+++ อาหารเสริมลดน้ำหนัก ลิโซ่ (Lishou) /P57 Hoodia /เหมยซีถาง /ลิด้ากล่องเหล็ก / Baschi ราคาถูกๆๆๆๆๆ

฿180
ชื่อผู้ประกาศ : kai

รายละเอียดสินค้า

ลิโซ่ เขียว (Lishou) 40 เม็ด

สกัดจากสมุนไพรแท้ 100 % จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยลดไขมันส่วนเกิน พร้อมช่วยกระชับสัดส่วน จากไขมันเป็นกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญไม่ทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่โยโย่ ไม่กลับมาอ้วนอีก

บรรจุ:40 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

ลิโซ่ พิงค์ สีชมพู (Lishou Pink)

สูตรเพิ่มวิตามินจากผลไม้และคอลลาเจน ให้หุ่นสวยพร้อมผิวขาวใสเพิ่มสารสกัดจากผลไม้ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ในดูสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ผลิตจากสมุนไพรล้วน 100% ช่วยในการเผาผลาญไขมันไม่ทำให้รู้สึก อ่อนเพลีย ไม่โยโย่ ไม่กลับมาอ้วนอีกปลอดภัยไม่ใช่ยา Lishou ลิโซ่ สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักภายใน 1 เดือนค่ะ ใครน้ำหนักตัวเกินเยอะๆ อยากควบคุมน้ำหนักได้ไว ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะควบคุมน้ำหนักแน่นอนภายใน 1 สัปดาห์ จนรู้สึกได้ค่ะ

บรรจุ: 40 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

ลิโซ่ กล่องเหล็ก (Lishou Softgel Metal Box)

เม็ดซอฟเจล มาใหม่แรงยิ่งกว่าลิโซ่ทุกรุ่น กล่องเหล็ก ทำให้ยากต่อการปลอมแปลง รับประกันลดเร็ว ลดต่อเนื่อง ดูดซึมเร็ว เหมาะกับคนที่ลดน้ำหนักยาก และ ลดอาการข้างเคียง หรือผู้ที่เคยทานลิโซ่ทุกรุ่นมาแล้ว แต่ไม่ได้ผลเท่าที่ควร รับประกัน ลิโซ่กล่องเหล็ก ทานแล้วลดชัวร์ 4-5 กก.ต่อเดือนค่ะ

บรรจุ: 40 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

ลิโซ่ ซอฟเจล (Lishou Softgel)

ดูดซึมได้เร็วกว่าเดิม (แผงละ 10 เม็ด มี 3 แผง) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตจากสมุนไพรจากจีน ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดน้ำหนัก สกัดจากสมุนไพรแท้ 100% จากเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยลดไขมันส่วนเกิน พร้อมช่วยกระชับสัดส่วน จากไขมันเป็นกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญไม่ทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่โยโย่ ไม่กลับมาอ้วนอีก

บรรจุ: 30 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

P57 Hoodia

เม็ดเจลลดน้ำหนัก พร้อมกับเทคโนโลยี่ดักจับไขมัน ยับยั้งความอยากอาหาร ลดน้ำหนัก

อย่างงรวดเร็ว สกัดจาก สมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง สุดยอดของการลดน้ำหนัก จากกสารสกัด กระบองเพชร

บรรจุ: 30 แคปซูล

วิธีการทาน : ทานก่อนอาหารเช้า หรือกลางวันก็ได้วันละ 2 เม็ด

เหมยซีถาง ซอฟเจล Meizitang softgel natural-herbal formula

ลดน้ำหนักจากผลไม้ และสมุนไพรธรรมชาติสูตรใหม่ แรงกว่า ปรับเอวขอด ลดหน้าท้อง ผิวสวย ลดน้ำหนักฮิตๆ ใน Ebay อีกตัวค่ะ ไม่โยโย่ ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ แบบเม็ดซอฟเจล ไม่มี สารตกค้าง นิยมในต่างประเทศ

บรรจุ: 36 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

ลิด้ากล่องเหล็ก (Lida DaiDaihua softgel mental Box)

