เครื่องกรองน้ำRO แบบ Counter Top

฿6000
ชื่อผู้ประกาศ : นัท

โทรศัพท์มือถือ : 0863356431

ที่อยู่ : 39/79

การติดต่ออื่นๆ : www.tewinshopping.com

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียด

* รูปลักษณ์ดีไซน์ สามารถจัดวางได้เหมาะกับทุกที่ จะวางบนโต๊ะหรือ เคาเตอร์ก็ได้ โดยไม่ต้องเจาะผนังเหมือนการติดตั้งเครื่องกรองน้ำทั่วไป

* น้ำสะอาด น้ำบริสุทธ์ ต้องกรองด้วย ระบบ รีเวอร์ส ออสโมซิส

* ตัวตู้ทำจากพลาสติกอย่างดี ไม่แตก เปราะหักง่าย

Dimensions : 330 x 330 x 450

Weight : 7.8 Kg

Tank size : 12 Lt.

ขั้นตอนที่ 1 - Sediment Filter: ไส้กรองใยสังเคราะห์ที่มีความละเอียดขนาด 5.00 ไมคอน สามารถดักจับฝุ่นสิ่งสกปรกที่ ปะปนมากับน้ำและสารแขวงลอย เช่น โคลน ทราย หินปูน สนิมเหล็ก ฯลฯ

ขั้นตอนที่ 2 - Pre-Carbon Filter: ไส้กรองคาร์บอนที่มีประสิทธิภาพสูงกำจัดกลิ่นคลอรีน และสารอินทรีย์ ที่เป็นพิษต่อร่างกาย เช่น แก๊สไข่เน่า ผงซักฟอก ฟินอล สารไฮโดรคาร์บอน ฯลฯ

ขั้นตอนที่ 3 - Reverse Osmosis Membrane(RO):ใส้กรองเมมเบลนที่มีความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน สามารถกรองสารละลายต่างๆในน้ำ เช่น สารตะกั่ว สารปรอท สารตกค้างจากยาฆ่าแมลง สารอินทรีย์ ไว้รัส และแบคทรีเรีย โดยถูกกำจัดออกได้สูงสุดถึง 98%

ขั้นตอนที่ 4- Post-Carbon Filter: คาร์บอนซึ่ง ปรับปรุงคุณภาพของน้ำ ขั้นตอนสุดท้าย โดยการกำจัดกลิ่น ก๊าซ ที่ยังเหลือในน้ำพร้อมทั้งปรับปรุงรสชาติของน้ำ ทำให้ได้น้ำที่สะอาดบริสุทธิ์

ติดต่อสอบถาม :นัท 086-3356431

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.tewinshopping.com



ราคาเครื่องกรองน้ำROเครื่องกรองน้ำUVเครื่องกรองน้ำAquateเครื่องกรองน้ำROราคาเครื่องกรองน้ำเครื่องกรองน้ำ5ขั้นตราคาเครื่องกรองน้ำUVผลิตภัณฑ์เครื่องกรองเครื่องกรองน้ำUnipurเครื่องกรองน้ำดื่ม
สินค้าแนะนำ
บทความ