงและใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้เป็นประจำ
ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่กวาวเครือขาว น้ำแร่ และ วิตามิน อี
สำหรับสาวๆที่มีหน้าอกเล็ก ไม่สมส่วน ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่สวย ไม่มั่นใจ อยากเพิ่มขนาดทรวงอกโดยไม่ต้องศัลยกรรม
ด้วยส่วนผสมของกวาวเครือมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องเพิ่มขนาดทรวงอก ได้ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอันตรายใดๆ แก่ผู้ใช้ เนื้อสบู่เป็นรุ่นใหม่แบบนาโนซึ่งจะนำพาสารสำคัญเข้าบำรุงได้อย่างเต็มที่
จากผลตอบรับที่เกินคาดทำให้กล้ารับประกัน น้ำแร่ธรรมชาติทำให้ผิวพรรณบริเวณนั้นสดชื่น ในบางรายหัวนมจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู และป้องกันผดผื่นด้วยวิตามินอี ทำให้ผิวพรรณบริเวณหน้าอกนุ่มเนียน
วิธีใช้ : ขณะอาบน้ำใช้ฟอกผิวหน้าอกและนวด เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น
6 ก้อน ราคา 120
12 ก้อน ราคา 190 (ก้อนละ 16บาท)
มากกว่านี้โทรสอบถามได้คะ 081 9559948
ยังมีสบู่อื่นๆของ เคบราเทอร์ อีกมากมาย เช่น
สบู่ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์
สบู่อกเด้ง
สบู่น้ำนมข้าว
สบู่นำผึงผสมไหมทองคำ



สบู่ลดไขมันสบู่กระชับสัดส่วนสบู่ลดความอ้วนเคบาร์เทอร์เคไดนารี่สบู่อกเด้งสบู่ลดเซลลูไลท์
สินค้าแนะนำ
บทความ