ฮอร์โมนเจลเพิ่มขนาดน้องชาย หมดความกังวลกับขนาดที่ไม่มั่นใจ เห็นความแตกต่างจนคนข้างกายต้องแปลกใจ

฿990
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

FORCE HUGE MEN NANO GEL

ฮอร์โมนเจลดูแลเฉพาะจุดของผู้ชาย เสริมความมั่นใจ MAN เกิน 100% สุดยอดแห่งความแกร่ง ใหญ่ ยาว ช่วยขยายให้ใหญ่ขึ้นและสูงขึ้น 2-3 นิ้ว ด้วยนวัตกรรมนาโนเฮิปร์ ปลอดภัย อ่อนโยน แต่ทรงพลังสูงสุด (พิสูจน์ใน 7 วัน)

สรรพคุณ

เจลฮอร์โมนบำรุงและเสริมสมรรถภาพความเป็นชายด้วยนาโนเทคโนโลยีขั้นสูง โดยมีคุณสมบัติดังนี้ คือ เพิ่มอารมณ์ความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ ใช้ทาบริเวณปลาย Penis ก่อนมีเพศสัมพันธ์ โดยให้ความรู้สึกเย็นในระยะต้น และให้ความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ สำหรับผู้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศในระยะแรกเริ่ม เพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ ได้ 2-3 นิ้ว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยรู้สึกกว่าขนาดเริ่มขยายตัวขึ้น ตั้งแต่ 7 วันแรก

เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติของสมุนไพรพื้นเมืองตะวันออก สกัดด้วยนวัตกรรมชั้นสูง จึงมีความคงตัวและออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยน ไม่สร้างความระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง

วิธีใช้:

1. ใช้เฉพาะกิจ ใช้ทาและนวดคลึงให้ทั่วบริเวณ Penis ก่อนมีเพศสัมพันธ์ 20 นาที จะช่วยให้หลอดเลือดแดงขยายตัว เพิ่มการแข็งตัวและขนาดได้ระดับหนึ่ง และช่วยยืดระยะเวลาของการมีเพศสัมพันธ์ให้เพิ่มขึ้นได้ 5 - 20 นาที แล้วแต่สภาวะร่างกายของแต่ละบุคคล

2. ใช้เพื่อผลระยะยาว ใช้ทาและนวดคลึงให้ทั่วบริเวณ Penis ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น จะช่วยเพิ่มขนาดและความแข็งตัวได้ระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์ได้ โดยรู้สึกถึงความแตกต่างได้ชัดเจนในระยะเวลาประมาณ 2-4 สัปดาห์ หากนวดและทำการรูดดึงจากโคนไปส่วนปลายอวัยวะครั้งละ 5-10 นาทีหลังทาเซรั่ม จะทำให้ความยาวเพิ่มได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญสารสกัดธรรมชาติที่อุดมไปด้วยฮอร์โมนเพศชาย :

Butea superba, Zingiber montanum Extract,Black ginger extract, Centella asiatica, Gingseng Bxtract, Ginkgo biloba extract, Vitamin B3 (Niacinamide), Pine Bark Extract,Hyarulonic Acid,.Nano Gel.

ราคา 15 ml. เพียง 990 บาท (ใช้ได้นาน 1 เดือน)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 087-178-5599

เว็ปไซต์ http://www.dreamcosmetique.com

สมุนไพรนวดเสริมขนาด,เจลสมุนไพรจากธรรมชาติ,สมุนไพรเสริมสมรรถภาพ,ฮอร์โมนเพิ่มขนาด,เจลบำรุงเฉพาะที่สำหรับท่านชาย,เจลเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ,เสริมความแกร่ง,ใหญ่,ยาว,อึด,เพิ่มความแกร่ง,เพิ่มขนาดน้องชายใหญ่ขึ้น,เจลเพิ่มขนาดน้องชาย,Penis gel,เพิ่มความแข็ง,Men Gel,เพิ่มอารมณ์ความสุข,



เจลเพิ่มขนาดเจลสมุนไพรจากธรรมชาตgelสมุนไพรเสริมสมรรถภาพใหญ่ยาวpenisสมุนไพรนวดเสริมขนาด
สินค้าแนะนำ
บทความ