ใหม่ล่าสุด...ลิด้ากล่องเหล็ก มาในรูปของเม็ดแคปซูลซอฟเจล ดูดซึมได้ดี ผอมรวดเร็ว กระชับฉับไว กล่องเหล็กและ โลโก้สวยงาม ยากต่อการเลียนแบบค่ะ ของแท้ ลดจริง ลดเร็ว ช่วยลดไขมันสะสมทั้งเก่าและใหม่ ช่วยเร่งเผาผลาญไขมัน เปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อ ลดความอยากอาหาร ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ตัวนี้ออกแบบมา ให้ยากต่อการปลอมแปลงค่ะ มั่นใจได้ในคุณภาพ 100% ค่ะลิด้า กล่องเหล็ก

บรรจุ: 36 แคปซูล รับประทานหลังอาหารเช้า ครั้งละ 1 แคปซูล

+++Baschi Quick Slimming สูตร Advance กล่องชมพู+++

บาชิ ควิก สลิมมิ่ง ชมพู (40 เม็ด)

สูตรปรับปรุง แรงกว่า ความแรงเทียบเท่าลดน้ำหนักยี่ห้อดังๆ แต่ข้อดีของตัวนี้คือ ลดอาการเวียนหัว และคอแห้ง ราคาไม่แพง แต่คุณภาพสูงลดน้ำหนักพร้อมบำรุงผิวพรรณ เร่งการเผาผลาญไขมัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน หรือเคยทานยาลดความอ้วนมาก่อน ตัวนี้จะเป็นตัวยาเดียวกับลดน้ำหนักยี่ห้อดัง หากใครเคยทานลดน้ำหนักตัวอื่นมาแล้วไม่ลด แนะนำตัวนี้เลย

ขนาดรับประทาน

วันละ 1 แคปซูล ก่อนหรือหลังอาหารเช้า และดื่มน้ำตามมากๆค่ะ

ขนาดบรรจุ 40แคปซูล

วิธีรับประทาน :: ก่อนหรือหลังอาหารมื้อแรก ครั้งละ 1 แคปซูล/วัน

+++Baschi Quick Slimming กล่องส้ม+++

สูตร Advance บาชิควิกสลิมมิ่ง สูตรนี้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ลดน้ำหนักพร้อมมบำรุงผิวพรรณ เร่งการเผาผลาญไขมันมายิ่งขึ้นกว่าสูตรเดิม ลดน้ำหนักได้จริง ไม่โทรม และไม่เกิด Yo-Yo Effect ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยปรับเปลี่ยน พฤติกรรมการทานของจุกจิกให้น้อยลง และช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินในร่างกาย ภายใต้การผลิตจากบริษัทลิด้า ได้ผลดีเช่นเดียวกับลิโซ่ แต่ไร้อาการมึนหัว ปวดหัว ใจสั่น มีสารสกัดบำรุงผิวพรรณไม่โทรม Baschi Quick Slimming Capsule บาชิควิกสลิมมิ่ง ตัวลดน้ำหนักจากค่ายบาชิ ภายใต้การผลิตจากบริษัทลิด้า ไร้อาการมึนหัว ปวดหัว ใจสั่น ไม่โทรม

สกัดจากสมุนไพรแท้ 100% ปลอดภัย ลดน้ำหนักพร้อมบำรุงผิวพรรณ สรรพคุณคล้ายกับลิโซ่ คือเร่งการเผาผลาญไขมัน 1 แคปซูลบรรจุ 350 mg เหมาะสำหรับคนที่ไม่เคยทานยาลดน้ำหนัก

วิธีรับประทาน : ก่อนหรือหลังอาหารมื้อแรก ครั้งละ 1 แคปซูล

ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สนใจดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่

http://ajbigeye.lnwshop.com/

https://www.facebook.com/AJbigeye

สนใจติดต่อ Line id : kaijutamas



ลดความอ้วนราคาถูกลดน้ำหนักขายส่งอาหารเสริมบาชิเหมยซีถางลิโซ่Lishouลิด้า
สินค้าแนะนำ
บทความ