รับซื้อของมือสองถึงบ้านทุกกชนิด ให้ราคาสูงสุด จ่ายสดหน้างาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ แอร์ ของย้ายบ้านซื้อทุกอย่างค่ะ 085-5597998

฿999999999
ชื่อผู้ประกาศ : ธิดา

เบอร์โทรศัพท์ : 0855597998

โทรศัพท์มือถือ : 0855597998

ที่อยู่ : ลาดพร้าว รัชดา พหลโยธิน ดินแดง บางกะปิ อ่อนนุช ดอนเมือง มีนบุรี บึงกุ่ม หนองจอก

การติดต่ออื่นๆ : Line 085597998 ค้นหาเพื่อนตามID

รายละเอียดสินค้า

รับซื้อของมือสองถึงบ้าน ก.ท.ม ซื้อง่ายจ่ายสด และ ไม่กดราคา  รับซื้อของใช้ในบ้าน,  อุปกรณ์สำนักงาน,  ของใช้เด็ก, เครื่องครัว, ข้าวของ เครื่องใช้ในธุระกิจห้างร้านต่างๆ, ของติดจำนำ,  ของเก่า,ใหม่ สาระพัด108ชนิด  ไปครั้งเดียวซื้อได้ทั้งบ้าน  เหมาได้ยกร้าน ไม่ต้องเสียเวลา  รับประกันว่า ได้ราคาดี ไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน  สนใจติดต่อ  HotCall 085-559-7998  เปิดตลอด

 รับซื้อของเก่า/ของมือ2ใช้แล้วแต่ยังสภาพดี ทุกประเภท รับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามือ2ทุกอย่าง ให้ราคาสูง 

รับซื้อLEDtv,Smastv,LCDtv ,Plasmatv ตู้เย็นมือสอง ทีวีมือสอง, เครื่องซักผ้ามือสอง,เครื่องปรับอากาศ,รับซื้อแอร์มือ2,เครื่องเสียงบ้าน,ลำโพง,แอมป์,มิ๊กเซอร์,เครื่องขยายเสียง,เครื่องดนตรี,bluray,DVD,ชุดโฮมเธียร์เตอร์,เครื่องเล่นคาาราโอเกะ ไมโครเวฟ, และเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า-ใหม่ทุกอย่างที่ใช้งานได้ดีอยู่ รับซื้อโน้ตบุ๊คมือ2,คอมพิวเตอร์PC,เน็ตบุ๊ค,แท๊บเล็ตมือ2,รับซื้อไอแพ็ดมือ2,ไอโฟนมือ2,เกมส์PS3มือสอง,XBOXมือ2,(ให้ราคาสูงกว่าตามร้านทั่วไป)

รับซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสอง เก่า,ใหม่ ให้ราคาดีที่สุด รับซื้อของจากร้านที่ปิดกิจการ รับซื้อของย้ายบ้าน รับเหมาของย้ายบ้านที่ท่านไม่อยากขนไปด้วย 

รับซื้อเฟอร์นิเจอร์บ้าน ,เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ,โต๊ะเก้าอี้ร้านอาหาร,เค้าเตอร์, รับซื้อเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านมือ2ทุกยี่ห้อ ทั้งแนวโมเดิร์น,วินเทจ,บาหลี,หลุยส์,งานไม้เก่า,งานแกะสลัก,งานไม้ฝังมุก ฯลฯ โต๊ะ,เก้าอี้,ตู้,เตียง,ที่นอน,ชั้นวางของ,ตู้โชว์,ชุดรับแขก,โซฟา,ม้านั่ง,ตั่งไม้สัก,โต๊ะรากไม้,โต๊ะอัลลอยล์,แหย่ง,ชิงช้า,ศาลา,ซุ้มไม้สัก,ซุ้มกาแฟสด ฯลฯ เรารับซื้อถึงที่ เรามีทีมงานถอดเฟอร์นิเจอร์ และคนยกของไปเอง(ฟรี) 

085-559-7998 ธิดา

email : TodayDeeday@gmail.com

 

รับซื้อเครื่องครัวสแตนเลส ถ้วยจาน,อุปกรณ์ของใช้ในครัว,อุกรณ์ร้านค้า,ร้านอาหาร,ของเก่ามีค่า,ของสะสม,เครื่องประดับเก่า,เครื่องเงิน ทอง นาก ทองk ,ทองเหลือง,โต๊ะมุกเก่า,ของใช้เด็ก,ของเล่นเด็ก,คอมพิวเตอร์PC,โน๊ตบุ๊ค รถมอเตอร์ไซด์ รถป๊อบ รับซื้อของที่คุณเก็บไว้ไม่ได้ใช้ทุกอย่าง รับซื้อรับเคลียร์ของในห้องเก็บของ รับซื้อของเลิกกิจการ  บริการรับซื้อถึงที่ฟรี จ่ายเงินสดไม่อั้น บริการดีสุภาพ มีทีมงานยกของมืออาชีพ สุภาพซื่อสัตย์ ไว้ใจได้      ขอบพระคุณที่ไว้วางใจค่ะ

โทรมาถามได้,เช็คราคาก่อนได้ ไม่ขายไม่ว่ากัน สนใจคุยกันก่อนค่ะ ถ้าไม่มีใครรับสายรบกวนSMSหรือLINEแจ้งไว้ได้ค่ะ จะรีบติดต่อกลับทันทีที่ว่างค่ะ



เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่ารับซื้อLEDมือสองรับซื้อตู้เย็นมือสองบริการรับซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ามือ2รับซื้อแอร์มือ2รับซื้อของย้ายบ้านรับซื้อเครื่องเสียงรับซื้อของมือสองเฟอร์นิเจอร์มือสอง
สินค้าแนะนำ