ปืนฉีดลม รุ่น757-L เป่า Reject ชิ้นงาน ใช้ฉีดเป่าขนส่งลำเลียง หรือเป่าแยกชิ้นงาน มีระดับความแแรงอยู่ที่ 20.0N

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณกมลวรรณ

เบอร์โทรศัพท์ : 028959589

โทรศัพท์มือถือ : 0813759435

ที่อยู่ : พระราม 2

รายละเอียดสินค้า

?SILVENT Safety Air Gun? Model: 757 - L

ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานลม ในงานอุตสาหกรรม บริษัท สกายอินดัสตรี จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ ปืนลม (Safety Air Gun) รุ่น 757-L ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ ?SILVENT? จากประเทศ SWEDEN ซึ่งออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย ลดเสียง และประหยัดพลังงานลม

รูปแบบปืนฉีดลมรุ่น 757-L คือ ปืนลมที่ออกแบบให้ลมที่ออกมาปะทะกับวัตถุมีแรงลมสูง โดยปลายท่อ + ด้ามจับ เป็น Stainless ทั้งตัว รูปแบบด้ามจับกระชับมือ แข็งแรง ทนการกัดกร่อนของสารเคมี โดยออกแบบให้ไกปืนอยู่ด้านบนป้องกันการดีดปืนเข้าหาตัวเมื่อให้แรงลมแรง ๆ โดยถ้าปืนหลุดมือจะตกลงข้างล่างไม่ดีดเข้าหาตัวหรือใบหน้าและยังเหมาะสมกับการปฏิบัติงานที่ต้องการแรงลมมาก ๆ และเมื่อเปรียบเทียบกับลมทั่วไปแล้วสามารถให้แรงลมได้ถึง 7 เท่า ของปืนลมทั่วไป ซึ่งแรงลมที่ออกมานั้นมีเสียงที่เบามาก เมื่อเทียบกับแรงลมที่ได้จากท่อปากเปิดที่ความดันลมเท่ากัน สามารถลดเสียงของลมได้ถึง 23 dB(A) และยังสามารถเลือกความยาวท่อได้ถึง 2 เมตร

ลักษณะงานที่ใช้ : ใช้ได้ดีกับงาน Heavy duty ที่ต้องการแรงลมสูง ใช้ในการเป่าทำความสะอาด เป่าแห้ง เป่าเคลื่อนย้ายสิ่งของ วัตถุ ชิ้นงาน ขนส่งลำเลียง เศษฝุ่น เศษเหล็ก ภายในเครื่องจักรที่เกาะแน่น หรือแยกชิ้นงาน, วัตถุที่ไม่ต้องการออก (เป่า Reject) และยังใช้ได้กับงานที่กับงานที่ใช้อุณหภูมิสูง ถึง 400 องศา ขึ้นไป นิยมใช้กับ โรงผลิตเครื่องจักร ผลิตกระดาษ โรงหล่อ ผลิตยาง และงานแปรรูปอาหาร

**** is the expert in blowing with compressor air ****

ติดต่อ คุณกมลวรรณ

โทร 081-3759435 / 02-8959588-90

Email: sky@thainozzle.com

http://www.thainozzle.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=563743
















เป่ากำจัดเม็ดน้ำsafetyปืนเป่าแห้งgunblowปืนเป่าลมปืนฉีดลมเป่าชิ้นงานหัวฉีดลมair
สินค้าแนะนำ
บทความ