เครื่องพิมพ์เสื้อยืด เสื้อยืดสีอ่อน เสื้อยืดสีขาว เสื้อยืดสีเข้ม เสื้อยืดสีดำ พิมพ์เต็มตัว สีไม่ตก อายุยืน

฿9999999999999
ชื่อผู้ประกาศ : wanthip

เบอร์โทรศัพท์ : 0843444644

โทรศัพท์มือถือ : 0849778686

ที่อยู่ : 18/59 พหลโยธิน 19 จตุจักร

การติดต่ออื่นๆ : http://www.wanthip.net

รายละเอียดสินค้า

เครื่อง ปริ๊นเสื้อ สกรีนภาพลงเสื้อยืด ด้วยเครื่องพิมพ์แนวราบไฮเทค ปริ้นท์เสื้อยืด,แผ่นไม้ กระจก กระเบื้อง เซรามิค อะคริลิค pvc หมึก 7 ระบบ

เครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อยืด วัสดุแนวราบ

กึ่งอุตสาหกรรม ระบบดิจิตอล

ขนาดเล็กเทคโนโลยีญี่ปุ่น

"...T-Shirt Printer..."

"...เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สกรีนระบบดิจิตอล DTG (direct to garment)..."

ปัจจุบัน ธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งทอทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวมถึงผู้ผลิตเสื้อยืดรายย่อย มีการแข่งขันกันสูง การนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัยมาใช้กระบวนการผลิตสินค้าและบริการ เพื่อลดต้นทุนและเวลาในการผลิตในกระบวนการทางอุตสาหกรรมมีความจำเป็นอย่าง ยิ่ง โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีระบบดิจิตอลในระบบเครื่องพิมพ์แนวราบ ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนำมาใช้กัน อย่างแพร่หลาย ในธุรกิจสิ่งพิมพ์กระดาษ หรือพิมพ์สกรีนรูปถ่ายต่างๆ เพื่อความรวดเร็วและประสิทธิภาพในด้านการพิมพ์ และลดระยะเวลาในการผลิต เพื่อความได้เปรียบคู่แข่งทางการค้า และตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้มากที่สุด

เครื่อง ปริ๊นสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อยืด และการพิมพ์สกรีนวัสดุแนราบ ในประเทศไทยแต่อดีตยังไม่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายลงสู่ผู้ผลิตขนาด กลางและขนาดย่อม มีเพียงผู้ผลิตในระดับอุตสาหกรรมเท่านั้นที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการผลิตสิ่ง พิมพ์สิ่งทอพานิชย์ เพื่อการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยส่วนใหญ่ ผู้ผลิตรายย่อยเพียงนำเทคโนโลยีการสกรีนภาพลงเสื้อหรือสิ่งทอในแนวราบด้วย กรรมวิธีการถ่ายโอนสีหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ทรานเฟอร์ โดยเครื่องรีดร้อนอัดกระดาษเคมีที่มีการปริ๊นภาพไว้แล้วเพื่อถ่ายโอนสีลง เสื้อ หรือวัสดุที่ต้องการ

ใน ประเทศสหรัฐอเมริกาและกลุ่มประเทศยุโรป เครื่องรีดทับด้วยความร้อนเป็นเพียงอุปกรณ์หนึ่งในกระบวนการผลิตเสื้อและ สิ่งพิมพ์สิ่งทอในกระบวนการพิมพ์ลงโดยตรงหรือที่เรียกว่า DTG (Direct to Garment) เครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อโดยตรงเป็นที่นิยมอย่างสูงในประเทศตะวันตก เพราะง่ายต่อการผลิตเพียงมีคอมพิวเตอร์ เครื่องรีดอัดความร้อน และเครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อ หรือเครื่องพิมพ์เสื้อแนวราบ เท่านั้น ก็สามารถผลิตงานออกสู่ตลาดได้ โดยไม่ต้องสั่งเครื่องจักรการผลิตมูลค่ามหาศาล ทั้งยังใช้พื้นที่ในกระบวนการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เชิญ ท่านที่ต้องการเข้าสู่แวดวงธุกิจพิมพ์สกรีนภาพลงเสื้อ เรายินดีให้ความรู้และจำหน่ายเครื่องให้กับท่าน พร้อมเทคโนโลยีสีสกรีนเราที่เป็นหนึ่งในประเทศและภูมิภาคเอเซีย ด้วยสูตรหมึกที่มีเทียบเคียงคุณภาพอเมริกา เรากล้าพูดอย่างเต็มคำ ยืดอกได้เต็มที่กับเทคโนโลยีที่เรามี

http://www.unionmall.net

ชื่อ ผู้ลงประกาศ : ชัยยุทธ ที่อยู่ติดต่อ : 18/59 พหลโยธิน 19 จตุจักร จังหวัด : กรุงเทพมหานคร เบอร์โทรติดต่อ : 0849778686 อีเมล์ : yut_sss@hotmail.com เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.wanthip.net

http://www.unionmall.net



เครื่องพิมพ์เสื้อปริ๊นสกรีนเครื่องพิมพ์ภาพPrinterเครื่องสกรีนเสื้อเครื่องสกรีนภาพเครื่องปริ้นภาพเครื่องปริ้นเสื้อพิมพ์
สินค้าแนะนำ
บทความ