อาหารเสริมลดน้ำหนัก P57 Hoodia สุดยอดของการลดน้ำหนัก จากสารสกัด กระบองเพชร

฿149
ชื่อผู้ประกาศ : kai

รายละเอียดสินค้า

เม็ดเจลลดน้ำหนัก พร้อมกับเทคโนโลยี่ดักจับไขมัน ยับยั้งความอยากอาหาร ลดน้ำหนักอย่างงรวดเร็ว สกัดจาก สมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง สุดยอดของการลดน้ำหนัก จากสารสกัด กระบองเพชร

ผลิตภัณฑ์นี้คัดสรรสารสกัดที่ได้จากต้นกระบองเพชรแถบทะเลทราย Kalahari ทวีปแอฟริกาใต้ โดยผ่านการะบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีทางชีวภาพที่ทันสมัยด้วยอัตราการสกัด 20:1 ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่า ในต้นกระบองเพชรมีสารสกัด P57 ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็กที่สามารถเข้าสู่เซลล์ประสาท เพื่อส่งสัญญาณไปยังประสาทส่วนกลางว่า มีปริมาณน้ำตาลในกระแสเลือดเพียงพอสำหรับความต้องการของร่างกายแล้ว ทำให้ร่างกายไม่เกิดความรู้สึกอยากอาหาร ร่างกายจึงทำการเผาผลาญแคลอรี่ตามปกติโดยไม่ต้องทานอาหารจึงทำให้ผู้ทานแคปซูลนี้ลดน้ำหนักลงได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีสารประกอบอื่นมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในขณะที่กำลังทำการเผาผลาญไขมันอยู่นั้น ร่างกายจะแปลงไขมันให้เป็นคาร์บอนไดออกไซด์และน้ำเพื่อขับออกจากร่างกายทางต่อมเหงื่อด้วย

P57 สามารถช่วยลดดูดซึมแคลอรี่ ลดไขมันในร่างกายและยับยั้งความอยากอาหาร ซึ่งจะไม่เหมือนกับ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักโดยทั่วไป จะเผาผลาญไขมันและกระตุ้นเมตาบอลิซึม แต่จะมีผลข้างเคียงมากมาย P57 Hoodiaไม่มีปัญหาดังกล่าวนี้ เพราะว่า P57 Hoodiaจะควบคุมฮอร์โมนของความหิวที่สมอง ลดดูดซึมแคลอรี่และลดน้ำหนักได้ดีในระยะสั้น

P57 Hoodai Slimming

ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว 5-10 กิโล / เดือน สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง สุดยอดของการลดน้ำหนัก เหมาะสำหรับอ้วนง่าย ลงยาก น้ำหนักเพิ่มจากการคลอดบุตร รวมทั้งผู้ที่ไม่สามารถลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหาร ผู้ที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย P57 Hoodai สารสกัดจากกระบองเพชร โดยผ่านกระบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีทางชีวภาพที่ทันสมัย

คุณสมบัติ

1. ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว

2. ลดไขมันมันในร่างกาย พร้อมดักจับไขมันต้นเหตุของความอ้วน

3. ยับยั้งความอยากอาหาร

4. ไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีอาการเวียนหัว ไม่มีอาการใจสั่น

5. ผลิตภัณฑ์สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 100%

วิธีการทาน : ทานก่อนอาหารเช้า หรือกลางวันก็ได้วันละ 2 เม็ด

ก่อนทานอาหารประมาณ 30 - 1 ชั่วโมง ควรทานต่อเนื่อง 3 กล่อง

เพื่อให้ผลดียิ่งขึ้น เพราะให้กระเพาะอาหารปรับเปลี่ยนวิธีการทานใหม่นะ

http://ajbigeye.lnwshop.com/

https://www.facebook.com/AJbigeye

สนใจติดต่อ Line id : kaijutamas



อาหารเสริมลดน้ำหนักP57อาหารเสริมลดความอ้วนลดความอ้วนลดต้นขาลดน้ำหนักลดหน้าท้องราคาถูกHoodiaขายส่ง
สินค้าแนะนำ
บทความ