โรงงานผู้ผลิตเทปกาวPENNTAPE เทปกาวARMAK เทปกาวSATRBIRD TIGER TIPTAPE แจกตัวอย่างฟรี 092-8635364

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : จารุวรรณ

เบอร์โทรศัพท์ : 0928635364

โทรศัพท์มือถือ : 0928635364

ที่อยู่ : 268 ซ.พัฒนาการ 29

การติดต่ออื่นๆ : 0928635364

รายละเอียดสินค้า

ผลิต และจำหน่ายเทปกาวอุตสาหกรรมทุกชนิด ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น เทปปิดกล่อง เทปตีเส้นพื้น เทปกั้นเขต เทปปกป้องพื้นผิว เทปทนความร้อน เทปกาวสองหน้า ตลอดจนถึงเทปในสำนักงาน โรงพิมพ์ อู่ซ่อมรถ งานบรรจุภัณฑ์ เทปติดพรม ฯลฯ ด้วยราคาที่เหมาะสม

ผลิต และจำหน่ายเทปกาวอุตสาหกรรมทุกชนิด ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น เทปปิดกล่อง เทปตีเส้นพื้น เทปกั้นเขต เทปปกป้องพื้นผิว เทปทนความร้อน เทปกาวสองหน้า ตลอดจนถึงเทปในสำนักงาน โรงพิมพ์ อู่ซ่อมรถ งานบรรจุภัณฑ์ เทปติดพรม ฯลฯ “ภายใต้ยี่ห้อ Tigertape,Leotape,Penntape,Bluetape,Armak,Starbird,Penntape,Tiptape” ด้วยราคาที่เหมาะสม

นอกจากนั้น เรายังเป็นผู้แทนจำหน่ายผ้าไวนีลทึบแสง โปร่งแสง สำหรับพิมพ์ป้ายโฆษณา ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือตัดแล้วขอบคมสวยงาม ไม่เป็นขุย และเนื้อผ้ามีสีขาวฟ้ามันวาว รวมถึง เทปลอกสติ๊กเกอร์คุณภาพดี รวมถึงสินค้าประเภทกาว เช่น กาวร้อน ( Cyanoacrylate ) , กาวเกล็ด และ กาวแท่ง อีกหลากหลายประเภท เพื่อเหมาะสมกับชิ้นงานมากที่สุด บริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001: 2000 ซึ่งออกโดยสถาบันรับรองนานาชาติบูโรเวอริตัส (BVQI) เพื่อเป็นการรับรองว่า บริษัทฯเป็นบริษัทที่ให้บริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ปัจจุบัน บริษัทมีโรงงานตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี เรามีความมุ่งมั่นที่จะควบคุมคุณภาพของสินค้าและการบริการ ให้มีประสิทธิผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจต่อลูกค้า อย่างสม่ำเสมอ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เต็มใจที่จะให้บริการท่านอย่างเต็มความสามารถ

สนใจขอรายละเอียดและตัวอย่างได้ฟรี

คุณจารุวรรณ TEL.092-8635364



เทปกาวTIGERARMAKเทปกาวTIPเทปกาวARMAKเทปกาวTIPTAPESTARBIRDเทปกาวSATRBIRDGUMTREETIGER
สินค้าแนะนำ
บทความ